เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b888e0b989 65f8eadfa0868

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน

ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง

ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ จนกระทั่งมันบอกว่า…

“กูไม่ได้อยากมีมันเป็นเมียแล้ว ผู้หญิงร่านควยขนาดนี้ ให้พวกมึงรุมเย็ดไปเลยน่าจะดีกว่า ร่านมากก็รับให้ไหวก็แล้วกัน” มันพูดแบบหน้าตาเฉย ก่อนที่จะให้พวกผมไปหามันที่บ้านทันทีเมื่อกระทืบไอ้เพื่อนทรยศคนนั้น ผมพอเดินเข้าไปกับเพื่อนอีก 3 คนก็เห็นว่ามันจัดการพาเมียของมันลงไปนอนบนเตียงแล้ว และพอเมียมันรู้ว่าพวกผมสี่คนกำลังมาหามันเพื่อทำอะไรบางอย่าง เธอก็ลุกขึ้นมาแต่กลับโดนเพื่อนผมนั้นตบเข้าที่หน้าอย่างแรงจนหน้าหันล้มคว่ำไม่เป็นท่า ตอนนั้นมันหันมาพยักหน้าให้ผม ซึ่งในกลุ่มของผม ไอ้ กล้า คือเพื่อนที่เป็นหัวโจก เราเลยให้มันเย็ดก่อน ผมกับไอ้เมืองจับแขน ไอ้บอยจับขา แล้วให้ไอ้กล้ากระหน่ำเย็ดหีของเธอ

ตอนนั้นเอาตรงๆ ผมก็แอบสงสารเธออยู่เหมือนกัน แต่พอคิดว่าผู้หญิงร่านๆ แบบนี้โดนแบบนี้ก็ดีแล้ว เลยจัดการมองดูให้ไอ้กล้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้งจนกระทั่งน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ พอมันลุกออกไป ผมก็ลุกขึ้นทันที เพราะว่าตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดแล้วจริงๆ

ผมเดินเข้าไปแทรกที่ระหว่างขาของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอดูอ่อนแรงเหลือเกิน สีหน้าของเธอเหมือนว่าจะเต็มไปด้วยคราบน้ำตา เห็นใจไหม ก็มีบ้าง…แต่ว่าไม่สงสารหรอก

“มา…คราวนี้แหละ กูจะทำให้มึงมีความสุขรอบสอง อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปล่ะ ยังมีอีกสองคน”

ในตอนนั้นเพื่อนอีกสองคนก็ไม่ได้จับแขนขาของเธอแล้ว เพราะว่าเธอหมดแรงไปแล้ว ผมเองก็จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วค่อยๆ เริ่มจับควยที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำควยของไอ้ห่ากล้าก็เต็มรูหีไปหมด ไม่รู้ไปเงี่ยนมาจากไหน แตกในจนเยิ้มขนาดนี้ ตอนที่ผมดันควยเข้าไปมันทำให้รูของเธอนั้นลื่นพอประมาณเลยทีเดียว จนกระทั่งผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควย ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านขึ้นมาทันที

ทั้งๆ ที่ท่าทางของเธอตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีแรงเหลือแล้ว แต่เธอเองก็ยังคงรูฟิตอยู่เหมือนเดิม

ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมคนอื่นๆ ถึงอยากที่จะเย็ดเธอดีนัก

คนขี้เงี่ยนมันก็ต้องโดนแบบนี้แหละ

ผมค่อยๆ ขยับลำควยเข้าช้าๆ เป็นจังหวะที่เสียวควยโคตรๆ ซึ่งในตอนนี้ท่าทีของเธอยังคงพยายามที่จะขัดขืน แต่ว่าไม่มีแรงขนาดนั้น เธอพยายามจะร้องไห้ พยายามที่จะขอร้องให้พวกผมหยุด แต่ว่าผมหยุดไม่ได้แล้ว แต่ต่อให้ผมหยุดเพื่อนอีกสองคนก็ไม่มีทางหยุดแน่นอน…แล้วแบบนี้ผมจะหยุดเพื่ออะไร

เสียเปรียบตายห่า…

คิดแบบนั้นแล้วก็เริ่มกอดขาของเธอที่พาดบ่าเอาไว้แล้วเริ่มขยับสะโพกขึ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาในลำคอไปตามจังหวะ มันยิ่งเหมือนว่าเธอเสียวหีร่วมไปด้วยผมก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน เพื่อนๆ ของผมเองในตอนนี้ก็ต่างมองด้วยความเงี่ยน ความอยาก ท่าทีของมันเหมือนจะบอกว่าให้ผมเย็ดเร็วๆ แต่ว่าตอนนี้มันเสียวจนไม่อยากจะหยุดเลย

ร่างกายของเธอโดนผมกระแทกเข้าอย่างเต็มที่ หน้าขาโดนผมตอกควยเข้าไปจนเกิดเสียงหนักๆ ดังขึ้นมาไม่หยุด เสียงน้ำควยที่อยู่ในรูหีของเธอทำให้เสียงกระแทกมันดูเร้าอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม จนผมหลับตาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างสุดเหวี่ยงกระทั่งส่งน้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งอย่างสาสมแก่ใจ

เสียงของเธอโรยริน พยายามร้องขอว่าพอแล้ว พอก่อน…

แต่ไม่ทันแล้วละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมลุกขึ้นมา เพื่อนอีกสองคนก็มองเธอด้วยความหิวกระหายอย่างเต็มที่แล้ว  ขอให้คืนนี้เป็นวันที่ดีของผู้หญิงหีเคียวของเธอนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…

เรื่องเสียว ปล่อยพี่นะ..เดี๋ยวพี่ท้อง..ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด (ลักหลับพี่บี) สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี…

เรื่องเสียว ยิ่งสนิทกันก็ยิ่งเย็ดมันส์บอกเลย เพราะความสนิทสนม รู้ไส้รู้พุงกันหมดจด แบบไส้ทุกขดเราก็รู้กัน ทำให้ในช่วงเวลานี้ ที่ความอ่อนไหวมันกลายเป็นความอ่อนหวาน ประสบการณ์เสียวเลยกลายเป็นประสบการณ์ที่แสนจะสุขสมยิ่งกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เป็นเท่าตัว โปเต้ เขาเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเห็นเขาตั้งแต่ตัวอ้วนพี จนกระทั่งโตมาเป็นคนที่หุ่นดี ผอมและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ อีกทั้งรูปร่างหน้าตายังหล่อเหลาราวกับดาราเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นพิมพ์นิยม สาวเล็กสาวใหญ่ต่างที่จะวิ่งเข้าหาอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าจะได้คบไหม ? สมัยนี้หีฟรีมันเยอะจริงๆ แต่โปเต้กลับไม่ได้สนใจผู้หญิงเหล่านั้น แล้วบอกว่าคนที่มันเข้ามาหางายๆ มันน่าเบื่อ ส่วนฉันเองที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กจนโตนั่นน่ะ เป็นความสบายใจของเขา และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้เราได้กินดื่มและเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนสุดท้าย วันนี้เหล้ามันคงจะดีกรีเข้มยิ่งขึ้นกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าเมื่อเราดื่มจนหมดขวดที่สอง พอเริ่มขวดที่สาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ กับลูกน้องสามี ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า…