เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbf1cec4036

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย

ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง

ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ

มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ ลุกขึ้นมาในกลางดึก ซึ่งผมเองก็คิดว่าจะตามเธอไปเพื่อสารภาพรัก ในเวลานี้ผมแอบดูดบุหรี่อยู่ที่ข้างห้องพัก เธอคงมองไม่เห็นผม แต่ผมเห็นเธอ

ทว่าทันทีที่ผมเดินตามเธอไป แล้วกำลังจะเรียกเธอ บานประตูที่เธอเปิดเข้าไปกลับเป็นห้องของเพื่อนผม

เธอเดินเข้าไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ปิดประตู เธอแง้มมันเอาไว้ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออก จนเหลือเพียงแค่กางเกงในตัวเดียว แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมร่างของเพื่อนผมที่หลับไม่รู้เรื่องอยู่ เธอพยายามที่จะปลุกเขา เพราะว่าผมมองดูอยู่ ควยแข็งขึ้นมาดื้อๆ เมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอทำให้ผมมีอารมณ์

แต่สิ่งที่ผมไม่พอใจเลยจริงๆ ก็คือการกระทำของเธอนั่นแหละ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมตื่นขึ้นมา เธอก็ยิงคำถามเข้าไปทันที

“เย็ดกันไหม ?” นั่นเป็นคำพูดที่ทำเอาผมไปไม่เป็นเลย ผมแทบจะวิ่งอออกไปจากตรงนั้น แต่อีกใจหนึ่งก็อยากรู้เหลือเกิน ว่ามันจะปฏิเสธไหม แต่เปล่าเลย มันไม่ปฏิเสธ แล้วกลับยื่นมือขึ้นมาจับนมของเธออีก ในตอนนั้น ทุกๆ อย่างดำเนินไปด้วยความสุขสม ท่ามกลางผมที่ยืนมองอยู่ มันเริ่มลุกขึ้นมาดูดนมของเธอ พร้อมกับเริ่มเล้าโลมเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงให้เธอนั้นอมควยให้มัน

ลำควยใหญ่ยาวตั้งชูชันขึ้นมาที่ระหว่างลำตัว ก่อนที่มันจะเริ่มนอนให้เธอนั้นอมควยไปอย่างต่อเนื่อง แสดงสีหน้าเสียวซ่านและส่งเสียงครางออกมาอย่างชัดเจน ไม่หนำซ้ำ ยังคงเหยียบหัวใจของผมด้วยการที่จับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้มันอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมเจ็บไปมากกว่านี้แล้ว

แต่เพราะว่าทำอะไรไม่ได้อีกต่อไปแล้ว มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะกลายเป็นเพื่อนสนิทของผมแทน

ผมคิดว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ตรงนั้น กำลังถูกเธออมควยอยู่ แล้วก็ดึงขอบกางเกงลงมาพร้อมๆ กับที่เริ่มจับควยรูดชักอย่างเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เสียวควยจนอยากจะส่งเสียงครางออกมา แต่ก็ทำไม่ได้จริงๆ ในตอนที่มันจับเธอลงวางแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ มันยังถามอีกว่าคนอื่นเป็นยังไง เธอตอบไปว่าไม่มีใครอยู่หรอก คนอื่นหลับหมดแล้ว

เสียงหัวเราะของมันดังขึ้นมาทันทีพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ในขณะที่ผมทำได้เพียงเลียบานประตูด้วยความต้องการ จินตนาการว่าหีชมพูของเธอนั้นกำลังถูกผมลงลิ้นจนดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียวหี แล้วจัดการจับควยสวมสอดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของทั้งสิงเริ่มดังขึ้น ในจังหวะที่ผมเองก็เริ่มชักว่าวตามไปด้วย เกร็งมือเสียจนเจ็บแขนไปหมด เพราะพยายามที่จะมองว่าจังหวะการเย็ดหีของเพื่อนผมที่กระทำต่อเธอนั้นถี่รัวขนาดไหน แล้วทำทุกๆ อย่างไปตามจังหวะนั้น ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ผมเองก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้น รูดชักลำควยตามไปติดๆ จนกระทั่งได้ยินเสียงทั้งสองคนพูดว่า

“จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว”

“แตกเลย แตกในเลย ได้ ไม่เป็นไร”

ผมเองก็ยิ่งหัวใจเต้นแรง มองดูทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จสม น้ำควยแตกในรูหีของเธอแล้วยังคงดันควยย้ำเข้าไปอย่างนั้น ก่อนที่จะโอบกอดกันด้วยความรักใคร่

มันคือความรู้สึกอิจฉาแกมหมั่นไส้

และเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมเองก็เสร็จเหมือนกัน ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักเป็นสายราดที่บานประตูบานนั้น แล้วเดินออกมา ปล่อยมันทิ้งเอาไว้แบบนั้นโดยไม่สนใจมันอีกต่อไป เหมือนผมที่ได้ทิ้งทุกๆ ความรัก ความหวังเอาไว้ในการชักว่าวครั้งสุดท้าย

ผมคงไม่มีโอกาสจะได้เย็ดหีของเธออีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่ ”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้ เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว เล่นไพ่ในงานศพ จบด้วยการโดนวัยรุ่นควยใหญ่พาไปเย็ด เสร็จคารูหี “แก้ว” หญิงสาววัยใกล้เลข 3 ที่รับหน้าที่มาเป็นแม่ครัวที่งานศพวัดหนึ่ง เธอเป็นขาประจำวงไพ่หลังงานจบอยู่แล้ว และในวันนี้ หลังจากที่เคลียร์ทุกๆ อย่างหลังครัวเสร็จแล้ว เธอก็เลือกที่จะเอาเงินค่าจ้างมาทำเป็นทุนเพื่อต่อยอดกับวงไพ่ ซึ่งด้วยความที่เธอไม่ค่อยคุ้นเคยกับใคร ถูกจ้างมาเพราะว่ารู้จักแม่ครัวอีกคน เลยไปนั่งแจมป๊อกเด้งที่วงของพวกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าดวงเธอตก หรือว่าไพ่มันแย่ ทำให้ค่าแรงของเธอวันนี้นั้นหมดไปในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก แต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งที่เป็นเจ้ามือนั้นได้เอา ได้เอาจนเธอเริ่มหงุดหงิด เธอกำลังจะเลิก แต่เด็กคนนั้นให้เธอยืมเงินอีกจำนวนหนึ่ง จนเธอสามารถเล่นต่อไปได้ จนเอากำไรคืนได้มากกว่าเดินหลายเท่า เด็กหนุ่มคนนั้นจึงบอกว่า ได้เงินคืนเพราะว่าผมให้ยืมเงินนี่คืนนี้ต้องมาให้รางวัลแล้วนะ เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าด้วยความหน้าตาดีและขี้เล่นของเขา เลยพูดไปมั่วๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…