เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b888e0b989 65f8eadfa0868

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน

ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง

ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ จนกระทั่งมันบอกว่า…

“กูไม่ได้อยากมีมันเป็นเมียแล้ว ผู้หญิงร่านควยขนาดนี้ ให้พวกมึงรุมเย็ดไปเลยน่าจะดีกว่า ร่านมากก็รับให้ไหวก็แล้วกัน” มันพูดแบบหน้าตาเฉย ก่อนที่จะให้พวกผมไปหามันที่บ้านทันทีเมื่อกระทืบไอ้เพื่อนทรยศคนนั้น ผมพอเดินเข้าไปกับเพื่อนอีก 3 คนก็เห็นว่ามันจัดการพาเมียของมันลงไปนอนบนเตียงแล้ว และพอเมียมันรู้ว่าพวกผมสี่คนกำลังมาหามันเพื่อทำอะไรบางอย่าง เธอก็ลุกขึ้นมาแต่กลับโดนเพื่อนผมนั้นตบเข้าที่หน้าอย่างแรงจนหน้าหันล้มคว่ำไม่เป็นท่า ตอนนั้นมันหันมาพยักหน้าให้ผม ซึ่งในกลุ่มของผม ไอ้ กล้า คือเพื่อนที่เป็นหัวโจก เราเลยให้มันเย็ดก่อน ผมกับไอ้เมืองจับแขน ไอ้บอยจับขา แล้วให้ไอ้กล้ากระหน่ำเย็ดหีของเธอ

ตอนนั้นเอาตรงๆ ผมก็แอบสงสารเธออยู่เหมือนกัน แต่พอคิดว่าผู้หญิงร่านๆ แบบนี้โดนแบบนี้ก็ดีแล้ว เลยจัดการมองดูให้ไอ้กล้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้งจนกระทั่งน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ พอมันลุกออกไป ผมก็ลุกขึ้นทันที เพราะว่าตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดแล้วจริงๆ

ผมเดินเข้าไปแทรกที่ระหว่างขาของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอดูอ่อนแรงเหลือเกิน สีหน้าของเธอเหมือนว่าจะเต็มไปด้วยคราบน้ำตา เห็นใจไหม ก็มีบ้าง…แต่ว่าไม่สงสารหรอก

“มา…คราวนี้แหละ กูจะทำให้มึงมีความสุขรอบสอง อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปล่ะ ยังมีอีกสองคน”

ในตอนนั้นเพื่อนอีกสองคนก็ไม่ได้จับแขนขาของเธอแล้ว เพราะว่าเธอหมดแรงไปแล้ว ผมเองก็จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วค่อยๆ เริ่มจับควยที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำควยของไอ้ห่ากล้าก็เต็มรูหีไปหมด ไม่รู้ไปเงี่ยนมาจากไหน แตกในจนเยิ้มขนาดนี้ ตอนที่ผมดันควยเข้าไปมันทำให้รูของเธอนั้นลื่นพอประมาณเลยทีเดียว จนกระทั่งผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควย ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านขึ้นมาทันที

ทั้งๆ ที่ท่าทางของเธอตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีแรงเหลือแล้ว แต่เธอเองก็ยังคงรูฟิตอยู่เหมือนเดิม

ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมคนอื่นๆ ถึงอยากที่จะเย็ดเธอดีนัก

คนขี้เงี่ยนมันก็ต้องโดนแบบนี้แหละ

ผมค่อยๆ ขยับลำควยเข้าช้าๆ เป็นจังหวะที่เสียวควยโคตรๆ ซึ่งในตอนนี้ท่าทีของเธอยังคงพยายามที่จะขัดขืน แต่ว่าไม่มีแรงขนาดนั้น เธอพยายามจะร้องไห้ พยายามที่จะขอร้องให้พวกผมหยุด แต่ว่าผมหยุดไม่ได้แล้ว แต่ต่อให้ผมหยุดเพื่อนอีกสองคนก็ไม่มีทางหยุดแน่นอน…แล้วแบบนี้ผมจะหยุดเพื่ออะไร

เสียเปรียบตายห่า…

คิดแบบนั้นแล้วก็เริ่มกอดขาของเธอที่พาดบ่าเอาไว้แล้วเริ่มขยับสะโพกขึ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาในลำคอไปตามจังหวะ มันยิ่งเหมือนว่าเธอเสียวหีร่วมไปด้วยผมก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน เพื่อนๆ ของผมเองในตอนนี้ก็ต่างมองด้วยความเงี่ยน ความอยาก ท่าทีของมันเหมือนจะบอกว่าให้ผมเย็ดเร็วๆ แต่ว่าตอนนี้มันเสียวจนไม่อยากจะหยุดเลย

ร่างกายของเธอโดนผมกระแทกเข้าอย่างเต็มที่ หน้าขาโดนผมตอกควยเข้าไปจนเกิดเสียงหนักๆ ดังขึ้นมาไม่หยุด เสียงน้ำควยที่อยู่ในรูหีของเธอทำให้เสียงกระแทกมันดูเร้าอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม จนผมหลับตาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างสุดเหวี่ยงกระทั่งส่งน้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งอย่างสาสมแก่ใจ

เสียงของเธอโรยริน พยายามร้องขอว่าพอแล้ว พอก่อน…

แต่ไม่ทันแล้วละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมลุกขึ้นมา เพื่อนอีกสองคนก็มองเธอด้วยความหิวกระหายอย่างเต็มที่แล้ว  ขอให้คืนนี้เป็นวันที่ดีของผู้หญิงหีเคียวของเธอนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ…โดนพวกขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ”  เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย  “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ”  สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย นายเจต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักหวานอยู่…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

ผมไม่รู้เป็นอะไรชอบผู้หญิงที่มีอายุ ดูแล้วมันเซ็กซี่ดี ยิ่งถ้าก้นใหญ่ หน้าอกใหญ่ มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว จนวันนึงผมได้ทำอย่างที่ใจต้องการได้มีเซ็กส์กับป้า แถวบ้าน ผมชื่อ เอ๊ส อายุ 18 ปี วันหนึ่ง ผมออกจากบ้านไปซื้อของ เจอป้าที่ผมแอบมองแกมานานแล้ว แกชื่อ ป้านี หน้าแกดูธรรมดา แต่แกมีดีตรงที่แก ก้นใหญ่ เนินของแกก็โหนก ผมจึงแอบหลงไหลแกมานาน แกอายุก็เกือบๆจะ 50 แต่ดูเหมือนคนอายุประมาณ45-46 ผมเลยถามแกว่าทำอะไรอยู่ แกกำลังปิดบ้านลูกแกไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ผัวแกก็นอนอีกบ้านนึง อยู่คนเดียวเลยต้องปิดบ้านเองผมเลยบอกแกว่าผมช่วยปิดบ้านมั๊ย แกบอกก็ดี…