เพื่อนผัวดุ้นใหญ่

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbf484cd814

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่

ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด

วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด นั่นก็เพร่าจุดเด่นในเรื่องบนเตียงของเธอก็คือ ควยใหญ่ แน่นอนว่าควยของสามีเธอทั้งสองนั้นมีขนาดตามคำบอกเล่าถึง 9 นิ้ว แน่นอนว่าใครได้โดนต้อหีแหกแน่ๆ ซึ่งสองคนนี้ก็ถือว่ารับได้สบายมาก เพราะตอนเป็นสาวก็ผ่านชายมานับร้อย ส่วนคนอื่นๆก็มีดีทนแทนที่ความอึด เย็ดนาน เย็ดทน หรือลีลาเด็ดแตกต่างกันไป แต่สำหรับเราเองนั้นแทบอายซูกแผ่นดิน เพราะขนาดควยของสามีนั้นแค่ ไซต์ 49 เมื่อพูดไปก็ทำให้เพื่อทั้งกลุ่มหัวเราะ แม้จะเย็ดกันมานาน แต่เราเองก็ยังรู้สึกได้ว่าหีหลวมเพราะควยเล็ก ไม่เหมือนในหนังโป๊ที่พระเอกมักดุ้นใหญ่เสมอ

หลังจากจบงานสังสรรค์ของกลุ่มเราก็กลับมาคิดว่าจะทำยังไงดีถึงจะได้เสียวแบบเต็มหีเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ และแล้วในคืนนั้นสามีก็ได้พาเพื่อนทหาร 2 คน ชื่อ นายยศ และนายนานพ มาดื่มและคุยเรื่องง่ายส่วนตัวกันที่บ้าน ไม่รู้ว่าพวกเขาใช้เวลากันนานแค่ไหนแต่นอกจากพูดคุยแล้วก็มีการดื่มเหล้าด้วย เราที่เห็นว่าดึกมากแล้วจึงลงมาดูสามีที่ห้องรับแขก ทั้งสามคนดื่มหนักมากจนเมาไม่รู้เรื่องสักคน สามีเราที่คออ่อนที่สุดก็ล้มหลบลงไปก่อน กับนายมานพที่หลับหมดสติอยู่ข้างกัน มีเพียงนายยศที่ยังงัวเงียคอพับ เราเดินเข้าไปพยายามปลุกสามีเราให้ตื่นแต่ก็ไม่เป็นผล ช่วงนี้เองที่นายยศสอดมือล้วงเข้ามาใต้ชุดนอนบางๆของเรา มือของเขาเข้ามาลึกจนจับหีเราได้ เราเด้งเอวออกหนี แต่ก็ไม่วายที่นายยศจะปลุกปล้ำและคร่อมเราบนพื้น เราพยายามเรียกสามีดังเท่าไหร่เขาก็ไม่ตื่น ตอนนั้นนายยศถอดกางเกงและควักดุ้นนั้นออกมา เราเห็นแล้วว่ามันใหญ่มาก น่าจะมีขนาดพอกันกับที่เพื่อนเราโดน ซึ่งใจนึงก็บอกให้ขัดขืน แต่ทั้งชีวิตแต่งงานกับสามีมาไม่เคยเย็ดกับควยใหญ่ขนาดนี้มากก่อน จากที่พยายามจะร้องให้คนช่วยเราก็เงียบลง แล้วยอมเล่นเกมตามทุกอย่าง ขั้นแรกยศให้เราอมควย ซึ่งมันแน่นมากจนกรามค้าง เขากระเด้าเอวยัดเข้ามาจนถึงคอหอยเสียงอ็อคดังเป็นจังหวะ เราพยายามจะผลักเอาควยออกจากปากเพราะหายใจไม่ออกแต่สู้แรงไม่ไหว เขาแตกในลำคอของเรา เรารู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนจำนวนมากไหลลงท้อง เมื่อเราหลุดจากดุ้นที่ยัดปากได้เราอ้วกแตกทันที แต่ไม่ทันจะหายอ้วกก็เย็ดท่าหมาเสียแล้ว ปากก็อ้วกหีก็ถูกกระแทกช่างทรมาน ดุ้นควยที่ใหญ่จนรู้สึกหีฉีกเหมือนสาวซิง ยศเด้าไม่หยุดจนกว่าเขาจะพอใจ เราทั้งร้องทั้งครางทั้งพยายามคลานหนีแต่ก็สู้กำลังนายทหารคนนี้ไม่ได้เลย ในที่สุดน้ำเงี่ยนก็แตกเต็มหีของเราอีกรอบหนีก่อนที่เขาจะล้มหมดสติไป เราที่เสียวจนเอวกระตุกพยายามจะพยุงร่างลุกขึ้นเข้าห้องอย่างอ่อนล้า เช้าวันรุ่งขึ้นสามีขึ้นมาหาเราที่ห้องแล้วมานอนกอดเราข้างๆเหมือนกันไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อคนนี้สักนิด การถูกเย็ดครั้งนี้เป็นประสบการเสี่ยวที่เราจำไม่ลืม แล้วหวังว่านายยศจะวนกลับมาฉลองที่บ้านเราอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

สวัสดีครับผมชื่อ ”ป้อม” ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ 19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อ่าา..หนึ่งเสร็จแล้วใช่มั้ย งั้นวีขอต่อเลยนะ เรื่องก็มีอยู่ว่าในห้องของผมมี ผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่า วี วีเป็นเด็กหน้ารักสวยแล้วก็อึ๋มหน้าฟัดเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดที่จะฟันวีหลายครั้ง แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อวีจัดงานที่บ้านเช่า เด็กในห้องไปกันทุกคนเลยก็ว่าได้ พวกเรากินกันอย่างสนุก พอประมาณ ตี2 คนก็ทยอยกลับกันหมดเหลือผม หนึ่ง แล้วก็วี วีขอให้หนึ่งช่วยพาวีไปที่ห้องเพราะวีเดินไม่ไหวเพราะกินเข้าไปมาก แต่หนึ่งก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยขอให้ผมเป็นคนพาวีไปที่ห้องผมก็ทำตามที่หนึ่งขอ ต้อนผมพยุงวีไปที่ห้อง ผมก็เอามือผมไปจับแถวสองเต้าของวีแต่วีก็ไม่สน ผมคิดในใจ วันนี้ผมตัองฟันวีให้ได้ ผมเปิดประตู ผมพาวีไปถึงในห้อง ผมก็ทนไม่ไหว ผมจับที่สองเต้าของวีบีบด้วยความกระสันต์ วีร้องว๊ายออกมา ” บอยจะทำอะไร…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

ดิฉันอายุสี่สิบยังดูสาวแต่งงานตั้งแต่รุ่นๆ เรียนจบใหม่ๆ ดิฉันมีงานการทำรายได้ดีมีฐานะ มีลูกชายคนเดียว”ชื่อหนึ่ง” สองสามปีมานี่ชีวิตแต่งงานของดิฉันไม่ดีเลย คือสามีทำตัวออกห่างจากดิฉันในเรื่องกามกิจบนเตียง ดิฉันคิดอาจเป็นเพราะเขาเบื่อหน่ายเราอยู่กันมานาน แต่ทั้งเขาและดิฉันยังไม่แก่เกินถึงขนาดจะหมดน้ำยาโดยเฉพาะดิฉันที่ยังแค่สี่สิบรักษาสุขภาพรูปทรงยังจัดว่าเป็นสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยทั้งยังมีไฟตัณหาที่ร้อนระอุอยู่เต็มอกต้องการตัวสามีช่วยดับมากว่าที่เขาทำให้เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ดิฉันสะกิดเขาๆก็ทำเมินเฉยบางทีบอกเหนื่อยไม่ไหว จนในที่สุดสามสี่เดือนมานี้ คืนนั้นคืนที่ดิฉันไปรับลูกชายที่โรงเรียนกวดวิชาเห็นเขาขับรถผ่านโดยไม่ตั้งใจแต่ในรถเขามีสาวนั่งอยู่ด้วย ดิฉันตกใจไหนบอกจะไปงานเลี้ยงดิฉันกลับบ้านด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองรอจนเขากลับก็ตีสองดิฉันตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ชัดเจนก่อนดีกว่า ดิฉันเก็บความรู้สึกนี้ไว้แล้วลองหานักสืบเอกชนเสียเงินไม่เท่าไรอยากรู้ความจริงแล้วสองเดือนกว่าก็ได้ความเขาแอบมีเมียเก็บดิฉันรู้หมดทั้งชื่อที่อยู่นางเมียเก็บทำงานอะไรที่ไหน ดิฉันโกรธมากแต่ทำใจเย็นพูดกับเขาๆกลับบอกว่า ขอโทษด้วยไหนๆก็รู้หมดแล้วเขาไม่มีอะไรจะพูดแต่อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาๆบอกได้กันมาสามสี่ปีแล้วเธอมีหน้าที่การงานจะให้เลิกกับคนนั้นก็ลำบากเพราะเธอไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้บ้านเรา ดิฉันควรอยู่เฉยๆ ดิฉันโกรธมากแต่เก็บอารมณ์ไว้ไม่พูดอะไร ดิฉันคิดเธอไม่สร้างปัญหาแต่ดิฉันมีปัญหาอยากได้สามีมาช่วยบำบัดความใคร่เขาก็ไม่ทำให้เพราะนางคนนี้เป็นเหตุ ดิฉันคิดอยากบอกว่าไม่เลิกทางนั้นก็เลิกกับดิฉันมันก็กระไรอยู่ๆกันมานานและถ้าทำแบบนั้นก็จะเป็นแค่ตีโพยตีพายจะเสียทั้งเขาและดิฉัน ก็จริงทุกวันนี้เขาและเธอก็ไม่ได้ทำปัญหาให้บ้านเราคิดแล้วใจเย็นนิ่งไว้ก่อนดีกว่า จนวันนั้นดิฉันเข้าไปดูแลจัดห้องของหนึ่งลูกชาย ดิฉันลองเปิดคอมฯเขาดูเล่นๆบังเอิญไปเจอข้อมูลเวปปลุกใจเสือป่าเวปที่เขาเก็บไว้ดูเป็นพวก incest ทั้งนั้น ตอนนี้ดิฉันไม่แปลกใจแล้วที่ทำไมหนึ่งถึงมักมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆก็คงเพราะเวปพวกนี้ ปกติหนึ่งเป็นคนนิสัยดีอาจดูห่ามๆบ้างไม่ค่อยเกรงใจระยะหลังแต่ก็ไม่เกเรไม่สร้างปัญหาอะไร ลูกผู้ชายวัยขนาดนี้ก็สนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดาดิฉันไม่คิดถือสาอะไรเขา แต่ดิฉันแอบเก็บชื่อเวปมาแอบเปิดดูบ้างมันสยิวเสียวๆดีมีโฆษณาชายขายบริการ ดิฉันเกิดความคิดขึ้นมาที่อยากแก้เผ็ดสามีแต่คิดอยู่หลายวันว่าควรหรือไม่ แล้วที่สุดขอลองติดต่อเมล์ไปดูว่าเป็นยังไง…