เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1 65b4d9119b075

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน

ไปสิวะ ทำไมจะไม่ไป นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับเพื่อนของผม เมื่อมันชวนผมไปเที่ยวที่โรงแรมกับสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า เธออยากจะลองมีเรื่องเสียวแบบโดนรุมเย็ด ไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะปฏิเสธ เพราะว่าเราเองก็เคยคิดเอาไว้แล้วว่าชีวิตโสดๆ แบบนี้ อยากจะลองทำอะไรที่มันค่อนข้างน่าสนใจดูบ้าง แล้วเรื่องราวมันก็มาจบลงตรงนี้ ตรงที่เราตกลงกันว่าจะไปกันที่โมง สุดท้ายก็ได้เจอกับสาวสวยที่บอกเลยว่าผมเต็มใจจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบเน้นๆ

เข้ามาในโรงแรมผมก็ให้ไอ้เมฆจัดก่อน เพราะว่าเธอติดต่อกับมันคนแรก ในขณะที่ผมต่างให้เธอชักว่าวไปพลางๆ ระหว่างที่เธอกำลังโดนเย็ด เสียงครางของพวกมันสองคนก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งแล้งแข็งอีก จนต้องไปเว้าวอนกับไอ้กล้าว่าขอให้ผมเป็นคนต่อไป ไม่นานหลังจากที่เสียงกระแทกจบลง เสียงครางลากยาวของไอ้เมฆก็ดังขึ้นพร้อมกับที่มันดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นแบบนั้น

แค่ชวนมาเย็ดหมู่ผมก็ว่าสุดแล้ว…แถมเธอยังยอมให้เย็ดสดแตกในอีก แม่งโคตรสุดยอดเลย

มันยิ้มตอนที่ค่อยๆ เอาควยของมันออกจากรูหีของเธอก่อนจะพูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อยว่า…รูโคตรแน่น ตอดควยฉิบหายเลย

แล้วแบบนี้ผมเองจะทนไหวได้ยังไงล่ะครับ ผมเดินเข้ามาแทรกกลางระหว่างเรียวขาขาวๆ ของเธอก่อนที่จะมองดูหีชมพูที่เริ่มแดงเพราะว่าโดนกระแทกยับเสียขนาดนั้น แถมยังมีน้ำควยของไอ้เมฆค่อยๆ ย้อยหยดออกมาจากรูหีของเธออีกด้วย แม่งไปเงี่ยนมาจากไหนวะ น้ำควยโคตรเยอะเลย แต่ว่าแบบนี้แหละ ผมชอบเย็ดเพลินดี

ผมค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ค่อยๆ เอาควยถูไปตามร่องหีของเธอ

ใครเย็ดก่อนเย็ดหลังไม่ใช่ประเด็น เพราะว่าเราสามคนก็ควยใหญ่กันทั้งสามคนนั่นแหละ เลยค่อยๆ ถูที่ร่องหีของเธอไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาอีกครั้งเหมือนกับเป็นการค่อยๆ ปลุกความเงี่ยนของเธอขึ้นมาใหม่ แล้วตอนนี้ไอ้กล้าเองก็ได้ที่เลยครับ มันขึ้นไปนั่งคุกเข่าที่ข้างๆ ไหล่ของเธอแล้วเอาควยป้อนให้เธออมควยมัน ก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ

แบบนี้เอาเปรียบกันนี่หว่า ?

ผมเลยจัดการจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปเลยทันทีก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างรุนแรงและถี่รัวเพราะว่ามันเงี่ยนมานานแล้วเหมือนกัน เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่เพราะว่าได้ควยของไอ้กล้าอุดปากเอาไว้เลยทำให้เธอนั้นทำได้เพียงแค่การที่ค่อยๆ ส่งเสียงออกมาในลำคอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมตอนนี้เสียวควยสุดๆ รูหีของเธอฟิตจริงๆ แต่เพราะว่ามีน้ำควยลื่นๆ ของไอ้เมฆที่นำร่องไปแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ทั้งลื่น ทั้งเสียว ทั้งแน่นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าผมกำลังจะทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้ สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาแนบตัวแล้วงอชิดเอาไว้ โน้มตัวเข้าไปหาเธอเรื่อยๆ จนกระทั่งสะโพกของเธอนกลอยขึ้นมาช้าๆ

ตอนนี้ไอ้ห่ากล้าแม่งครางเสียวอยู่คนเดียว มือกดหัวของเธอเอาไว้แนบกับเตียงแล้วโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างถี่รัว แถมเธอยังใจสู้ไม่ถอย ดูดควยมันอย่างดุเดือดและดูดดื่มจนร่างกายของมันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองรู้สึกชัดเจนแล้วว่าผมยอมไม่ได้เด็ดขาด ค่อยๆ จัดการจับเธอนั้นยกสะโพกลอยแล้วกระแทกควยเข้าไปยิ่งกว่าเดิม เร็วกว่าเดิม

เสียวควยฉิบหาย ท่านี้เป็นท่าที่ไม่ว่าใครก็ตามต้องรู้สึกเสียวกันขึ้นมาบ้าง เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดจะเสียวมากๆ ควยเข้าไปจนลึกสุดลำเลยทีเดียว จากจังหวะที่เน้นเร็ว เน้นรัว ผมเลยค่อยๆ เปลี่ยนทุกๆ อย่างไปช้าๆ แล้วเร่งความแรงขึ้นจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่า

อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“กูว่าไม่ต้องเย็ดแล้วว่ะ จะแตกแล้วไอ้เหี้ย” อยู่ๆ ไอ้กล้าก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเสียวซ่าน ก่อนที่ผมเองจะเร่งความแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าอยากจะเสร็จไปพร้อมๆ กัน ความเสียวเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเราสบตากันแล้วกระหน่ำกระเด้าเธอทั้งสองรู รูปากด้วย รูหีด้วย จนสุดท้าย เธอก็ได้รับน้ำควยน้ำที่สองและน้ำที่สามเข้าไปแบบพร้อมๆ กันจนรู้สึกอิ่มเอมกันเลยทีเดียวในเวลานี้ ตอนที่เราถอยออกมา เธอดูหมดสภาพไปเลย

แต่ว่าเหมือนแวบหนึ่งเห็นว่าเธอยิ้ม

ลึกๆ ก็อยากให้เธอติดใจอยู่เหมือนกันนะ รอบหน้าจะได้ลองท่าใหม่ให้มันสุดใจไปเลย

และหวังว่าไอ้เมฆจะนัดเธอมาเย็ดได้อีกเป็นครั้งที่สอง

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง บ้านนี้มีรัก สนามหญ้าหน้าบ้านที่ร่มรื่นมีโต๊ะสำหรับนั่งเล่น บัดนี้มีสองหนุ่มสองสาวนั่งคุยกันอยู่หัวเราะต่อกะซิก คุณอารยากับคุณพีระ กลับมาจากทำงานพอจอดรถแล้วจึงเดินมาที่ลูก ๆ มาถึงยังไม่ทันนั่ง หนึ่งในสองสาวก็รีบพูดขึ้น”แม่ขา พ่อขาพรุ่งนี้อุ๊ขออนุญาตไปเที่ยวน้ำตกกับพี่รินนะคะ..นายพีก็จะไปด้วยและน้องพิม เราไปสี่คน ฉลองสอบเสร็จ..”อมราหรืออุ๊ลูกสาวคนโตวัย 20 ของคุณ พีระกับอารยา..ขออนุญาตเพื่อไปเที่ยวน้ำตกกับแฟนหนุ่มและเพื่อไม่ให้เป็นการน่าเกลียดเธอจึงชวนน้องไปด้วย..”ไปสิลูก..ขับรถขับราระวังนะแล้วดูแลกันให้ดี..อย่าคะนองนัก..ไปกันหลายคนช่วยกันดูแลกัน..”“รับรองครับคุณแม่…ผมจะดูแลพี่อุ๊อย่างดีเลย แล้วเราไปกันตั้งสี่คนไม่ต้องห่วงหรอกฮะ พี่นรินทร์ ขับรถดีอยู่แล้ว..”พีระพงษ์รับรองกับคุณแม่อย่างดีใจที่จะได้ไปเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ไปพร้อมกับพิมผกา น้องสาวคนสวยของนรินทร์ ที่ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับอมรา..ปีนี้อมราเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว คุณพีระก็ให้ลูกสาวเข้าทำงานในบริษัทของตัวเองโดยเริ่มจากการเป็นเลขาให้กับคุณพ่อก่อนเพื่อศีกษางาน และก็รู้ว่าอมรา. ชอบพออยู่กับ นรินทร์ลูกชายของเพื่อนรัก นเรศกับพิศมัย..ทั้งสองครอบครัว สนิทคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดีเพราะต่างก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย “เอาสิลูก หนุ่มสาวไปเที่ยวให้สนุก ..ใกล้ชิดกันไว้ก็ดี…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย เชี่ย คนนี้โคตรน่าเย็ดเลยว่ะ มึงดีลได้แล้วเหรอวะ ?” เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าตอนนี้ผมสามารถนัดเย็ดกับสาวสวยรุ่นพี่คนหนึ่งได้ ซึ่งมันแอบมองอยู่นานแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง ซึ่งมันเริ่มต้นจากที่ผมนั้นอกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเอาแค่เรื่องเสียว เย็ดแค่ครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร เมื่อรู้สึกได้แบบนั้น ผมเลยตัดสินใจให้เพื่อนคนนี้นี่แหละ สอนผมเล่นแอปนัดเย็ด แล้วบอกเกี่ยวกับคารมคมคายในการนัดเย็ดผู้หญิง จนกระทั่งผมสามารถนัดเย็ดกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งได้ เมื่อเพื่อนของผมเห็นแบบนั้น เลยอยากที่จะเข้ามาร่วมแจมด้วย “มึง…ถามเค้าดิ๊ ว่าอยากจะสองรุมหนึ่งป่าว คนนี้กูโคตรอยากโดนเย็ดเลย” เพื่อนของผมนั้นพยายามหว่านล้อมที่จะให้ผมชวนเธอเย็ดหมู่ให้ได้…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…