เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888 64fbfd8fcdb1e

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว

แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา ทำให้เธอนั้นชวนเขาไปกินข้าวที่บ้าน

แต่ทันทีที่มาที่บ้าน ก็ไม่ได้กินข้าวเสียอย่างนั้น เพราะว่าเรื่องเสียวมันดันเกิดขึ้นมาโดยที่ความหิวก็ไม่อาจจะทัดทาน

อารมณ์สยิวเกิดขึ้นทันทีในห้องนอนสีชมพูของเธอที่ประดับประดาไปด้วยตุ๊กตามากกมาย เสียงครางแห่งความกระสันเสียวดังขึ้นเมื่อเธอนั้นเริ่มจับควยของอีกฝ่ายแล้วดูดดุนอมควยอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะชื่นชมเขาว่าช่างเป็นคนที่ควยใหญ่เหลือเกิน เตยิ้มอย่างดีใจเมื่อได้รับคำชมนั้น อย่างน้อยสิ่งที่แม่ให้มาก็คือหน้าตาที่หล่อเหลา และสิ่งที่พ่อให้มาก็คือควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้ที่ไม่ว่าสาวคนไหนเห็นก็ต้องติดใจและลืมไม่ลงเสียทุกครั้งนั้นแหละ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอทั้งดูด ทั้งอมควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยแล้วดูดไข่ให้เขาจนกระทั่งสองขาย่อลงเล็กน้อย ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะทานทน จนเขาต้องเป็นฝ่ายบอกให้เธอนั้นหยุดก่อน เพราะว่าถ้ามากไปกว่านี้ มันจะทำให้เขาแตกก่อนที่จะได้เย็ดเธอเสียอีก

เธอยิ้ม แล้วหยุดอมควยให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น นมสองเต้าเต่งตึงหลุดจากอ้อมกอดของชั้นใน ทำให้ได้เห็นว่านมใหญ่ๆ ของเธอนั้นยั่วเย็ดแค่ไหน ปานนมชมพูหวานใหญ่อวบอิ่ม เขาเอื้อมมือไปจับนมของเธอทั้งสองเต้าแล้วก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปดูดดุนพร้อมตวัดปลายลิ้นวนรอบเม็ดหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้สัมผัสนั้น เสียงครางกระเส่าของเธอดังขึ้นพร้อมๆ กับที่เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาจึงโถมทับร่างของเธอให้เอนลงบนเตียง แล้วจับขาเธอแยกออก ก่อนจะลงลิ้นลัยหีให้เธอทันที

เสียงครางด้วยความเสียวสะท้านผนวกกับจังหวะการตวัดเรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีของเตด้วยความกระสันนั้น ทำให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง เขาใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วตวัดเรียวลิ้นผ่านเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากความสยิวที่ได้รับสัมผัสนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว คลานขึ้นมาบนเตียง แนบร่างกายโถมทับเธอเอาไว้ พร้อมด้วยการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอท่ามกลางเสียงครางดังลั่น ก่อนที่เขาจะไม่สนใจอะไรอีกแล้ว หีฟิตที่ตอดควยสุดๆ ขนาดนี้หาได้ยาก เตเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความถี่รัวและความเงี่ยน หลังจากที่เอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลากระทั่งชักว่าวมาหลายวันแล้ว วันนี้มีสาวสวยถูกใจมานอนให้เย็ดหี มีหรือที่เขาจะไม่จัดเต็ม

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่เตเริ่มไถขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งลึกก็ยิ่งเสียง เสียงครางของคนตรงหน้าก็ยิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ทำให้ความเงี่ยนของเขานั้นพุ่งมากขึ้นไปอีก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน เสียวหีจนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไป เขาเองก็จัดเต็ม กัดฟันแน่นแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปพร้อมๆ กับที่เริ่มซุกไซ้ไล้ลูบจูบเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ซอกคอ หัวนม แล้ววนกลับขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง เพื่อปิดปากไม่ให้เสียงครางของเธอนั้นเล็ดลอดออกมา

แต่มีท่าทีทุรนทุราย แต่กลับเอื้อมมือมากอดคอของเขาเอาไว้แน่น สองขาที่แยกให้เขาแทรกร่างกายเข้าไปเย็ดหีของเธอก็อ้อมมาเกี่ยวแผ่นหลังของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าไม่ต้องการให้สัมผัสแห่งความซ่านเสียวนี้จบลงไปง่ายๆ แต่เขาเองต่างหากที่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เขากระซิบข้างหูของเธอว่าจะแตกแล้ว

ขอแตกก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยเย็ดรอบสอง

เธอดีมีสีหน้าที่ยิ้มร่างขึ้นมา แล้วยกใบหน้าขึ้นมาจูบเขาอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและลึกล้ำยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกกายของเตเริ่มสั่นเกร็ง เมื่อเขาดันควยเข้าไปจนสุด สะบัดริมฝีปากออกจากการจูบที่แสนเร่าร้อนแล้วส่งเสียงครางคำรามออกมาอย่างสาแก่ใจ ที่ได้ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของสาวเพื่อนบ้านคนสวยนี้อย่างเต็มที่

ในขณะที่เธอก็ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม ร่างกายดีดดิ้นไปมา หลับตาแน่น แอ่นเร่าขึ้นมาในจังหวะเดียวกัน เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เสร็จแล้วเช่นกัน เมื่อเห็นอย่างนั้น เตก็ยิ่งยิ้มแล้วขยับควยที่คารูหีของเธออยู่กระเด้าเย็ดเข้าไปย้ำๆ จนอีกฝ่ายดีดดิ้นเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างจบลงไปอย่างสวยงาม

เขาถอดถอนควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองเธอคนนั้นที่นอนหมดท่าอยู่ตรงนั้น แคมหีสวยตอนนี้เปิดบาน รูหีชมพูบานโบ๋ มีน้ำควยสีขาวขุ่นข้นของเขาไหลรินออกมาตามร่องหีนั้นช้าๆ

เขาปล่อยให้เธอพักผ่อนเรี่ยวแรงก่อน แล้วจะได้พากันไปนั่งกินข้าวให้มีแรง

แล้วเดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันใหม่

รอบนี้เขาจะจัดท่าพิเศษให้เธอหลงควยเขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย คอยดูสิน่า

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์ บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…