เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbf1cec4036

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย

ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง

ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ

มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ ลุกขึ้นมาในกลางดึก ซึ่งผมเองก็คิดว่าจะตามเธอไปเพื่อสารภาพรัก ในเวลานี้ผมแอบดูดบุหรี่อยู่ที่ข้างห้องพัก เธอคงมองไม่เห็นผม แต่ผมเห็นเธอ

ทว่าทันทีที่ผมเดินตามเธอไป แล้วกำลังจะเรียกเธอ บานประตูที่เธอเปิดเข้าไปกลับเป็นห้องของเพื่อนผม

เธอเดินเข้าไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ปิดประตู เธอแง้มมันเอาไว้ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออก จนเหลือเพียงแค่กางเกงในตัวเดียว แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมร่างของเพื่อนผมที่หลับไม่รู้เรื่องอยู่ เธอพยายามที่จะปลุกเขา เพราะว่าผมมองดูอยู่ ควยแข็งขึ้นมาดื้อๆ เมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอทำให้ผมมีอารมณ์

แต่สิ่งที่ผมไม่พอใจเลยจริงๆ ก็คือการกระทำของเธอนั่นแหละ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมตื่นขึ้นมา เธอก็ยิงคำถามเข้าไปทันที

“เย็ดกันไหม ?” นั่นเป็นคำพูดที่ทำเอาผมไปไม่เป็นเลย ผมแทบจะวิ่งอออกไปจากตรงนั้น แต่อีกใจหนึ่งก็อยากรู้เหลือเกิน ว่ามันจะปฏิเสธไหม แต่เปล่าเลย มันไม่ปฏิเสธ แล้วกลับยื่นมือขึ้นมาจับนมของเธออีก ในตอนนั้น ทุกๆ อย่างดำเนินไปด้วยความสุขสม ท่ามกลางผมที่ยืนมองอยู่ มันเริ่มลุกขึ้นมาดูดนมของเธอ พร้อมกับเริ่มเล้าโลมเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงให้เธอนั้นอมควยให้มัน

ลำควยใหญ่ยาวตั้งชูชันขึ้นมาที่ระหว่างลำตัว ก่อนที่มันจะเริ่มนอนให้เธอนั้นอมควยไปอย่างต่อเนื่อง แสดงสีหน้าเสียวซ่านและส่งเสียงครางออกมาอย่างชัดเจน ไม่หนำซ้ำ ยังคงเหยียบหัวใจของผมด้วยการที่จับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้มันอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมเจ็บไปมากกว่านี้แล้ว

แต่เพราะว่าทำอะไรไม่ได้อีกต่อไปแล้ว มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะกลายเป็นเพื่อนสนิทของผมแทน

ผมคิดว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ตรงนั้น กำลังถูกเธออมควยอยู่ แล้วก็ดึงขอบกางเกงลงมาพร้อมๆ กับที่เริ่มจับควยรูดชักอย่างเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เสียวควยจนอยากจะส่งเสียงครางออกมา แต่ก็ทำไม่ได้จริงๆ ในตอนที่มันจับเธอลงวางแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ มันยังถามอีกว่าคนอื่นเป็นยังไง เธอตอบไปว่าไม่มีใครอยู่หรอก คนอื่นหลับหมดแล้ว

เสียงหัวเราะของมันดังขึ้นมาทันทีพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ในขณะที่ผมทำได้เพียงเลียบานประตูด้วยความต้องการ จินตนาการว่าหีชมพูของเธอนั้นกำลังถูกผมลงลิ้นจนดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียวหี แล้วจัดการจับควยสวมสอดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของทั้งสิงเริ่มดังขึ้น ในจังหวะที่ผมเองก็เริ่มชักว่าวตามไปด้วย เกร็งมือเสียจนเจ็บแขนไปหมด เพราะพยายามที่จะมองว่าจังหวะการเย็ดหีของเพื่อนผมที่กระทำต่อเธอนั้นถี่รัวขนาดไหน แล้วทำทุกๆ อย่างไปตามจังหวะนั้น ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ผมเองก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้น รูดชักลำควยตามไปติดๆ จนกระทั่งได้ยินเสียงทั้งสองคนพูดว่า

“จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว”

“แตกเลย แตกในเลย ได้ ไม่เป็นไร”

ผมเองก็ยิ่งหัวใจเต้นแรง มองดูทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จสม น้ำควยแตกในรูหีของเธอแล้วยังคงดันควยย้ำเข้าไปอย่างนั้น ก่อนที่จะโอบกอดกันด้วยความรักใคร่

มันคือความรู้สึกอิจฉาแกมหมั่นไส้

และเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมเองก็เสร็จเหมือนกัน ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักเป็นสายราดที่บานประตูบานนั้น แล้วเดินออกมา ปล่อยมันทิ้งเอาไว้แบบนั้นโดยไม่สนใจมันอีกต่อไป เหมือนผมที่ได้ทิ้งทุกๆ ความรัก ความหวังเอาไว้ในการชักว่าวครั้งสุดท้าย

ผมคงไม่มีโอกาสจะได้เย็ดหีของเธออีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด…

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว นักเที่ยวตัวยง…เปิดซิง สาวหัวโบราณ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงแฟนผมมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 ส่วนแฟนผมอายุ 24 เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าเพื่อนซี้ผมแนะนำ ตอนนั้นเธอเรียนปวสปี 2 หุ่นเธอสูง เพรียว หน้าตาจัดได้ว่าสวยทีเดียว แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากก็คือเต่าของเธอสวยมาก อวบอูม นูนเด่นออกมานอกผ้าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผมจัดได้ว่าหล่อพอสมควร สูงโปร่ง ผิวขาว ไว้ผมยาวปะบ่า ผมเองเป็น นักเที่ยวตัวยงคนหนึ่ง ก่อนที่จะมารู้จักกับเธอ…