เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888 64fbfd8fcdb1e

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว

แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา ทำให้เธอนั้นชวนเขาไปกินข้าวที่บ้าน

แต่ทันทีที่มาที่บ้าน ก็ไม่ได้กินข้าวเสียอย่างนั้น เพราะว่าเรื่องเสียวมันดันเกิดขึ้นมาโดยที่ความหิวก็ไม่อาจจะทัดทาน

อารมณ์สยิวเกิดขึ้นทันทีในห้องนอนสีชมพูของเธอที่ประดับประดาไปด้วยตุ๊กตามากกมาย เสียงครางแห่งความกระสันเสียวดังขึ้นเมื่อเธอนั้นเริ่มจับควยของอีกฝ่ายแล้วดูดดุนอมควยอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะชื่นชมเขาว่าช่างเป็นคนที่ควยใหญ่เหลือเกิน เตยิ้มอย่างดีใจเมื่อได้รับคำชมนั้น อย่างน้อยสิ่งที่แม่ให้มาก็คือหน้าตาที่หล่อเหลา และสิ่งที่พ่อให้มาก็คือควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้ที่ไม่ว่าสาวคนไหนเห็นก็ต้องติดใจและลืมไม่ลงเสียทุกครั้งนั้นแหละ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอทั้งดูด ทั้งอมควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยแล้วดูดไข่ให้เขาจนกระทั่งสองขาย่อลงเล็กน้อย ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะทานทน จนเขาต้องเป็นฝ่ายบอกให้เธอนั้นหยุดก่อน เพราะว่าถ้ามากไปกว่านี้ มันจะทำให้เขาแตกก่อนที่จะได้เย็ดเธอเสียอีก

เธอยิ้ม แล้วหยุดอมควยให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น นมสองเต้าเต่งตึงหลุดจากอ้อมกอดของชั้นใน ทำให้ได้เห็นว่านมใหญ่ๆ ของเธอนั้นยั่วเย็ดแค่ไหน ปานนมชมพูหวานใหญ่อวบอิ่ม เขาเอื้อมมือไปจับนมของเธอทั้งสองเต้าแล้วก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปดูดดุนพร้อมตวัดปลายลิ้นวนรอบเม็ดหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้สัมผัสนั้น เสียงครางกระเส่าของเธอดังขึ้นพร้อมๆ กับที่เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาจึงโถมทับร่างของเธอให้เอนลงบนเตียง แล้วจับขาเธอแยกออก ก่อนจะลงลิ้นลัยหีให้เธอทันที

เสียงครางด้วยความเสียวสะท้านผนวกกับจังหวะการตวัดเรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีของเตด้วยความกระสันนั้น ทำให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง เขาใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วตวัดเรียวลิ้นผ่านเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากความสยิวที่ได้รับสัมผัสนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว คลานขึ้นมาบนเตียง แนบร่างกายโถมทับเธอเอาไว้ พร้อมด้วยการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอท่ามกลางเสียงครางดังลั่น ก่อนที่เขาจะไม่สนใจอะไรอีกแล้ว หีฟิตที่ตอดควยสุดๆ ขนาดนี้หาได้ยาก เตเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความถี่รัวและความเงี่ยน หลังจากที่เอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลากระทั่งชักว่าวมาหลายวันแล้ว วันนี้มีสาวสวยถูกใจมานอนให้เย็ดหี มีหรือที่เขาจะไม่จัดเต็ม

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่เตเริ่มไถขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งลึกก็ยิ่งเสียง เสียงครางของคนตรงหน้าก็ยิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ทำให้ความเงี่ยนของเขานั้นพุ่งมากขึ้นไปอีก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน เสียวหีจนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไป เขาเองก็จัดเต็ม กัดฟันแน่นแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปพร้อมๆ กับที่เริ่มซุกไซ้ไล้ลูบจูบเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ซอกคอ หัวนม แล้ววนกลับขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง เพื่อปิดปากไม่ให้เสียงครางของเธอนั้นเล็ดลอดออกมา

แต่มีท่าทีทุรนทุราย แต่กลับเอื้อมมือมากอดคอของเขาเอาไว้แน่น สองขาที่แยกให้เขาแทรกร่างกายเข้าไปเย็ดหีของเธอก็อ้อมมาเกี่ยวแผ่นหลังของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าไม่ต้องการให้สัมผัสแห่งความซ่านเสียวนี้จบลงไปง่ายๆ แต่เขาเองต่างหากที่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เขากระซิบข้างหูของเธอว่าจะแตกแล้ว

ขอแตกก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยเย็ดรอบสอง

เธอดีมีสีหน้าที่ยิ้มร่างขึ้นมา แล้วยกใบหน้าขึ้นมาจูบเขาอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและลึกล้ำยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกกายของเตเริ่มสั่นเกร็ง เมื่อเขาดันควยเข้าไปจนสุด สะบัดริมฝีปากออกจากการจูบที่แสนเร่าร้อนแล้วส่งเสียงครางคำรามออกมาอย่างสาแก่ใจ ที่ได้ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของสาวเพื่อนบ้านคนสวยนี้อย่างเต็มที่

ในขณะที่เธอก็ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม ร่างกายดีดดิ้นไปมา หลับตาแน่น แอ่นเร่าขึ้นมาในจังหวะเดียวกัน เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เสร็จแล้วเช่นกัน เมื่อเห็นอย่างนั้น เตก็ยิ่งยิ้มแล้วขยับควยที่คารูหีของเธออยู่กระเด้าเย็ดเข้าไปย้ำๆ จนอีกฝ่ายดีดดิ้นเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างจบลงไปอย่างสวยงาม

เขาถอดถอนควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองเธอคนนั้นที่นอนหมดท่าอยู่ตรงนั้น แคมหีสวยตอนนี้เปิดบาน รูหีชมพูบานโบ๋ มีน้ำควยสีขาวขุ่นข้นของเขาไหลรินออกมาตามร่องหีนั้นช้าๆ

เขาปล่อยให้เธอพักผ่อนเรี่ยวแรงก่อน แล้วจะได้พากันไปนั่งกินข้าวให้มีแรง

แล้วเดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันใหม่

รอบนี้เขาจะจัดท่าพิเศษให้เธอหลงควยเขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย คอยดูสิน่า

Recommendations

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย…

เรื่องเสียว แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียงหลังจากที่เขาทำภารกิจกับแฟนสาวเสร็จสิ้นตอนนี้เธอกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวขึ้นมาดูเพราะเขาคิดราคาอยู่ว่าแฟนสาวของเขาเธอกำลังมีชายอื่นเมื่อดูเสร็จเขาก็วางมันลงกลับไปที่เดิมหญิงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเธอก็รีบแต่งตัว จะไปไหนหรอก้อยวันนี้ไม่ค้างที่นี่หรอ ไม่อ่ะก้อยจะกลับบ้านแล้ววันนี้ก็มีธุระนะ อ๋องั้นให้เอาไปส่งไหมล่ะ ไม่ต้องหรอกอาร์ม ก้อยกลับเองได้ เขาเดินออกมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าบ้านในใจของเขาก็รู้อยู่แล้วว่าก้อยเธอจะไปหาผู้ชายอีกคนมันทำให้เขาเริ่มแค้นใจเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนดูแลเธอทุกอย่างและให้เงินเธอใช้ทุกเดือนโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากจะแค่มาให้เขาหายเหงาเท่านั้นเองวันต่อมาหลังจากที่พักเที่ยงในเวลางานเขาก็มานั่งดื่มกาแฟในร้าน Coffee Shop แถวที่ทำงานพนักงานสาวในร้านคนนึงเธอหน้าตาดูคุ้นๆมากแต่เขาก็คิดไม่ออกว่าเธอเป็นไรเขานั่งดื่มจนกาแฟหมดแล้วเขาก็เดินไปเช็คบิลที่เคาน์เตอร์เธอเป็นคนคิดเงินให้เขาเมื่อเขาได้เข้ามายืนอยู่ใกล้เธอเขาก็คิดออกทันทีว่าเธอคือน้องสาวของก้อยผู้หญิงที่เขาดูแลอยู่นั่นเอง เธอหน้าตาสวยไม่แพ้ก็ให้เลยไม่เธอแล้วเดินออกจากร้านไปตกเย็นวันนั้นเมื่อเลิกงานเขาก็กลับมาที่ร้าน Coffee Shop ร้านเดิมเขาสั่งกาแฟมานั่งดื่มแล้วนั่งรอจนลูกค้าในร้านไม่มีแล้วเขาก็เดินตรงเข้าไปหา สวัสดีครับผมขอคุยด้วยหน่อยสิคะมีอะไรหรอคะผมเป็นแฟนกับพี่สาวของคุณและตอนนี้พี่สาวของคุณก็กำลังจะเลิกกับผมคุณรู้ไหมว่าผมหมดเงินไปกับพี่สาวของคุณมากแค่ไหน หญิงสาวมีสีหน้าซีดเผือดเพราะเธอรู้ดีว่าพี่สาวของเธอเป็นคนยังไง ฉันขอโทษแทนพี่สาวของฉันด้วยนะคะถ้าพี่สาวของฉันทำให้คุณเสียใจเขามองหน้าเธอและรูปร่างที่สมส่วนของเธอด้วยสายตาที่เป็นประกาย แค่ขอโทษมันไม่ง่ายไปหน่อยหรอคุณผมว่าในเมื่อพี่สาวของคุณจะทิ้งผมไปคุณก็ต้องมาทำทุกอย่างแทนพี่สาวของคุณ อุ้ยฉันทำไม่ได้หรอกค่ะเราไม่ได้เป็นแฟนกันและฉันก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย เขายิ้มให้เธอแล้วหยิบมือถือขึ้นมาให้เธอดูในนั้นมันเป็นวีดีโอของพี่สาวของเธอที่กำลังทำกิจกรรมอยู่กับเขาเธอจึงทำอะไรไม่ถูก ทำไมคุณทำแบบนี้ล่ะ ก็ในเมื่อพี่สาวของคุณน่ะทำกับผมก่อนทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะ ถ้าคุณไม่อยากให้วีดีโอนี้หลุดออกไปคุณก็ต้องมาดูแลผมแทนพี่สาวของคุณจะว่ายังไงล่ะนี่คุณจะเลิกงานหรือยังผมรออยู่นะเธอมองหน้าเขาแต่ก็พูดอะไรไม่ออกเธอจึงเดินหันหลังแล้วกลับไปทำงานต่อโดยมีชายหนุ่มนั่งรออยู่ในร้านพร้อมส่งสายตาที่มองมาทางเธออยู่ตลอดเวลาจนเวลาร้านปิดเธอเดินออกมาจากร้านพร้อมกับเขาคุณจะให้ฉันทำอะไรไปที่บ้านผมแล้วคุณจะรู้เอง หญิงสาวเธอต้องจำยอมตามเขาไปเพราะเธอก็รักพี่สาวเธอมากเช่นกันถ้าปล่อยให้คลิปหลุดออกไปคงไม่ดีแน่เธอตามเขาเข้าไปนั่งที่โซฟากลางบ้านเอาสิคุณอยากจะทำอะไรก็ทำเลยคุณเนี่ยรักพี่สาวของคุณมากจริงๆเลยนะตอนแรกผมก็คิดแค่อยากจะแก้แค้นพี่สาวของคุณเฉยๆไม่คิดจะทำอะไรกับคุณหรอกแต่พอผมอยู่ใกล้คุณแล้วอ่ะมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวคุณน่ารักเหลือเกินนะคุณรู้ไหมเขาเริ่มจู่โจมเข้าหาเธอทันทีมือของเขาสัมผัสเธออย่างแผ่วเบาทำให้เธอที่ตอนแรกดูเหมือนจะขัดขืนตอนนี้ลงไปในทันทีหลังจากที่ภารกิจเสร็จสิ้นเธอก็ขอให้เขารู้คิด ตามที่เธอบอกเพราะว่าเขาอยากจะอยู่กับเธออีกครั้งตอนนี้หัวใจของเขาเริ่มจะหลงรักเธอเข้าให้แล้วเมื่อเขาไม่ทำตามที่เธอบอกเธอจึงเดินออกมาจากบ้านเขาด้วยอารมณ์โมโหหลังจากนั้นเขาก็ไปรอเธอที่ร้านทุกวันจนเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์เขาก็มานั่งรอเธอเหมือนเช่นเคยเสียงประตูร้านเปิดออกก้อยพี่สาวของเธอเดินเข้ามาในร้านเป็นยังไงบ้างการที่แวะมาหาน่ะนี่พี่ซื้อขนมมาฝากสาวน้อยเธอมองหน้าพี่สาวแล้วหันไปมองชายคนนึงที่นั่งอยู่มุมร้านเธอมองตามสายตาของน้องสาว ในทันทีแล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อชายคนนั้นคืออาร์มเขาลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงมาหาเธอเป็นไงก้อยโทรไปไม่รับเลยนะจะทิ้งกันน่ะก็บอกกันหน่อยสิขอโทษนะพอดีช่วงนี้ก็ไม่ว่างอ่ะแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะตอนนี้ผมก็มีแฟนใหม่แล้ว…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว แม่เป็นชู้ แอบเสียวกันคาบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจ จนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมชื่อ แน๊ท อายุ 18 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ แม่เนต อายุ 37 พ่อผมเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มา 2…