เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b881e0b987e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7 64fbf39fb1554

เรื่องเสียว เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ

ฉันไม่คิดเลยว่าตัวฉันเองจะมีเรื่องเสียวที่มันเป็นแบบนี้เหมือนกัน

ใครจะไปคิดล่ะว่า วันหนึ่ง ระหว่างที่เพื่อนของผัวฉันมากินเหล้าที่บ้าน และฉันเองก็เข้าห้องน้ำอยู่ ตอนนั้นเขาจะเดินมาเยี่ยวที่ข้างห้องน้ำซึ่งเป็นสังกะสี และมันก็มีรูให้มากพอที่จะไม่ต้องเพ่งก็มองเห็นว่าข้างนอกนั้นเป็นยังไง ด้วยความที่ฉันปิดไฟในห้องน้ำเอาไว้ มันมีแสงจากข้างนอกส่องเข้ามา ทำให้ฉันสามารถจ้องมองไปยังตรงนั้นได้ และสิ่งที่ฉันเห็นกลับเป็นควยของเขา

ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทั้งๆ ที่เขาตัวเล็กเท่าลูกหมาแค่นั้นเอง มันเป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะพูด แต่ถ้าไม่พูด – ทุกๆ อย่างมันก็คงจะไม่เป็นความจริง

เขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันอีก

ด้วยความที่ผัวของฉันเป็นคนตัวสูงใหญ่ และควยของเขาก็ใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ทว่าเมื่อได้เห็นของเพื่อนเขาคนนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็ง แต่กลับใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันเลยทำให้วูบหนึ่ง ฉันเลียริมฝีปากตัวเอวเอาไว้แล้วกลืนน้ำลายลงคอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ แล้วอดทนกับเรื่องราวที่เห็นนั้นต่อไป

จนกระทั่งตกดึก ทุกๆ คนกินเหล้ากันอย่างเต็มที่ เพราะว่าวันนี้ตัดสินใจกันแล้ว ว่าจะนอนที่บ้านของฉัน ซึ่งมีห้องรับแขกสำหรับให้พวกเขาพักกันอย่างเต็มที่ – และการที่เมากันขนาดนี้แล้วขับรถมันก็อันตรายไม่เบาเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ในตอนดึกที่ทุกๆ คนเหมือนจะหลับกันไปหมดแล้ว ฉันก็เริ่มมาเก็บขวดเหล้าเบียร์ที่ทุกๆ คนนั้นกินผสมปนเปกันไปจนหมด ก่อนที่อยู่ๆ ฉันจะโดนกอดจากด้านหลัง

ตอนแรกฉันคิดว่าเขาเป็นผัวของฉัน แต่จังหวะการกอดมันไม่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่ผัวของฉัน แล้วจู่ๆ เสียงกระซิบก็ดังขึ้นมาข้างๆ หูของฉันเอาไว้ว่า

“รู้นะ ว่าแอบดูอยู่ แอบดูแล้วไม่อยากลองจับบ้างเหรอ ?”

ตอนนั้นฉันนิ่ง ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าหัวใจเต้นแรงมาก สิ่งที่เขาพูดคือสิ่งที่เรียกร้องในใจ แม้ว่ามันจะเป็นความคิดของฉันที่ไม่อาจจะพูดไป แต่ก็ขอบคุณที่เขาช่วยทำให้ฉันดูไม่ใช่ผู้หญิงร่านควยมากเกินไป

“ผัวหนูอยู่ไหนเหรอ ?” ฉันถาม

“หลับอยู่ที่หน้าบ้านโน่น…เราไปที่ไหนกันดู” เขาพูดแล้วค่อยๆ จูบที่ต้นคอของฉันกระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันจินตนาการไปถึงตอนที่ฉันได้เจอกับเขาในช่วงเวลาที่ผ่านพ้นทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง

“เราไปที่ห้องน้ำกันเถอะ” ฉันกระซิบ ก่อนที่เขาจะพูดว่า ตกลง

ไม่กี่นาทีต่อมา ฉันนั่งอยู่ตรงชักโครกในห้องน้ำนอกบ้าน โดยที่มีเขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน พร้อมๆ กับที่ถอดกางเกงออกมาเรียบร้อย ตอนนี้ฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาเต็มตาแล้ว และที่สำคัญ เขาปั่นมันจนแข็งขึ้นมาเป็นลำควยใหญ่ยาวเรียบร้อยแล้ว

ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันต้องรีรอ ฉันจับควยของเขาเข้ามาหา แล้วเริ่มรูดชักลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที ควยของเขาใหญ่กว่าผัวของฉันจริงๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันแทบจะอ้าปากอมควยของเขาไม่สุดความยาวเลยจริงๆ และยิ่งอมควยให้เขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น และเสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม

จนกระทั่งมันถึงจุดที่เขานั้นทนไม่ไหว จับฉันลุกขึ้นมายืนแล้วถอดกางเกงของฉันออก ก่อนที่จะจับฉันหันหลังให้เขาแล้วผลักให้ฉันโน้มตัวลงไปด้านหน้า แล้วจัดการเอาลำควยนั้นที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นฉันส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างเต็มที่ โดยที่เขานั้นไม่รู้ว่าเงี่ยนจัดหรือว่าเมามากเกินไป เขาอัดกระแทกลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่และไม่อาจที่จะทำให้ฉันนั้นหยุดร้องครางด้วยความเสียวหีได้เลย ซึ่งมันกังวลจนฉันต้องเอามือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้

เสียวหีเหลือเกิน เย็ดเก่งกว่าผัวของฉันเสียอีก

ทุกๆ อย่างดำเนินต่อไป ฉันภาวนาให้เขาอย่าเพิ่งแตก เย็ดหีของฉันแรงๆ และนานกว่านี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นผล ความเมาให้ให้เขาปล่อยอารมณ์ไปอย่างเต็มที่แล้วอัดลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางและน้ำควยแตกในคารูหีของฉันทันที ซึ่งในเวลานั้นฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธแน่นอน

เพราะว่ามันมีความสุขเกินกว่าจะอธิบายเลยทีเดียว

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เราสองคนก็มาองกันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไปมาโดยตลอด

และผัวเผลอเมื่อไหร่ เราก็มักจะแอบมาเย็ดกันเสมอ ไม่เน้นสถานะ เน้นแค่เย็ดกันอย่างเดียวก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กส่งหมูกระทะน่าเย็ด เลยลองชวนมาปี้ ควยใหญ่ เย็ดดี พี่เลยทิปหนัก เรื่องเสียวกับหมูกระทะ บางคนอาจจะคิดว่ามันไม่เข้ากัน แต่ความจริงมันเข้ากันมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าเวลาที่ฉันไปเจอผู้ชาย เรามักจะไปกินหมูกระทะด้วยกันแล้วต่อด้วยการเย็ดเสมอๆ แต่ว่าช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้คุยกับใคร การกินหมูกระทะแบบคนเหงาๆ เลยสั่งมากินเองที่บ้านอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่แล้วจู่ๆ ที่ร้านประจำของฉันก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาทำงาน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว สไตล์ชายไทยแท้บ้านๆ ซึ่งฉันชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคม คิ้วเข้ม สันกรามชัด ตาคม ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปฏิเสธความชอบที่มีต่อเขาได้…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ ฉันรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้น ฉันถูกลูบไล้ร่างกาย ไล่ตั้งแต่เรียวขาขึ้นมาจนถึงนมของฉัน หน้าอกค่อยๆ ถูกบีบคลำอย่างมันมือ ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจดังขึ้นช้าๆ ลมหายใจกระส่าสั่นอย่างถึงที่สุด มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน และในตอนนี้ แฟนของฉันก็ยังนอนอยู่ข้างๆ ฉันด้วยซ้ำ กลิ่นลมหายใจที่โยมาเจือด้วยกลิ่นของเบียร์ เรื่องราวมันเริ่มต้นเพราะว่าเรามาดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แฟนของฉันเป็นพวกคออ่อน และหลับไปก่อน เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงพยายามที่จะข่มตาหลับ พยายามที่จะนอนลงไป เพราะว่าอาการปวดหัวตุบๆ เล็กน้อยนั่นเอง มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่สบายตัวเลยทีเดียว ฉันอยากจะร้องให้แฟนของฉันช่วย ในตอนที่เสื้อของฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนเอ็นดุ้นใหญ่ของนายจ้าง ชื่อนกค่ะมีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์ แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะเย็ดกันได้ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะ เราเลยไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะ ว่าเขามาร่วมมาเย็ดนก แต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นงี้เดือนนึงค่ะ ก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึง นกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วยค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัครพอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาก็รับทำงานเลยค่ะ เขาบอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีนกก็ดีใจมากค่ะ เขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนก พอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้า สามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาก็ให้เปลี่ยนชุด ว๊ายยย มันเป็นชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…