เพื่อนผัวดุ้นใหญ่

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbf484cd814

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่

ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด

วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด นั่นก็เพร่าจุดเด่นในเรื่องบนเตียงของเธอก็คือ ควยใหญ่ แน่นอนว่าควยของสามีเธอทั้งสองนั้นมีขนาดตามคำบอกเล่าถึง 9 นิ้ว แน่นอนว่าใครได้โดนต้อหีแหกแน่ๆ ซึ่งสองคนนี้ก็ถือว่ารับได้สบายมาก เพราะตอนเป็นสาวก็ผ่านชายมานับร้อย ส่วนคนอื่นๆก็มีดีทนแทนที่ความอึด เย็ดนาน เย็ดทน หรือลีลาเด็ดแตกต่างกันไป แต่สำหรับเราเองนั้นแทบอายซูกแผ่นดิน เพราะขนาดควยของสามีนั้นแค่ ไซต์ 49 เมื่อพูดไปก็ทำให้เพื่อทั้งกลุ่มหัวเราะ แม้จะเย็ดกันมานาน แต่เราเองก็ยังรู้สึกได้ว่าหีหลวมเพราะควยเล็ก ไม่เหมือนในหนังโป๊ที่พระเอกมักดุ้นใหญ่เสมอ

หลังจากจบงานสังสรรค์ของกลุ่มเราก็กลับมาคิดว่าจะทำยังไงดีถึงจะได้เสียวแบบเต็มหีเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ และแล้วในคืนนั้นสามีก็ได้พาเพื่อนทหาร 2 คน ชื่อ นายยศ และนายนานพ มาดื่มและคุยเรื่องง่ายส่วนตัวกันที่บ้าน ไม่รู้ว่าพวกเขาใช้เวลากันนานแค่ไหนแต่นอกจากพูดคุยแล้วก็มีการดื่มเหล้าด้วย เราที่เห็นว่าดึกมากแล้วจึงลงมาดูสามีที่ห้องรับแขก ทั้งสามคนดื่มหนักมากจนเมาไม่รู้เรื่องสักคน สามีเราที่คออ่อนที่สุดก็ล้มหลบลงไปก่อน กับนายมานพที่หลับหมดสติอยู่ข้างกัน มีเพียงนายยศที่ยังงัวเงียคอพับ เราเดินเข้าไปพยายามปลุกสามีเราให้ตื่นแต่ก็ไม่เป็นผล ช่วงนี้เองที่นายยศสอดมือล้วงเข้ามาใต้ชุดนอนบางๆของเรา มือของเขาเข้ามาลึกจนจับหีเราได้ เราเด้งเอวออกหนี แต่ก็ไม่วายที่นายยศจะปลุกปล้ำและคร่อมเราบนพื้น เราพยายามเรียกสามีดังเท่าไหร่เขาก็ไม่ตื่น ตอนนั้นนายยศถอดกางเกงและควักดุ้นนั้นออกมา เราเห็นแล้วว่ามันใหญ่มาก น่าจะมีขนาดพอกันกับที่เพื่อนเราโดน ซึ่งใจนึงก็บอกให้ขัดขืน แต่ทั้งชีวิตแต่งงานกับสามีมาไม่เคยเย็ดกับควยใหญ่ขนาดนี้มากก่อน จากที่พยายามจะร้องให้คนช่วยเราก็เงียบลง แล้วยอมเล่นเกมตามทุกอย่าง ขั้นแรกยศให้เราอมควย ซึ่งมันแน่นมากจนกรามค้าง เขากระเด้าเอวยัดเข้ามาจนถึงคอหอยเสียงอ็อคดังเป็นจังหวะ เราพยายามจะผลักเอาควยออกจากปากเพราะหายใจไม่ออกแต่สู้แรงไม่ไหว เขาแตกในลำคอของเรา เรารู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนจำนวนมากไหลลงท้อง เมื่อเราหลุดจากดุ้นที่ยัดปากได้เราอ้วกแตกทันที แต่ไม่ทันจะหายอ้วกก็เย็ดท่าหมาเสียแล้ว ปากก็อ้วกหีก็ถูกกระแทกช่างทรมาน ดุ้นควยที่ใหญ่จนรู้สึกหีฉีกเหมือนสาวซิง ยศเด้าไม่หยุดจนกว่าเขาจะพอใจ เราทั้งร้องทั้งครางทั้งพยายามคลานหนีแต่ก็สู้กำลังนายทหารคนนี้ไม่ได้เลย ในที่สุดน้ำเงี่ยนก็แตกเต็มหีของเราอีกรอบหนีก่อนที่เขาจะล้มหมดสติไป เราที่เสียวจนเอวกระตุกพยายามจะพยุงร่างลุกขึ้นเข้าห้องอย่างอ่อนล้า เช้าวันรุ่งขึ้นสามีขึ้นมาหาเราที่ห้องแล้วมานอนกอดเราข้างๆเหมือนกันไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อคนนี้สักนิด การถูกเย็ดครั้งนี้เป็นประสบการเสี่ยวที่เราจำไม่ลืม แล้วหวังว่านายยศจะวนกลับมาฉลองที่บ้านเราอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ” สวัสดีค่ะชื่อ ”นุ่น” นะค่ะ ตอนนี้นุ่น อายุ 26 ปี นุ่นเรียนจบมาทางด้านครุศาสตร์แต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่ามหาลัยไหน ด้วยใจรักในอาชีพครูนุ่นจึงได้มาเป็นครูสอนในโรงเรียนระดับมัธยมเอกชน โรงเรียนที่นุ่นสอนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วน ซึ่งหากเอ่ยชื่อออกไปทุกคนย่อมรู้จักกันดี แต่เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมันจึงทำให้นุ่น เกิดแรงกดดันเพราะเรียกว่ามีบางอย่างที่ผู้ชายชอบมองกัน ทุกคนชอบมองมาที่หน้าอกนุ่น ไม่ใช่ว่านุ่นจะแต่งตัวโป๊อะไร แต่เพราะว่าหน้าอกนุ่น มันค่อยข้างจะใหญ่ มันจึงดันเสื้อออกมาเห็นได้ชัดเจนและยิ่งรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ขนาดเคยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเทสหน้ากล้องของบริษัทค่ายหนังและละครยักษ์ใหญ่ของประเทศมาแล้ว จึงเหมือนเป็นการการันตีถึงหน้าตาของนุ่นได้เป็นอย่างดี เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาที่ครู นักเรียนหรือเหล่าผู้ปกครองผู้ชายเดินผ่านนุ่นทีไร มักจะชำเลืองตามองกันเกือบทุกคน ไม่รู้จะมองอะไรกันนักหนา แต่ก็มีครอบครัวของนักเรียนคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ของนุ่นเอง ซึ่งแกเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง…… ชื่อปุ้ย..ค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิศอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกปุ้ยเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วปุ้ยค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ปุ้ยเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรปุ้ยมัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ปุ้ยเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆปุ้ยมักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ปุ้ยจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาปุ้ยเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอ็นยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ปุ้ยก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ปุ้ยกลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของปุ้ยไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมาก เทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังปุ้ยกับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือปุ้ยด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…