เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b881e0b987e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7 64fbf39fb1554

เรื่องเสียว เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ

ฉันไม่คิดเลยว่าตัวฉันเองจะมีเรื่องเสียวที่มันเป็นแบบนี้เหมือนกัน

ใครจะไปคิดล่ะว่า วันหนึ่ง ระหว่างที่เพื่อนของผัวฉันมากินเหล้าที่บ้าน และฉันเองก็เข้าห้องน้ำอยู่ ตอนนั้นเขาจะเดินมาเยี่ยวที่ข้างห้องน้ำซึ่งเป็นสังกะสี และมันก็มีรูให้มากพอที่จะไม่ต้องเพ่งก็มองเห็นว่าข้างนอกนั้นเป็นยังไง ด้วยความที่ฉันปิดไฟในห้องน้ำเอาไว้ มันมีแสงจากข้างนอกส่องเข้ามา ทำให้ฉันสามารถจ้องมองไปยังตรงนั้นได้ และสิ่งที่ฉันเห็นกลับเป็นควยของเขา

ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทั้งๆ ที่เขาตัวเล็กเท่าลูกหมาแค่นั้นเอง มันเป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะพูด แต่ถ้าไม่พูด – ทุกๆ อย่างมันก็คงจะไม่เป็นความจริง

เขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันอีก

ด้วยความที่ผัวของฉันเป็นคนตัวสูงใหญ่ และควยของเขาก็ใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ทว่าเมื่อได้เห็นของเพื่อนเขาคนนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็ง แต่กลับใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันเลยทำให้วูบหนึ่ง ฉันเลียริมฝีปากตัวเอวเอาไว้แล้วกลืนน้ำลายลงคอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ แล้วอดทนกับเรื่องราวที่เห็นนั้นต่อไป

จนกระทั่งตกดึก ทุกๆ คนกินเหล้ากันอย่างเต็มที่ เพราะว่าวันนี้ตัดสินใจกันแล้ว ว่าจะนอนที่บ้านของฉัน ซึ่งมีห้องรับแขกสำหรับให้พวกเขาพักกันอย่างเต็มที่ – และการที่เมากันขนาดนี้แล้วขับรถมันก็อันตรายไม่เบาเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ในตอนดึกที่ทุกๆ คนเหมือนจะหลับกันไปหมดแล้ว ฉันก็เริ่มมาเก็บขวดเหล้าเบียร์ที่ทุกๆ คนนั้นกินผสมปนเปกันไปจนหมด ก่อนที่อยู่ๆ ฉันจะโดนกอดจากด้านหลัง

ตอนแรกฉันคิดว่าเขาเป็นผัวของฉัน แต่จังหวะการกอดมันไม่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่ผัวของฉัน แล้วจู่ๆ เสียงกระซิบก็ดังขึ้นมาข้างๆ หูของฉันเอาไว้ว่า

“รู้นะ ว่าแอบดูอยู่ แอบดูแล้วไม่อยากลองจับบ้างเหรอ ?”

ตอนนั้นฉันนิ่ง ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าหัวใจเต้นแรงมาก สิ่งที่เขาพูดคือสิ่งที่เรียกร้องในใจ แม้ว่ามันจะเป็นความคิดของฉันที่ไม่อาจจะพูดไป แต่ก็ขอบคุณที่เขาช่วยทำให้ฉันดูไม่ใช่ผู้หญิงร่านควยมากเกินไป

“ผัวหนูอยู่ไหนเหรอ ?” ฉันถาม

“หลับอยู่ที่หน้าบ้านโน่น…เราไปที่ไหนกันดู” เขาพูดแล้วค่อยๆ จูบที่ต้นคอของฉันกระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันจินตนาการไปถึงตอนที่ฉันได้เจอกับเขาในช่วงเวลาที่ผ่านพ้นทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง

“เราไปที่ห้องน้ำกันเถอะ” ฉันกระซิบ ก่อนที่เขาจะพูดว่า ตกลง

ไม่กี่นาทีต่อมา ฉันนั่งอยู่ตรงชักโครกในห้องน้ำนอกบ้าน โดยที่มีเขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน พร้อมๆ กับที่ถอดกางเกงออกมาเรียบร้อย ตอนนี้ฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาเต็มตาแล้ว และที่สำคัญ เขาปั่นมันจนแข็งขึ้นมาเป็นลำควยใหญ่ยาวเรียบร้อยแล้ว

ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันต้องรีรอ ฉันจับควยของเขาเข้ามาหา แล้วเริ่มรูดชักลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที ควยของเขาใหญ่กว่าผัวของฉันจริงๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันแทบจะอ้าปากอมควยของเขาไม่สุดความยาวเลยจริงๆ และยิ่งอมควยให้เขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น และเสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม

จนกระทั่งมันถึงจุดที่เขานั้นทนไม่ไหว จับฉันลุกขึ้นมายืนแล้วถอดกางเกงของฉันออก ก่อนที่จะจับฉันหันหลังให้เขาแล้วผลักให้ฉันโน้มตัวลงไปด้านหน้า แล้วจัดการเอาลำควยนั้นที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นฉันส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างเต็มที่ โดยที่เขานั้นไม่รู้ว่าเงี่ยนจัดหรือว่าเมามากเกินไป เขาอัดกระแทกลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่และไม่อาจที่จะทำให้ฉันนั้นหยุดร้องครางด้วยความเสียวหีได้เลย ซึ่งมันกังวลจนฉันต้องเอามือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้

เสียวหีเหลือเกิน เย็ดเก่งกว่าผัวของฉันเสียอีก

ทุกๆ อย่างดำเนินต่อไป ฉันภาวนาให้เขาอย่าเพิ่งแตก เย็ดหีของฉันแรงๆ และนานกว่านี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นผล ความเมาให้ให้เขาปล่อยอารมณ์ไปอย่างเต็มที่แล้วอัดลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางและน้ำควยแตกในคารูหีของฉันทันที ซึ่งในเวลานั้นฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธแน่นอน

เพราะว่ามันมีความสุขเกินกว่าจะอธิบายเลยทีเดียว

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เราสองคนก็มาองกันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไปมาโดยตลอด

และผัวเผลอเมื่อไหร่ เราก็มักจะแอบมาเย็ดกันเสมอ ไม่เน้นสถานะ เน้นแค่เย็ดกันอย่างเดียวก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว คืนวันแห่งความเสียว..ป้าต้อยสาวใหญ่วัย 50 ผมชื่อต้น ถูกพ่อกับแม่บังคับให้มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าสะใภ้ เพราะผมไป มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันมา เลยโดนพ่อส่งมาอาศัยอยู่กับลุงสักระยะก่อน ลุง ผมชื่อลุงชาติ อายุเกือบ 60 ปี ส่วนป้าชื่อ ป้าต้อย อายุประมาณ 54-55 ได้ ลุง เปิดร้านตัดผมอยู่หน้าปากซอย แต่บ้านเราอยู่ประมาณกลางซอยได้ ส่วนป้า ต้อยก็เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปทำงานนอกบ้านมาหลายปีแล้ว ป้า ต้อยถึงจะอายุมากแล้ว แต่หุ่นใหญ่สะบึมได้ใจมากเลย ออกจะอวบอ้วน พอสมควร…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ของผมเอง ยิ่งทวีความเสียว พี่ใหญ่ ที่แม่ผมเรียก หรือที่ผมเรียก ป้าแดง แกเป็นพี่สาวแท้ๆ ของแม่ผม อายุ 50 แล้ว แต่ดูสาวสวยกว่าแม่ผมซึ่งอายุเพียง 47 ป้าแดงเคยมีสามี รับราชการแต่ก็เริดร้างกันมาหลายปีดีดัก ป้าแดงครองโสดมานาน ผมตอนนี้ย่างเข้ายี่สิบ เรียนช้าไปสองปี ทำให้ต้องเรียนมหาลัยช้า ตอนนี้ยี่สิบแล้วแต่เพิ่งอยู่ปีหนึ่ง และที่ผมเรียนมหาลัยนี่เองทำให้ผมต้องมาอาศัยอยู่กับป้าแดง ผมมาอยู่กับป้าแดงได้สองเดือนแล้ว ป้าแดงขายบ้านแล้วซื้อคอนโดอยู่ ค่อนข้างหรู สุขสบาย ป้าแดงเป็นคนที่หัวทันสมัย ไม่ใช่คนแก่แบบแก่แล้วแก่เลย อาศัยที่แกเคยทำงานแบ็งค์มาก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว โดนวัยรุ่นรุมโทรมที่บ้านร้าง เรื่องเสียว 18+ ที่คุณจดจำไม่ลืมเป็นแบบไหนกันคะ คือเรื่องที่มีความสุขที่สุดหรือเปล่า หรือเป็นเรื่องที่ได้รับการเรียนรู้อะไรใหม่ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เรื่องเสียวของฉันที่จดจำไม่ลืมมันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ณ เวลานั้น เพราะว่าฉันถูกข่มขืน โดยผู้ชายสามคน มันเป็นเรื่องที่ฉันเก็บเอาไว้ในใจตลอดมา จนเมื่อโลกเปิดกว้าง ฉันก็ได้พบว่า มันคือประสบการณ์เสียวซี๊ดที่มันส์ถึงใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ มันแค่เกิดเร็วไปหน่อย เรื่องมันเกิดสมัยที่ฉันเป็นนักเรียนม.ปลาย น่าจะสักสิบปีก่อนได้ค่ะ บ้านของฉันอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่เหมือนตลาดเก่า ถ้านึกภาพไม่ออก มันเหมือนกับหนังเรื่องทองเนื้อเก้าค่ะ คือมันเป็นบ้านไม้ หันหน้าเข้าหากัน เป็นตรอก เป็นซอย ซึ่งรูปแบบประตูส่วนมากของร้านค้ามันจะเป็นบานเฟี้ยมง่าย ๆ…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…