เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b894e0b989 64fbfd16ad8b1

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย

“มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?”

อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ

“อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?”

คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า

“ได้เหรอ กูนี่นะ”

“มาสิ มาเย็ดเราเลย เราอยากโดนแบบสองคนพอดี เย็ดแบบเดิมก็เบื่อๆ เหมือนกัน”

ผมได้ยินแบบนั้นก็คิดแค่ประมาณเสี้ยววินาที ก่อนที่จะดีดตัวขึ้นทันทีแล้วไปยืนข้างๆ เพื่อนสองคนที่เริ่มเย็ดหีกันต่อ เสียงกระแทกและเสียงดังขึ้นมา ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือมาคว้าขอบกางเกงของผมแล้วดึงลง ควยแข็งเป็นลำรออยู่แล้ว เธอรีบชักว่าวให้ผมทันที ก่อนที่ผมจะเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

เพื่อนผมหันมามองแล้วบอกว่าผมควยใหญ่เหมือนกันนี่นา แล้วเย็ดต่อ ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ซึ่งผมเองก็ต้องบอกตามตรงว่ารู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกันที่ได้เย็ดผู้หญิงพร้อมกับกับเพื่อนสองคนแบบนี้

เธอที่ชักควยของผมอยู่ก็บอกให้ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ ก่อนที่จะขึ้นไปนั่งคุกเข่าอยู่บนเตียง เธอเอี้ยวหน้ามาอมควยให้ผมอย่างถี่รัว ทั้งโดนเย็ดและดูดควยไปด้วย ผมก็เสียวควย เธอก็คงเสียวหี เมื่อผมค่อยๆ ปรับอารมณ์ให้ได้ที่ก็เริ่มกระเด้าปากของเธอทันทีอย่างถี่รัวแข็งกับจังหวะของเพื่อนที่กำลังเย็ดหีของเธออย่างเมามัน

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นในห้อง ผมปล่อยตัวเองกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเสียวซ่านจนกระทั่งเริ่มที่จะมีอารมณ์ปะทุขึ้นมาบ้างแล้ว ตอนนั้นเพื่อนก็ขยับออกมาจากร่างกายของเธอ แล้วบอกให้ผมไปเย็ดหีเธอดูบ้างจะได้เสียวเหมือนกัน

ผมไม่ปฏิเสธความหวังดีนี้หรอก โดนอมควยขนาดนี้จะไม่ได้เย็ดก็คงแปลก ผมเดินอ้อมมาที่ระหว่างขาของเธอที่อ้ากว้างรอผมอยู่แล้ว ในขณะที่เพื่อนเดินไปสลับตำแหน่งกับผม ให้แฟนของเขาอมควยแทน ผมมองดูหีสวยๆ ของเธอพร้อมกับกลีบหีชมพูน่าเย็ด ก่อนที่จะจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ

รูหีฟิตๆ นั้นตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนผมเผลอครางออกมาด้วยความเสียวควยสุดขีด แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของแฟนเพื่อนอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความเก็บกดและความเงี่ยนที่สะสมมานานตามประสาหนุ่มโสดที่ไม่มีใครมาสนใจเลย

มือเริ่มลูบไล้ไปตามเรือนร่างของเธอ อีกข้างหนึ่งก็สะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้มือ ทำให้เสียงครางของเธอดังออกมาจากลำคอที่กำลังอมควยเพื่อนของผมอยู่

ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างเสียวซ่านและสวยงาม ผมไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสลองเย็ดหมู่แบบนี้ เลยใส่ทุกๆ อย่างที่มี ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่า ชันเข่าขึ้นแล้วโยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนพลิ้วไหวจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“เหี้ย มึงเย็ดเก่งนี่หว่า วันหลังมึงต้องสอนกูแล้วนะ”

“ได้เลย ถ้ามึงให้กูเย็ดแฟนมึง กูจะสอนทุกอย่างเลย” ผมตอบพร้อมกับเสียงลมหายใจที่แสนหอบเหนื่อย เพราะว่าเรี่ยวแรงที่มีตอนนี้เริ่มหมดแล้ว แต่จุดสุดยอดก็กำลังจะมาถึงเช่นกัน

“จะแตกแล้วเพื่อน มึงจะแตกยัง ?” ผมถาม

“เออ จะแตกเหมือนกัน เมียกูดูดควยอย่างเก่ง มึงอย่าเพิ่งแตกนะ มาแตกเหมือนในหนังเอวีดีกว่า”

เราสองคนต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าอกเข้าใจ ก่อนท่าผมและเพื่อนจะค่อยๆ หยุดเย็ดเธอ ถอนควยออกมาจากทั้งปากและรูหี ให้เธอค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วชักว่าวผมทั้งสองคนที่ยืนขนาบข้างเธออยู่

“ชักแรงๆ เลยเมียจ๋า เดี๋ยวจะได้กินน้ำควยของเราสองคน รับประกันว่าหวานถูกใจแน่”

เพื่อนผมพูดขึ้นมาแล้วปล่อยให้แฟนของมันชักว่าวเราสองคนไปเรื่อยๆ เมื่อใกล้แตกแล้วเสียงครางของชายหนุ่มสองคนก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมและเพื่อนก็ทนความเสียวซ่านที่ปะทุขึ้นมาไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกทะลักออกมาในเวลาเดียวกัน รินรดร่างกายของเธอ ใบหน้า และเข้าไปในปากของเธอจนเธอรีบอ้าปากแล้วกลืนกินน้ำควยของผมด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะอมควยของเราสองคนสลับสับเปลี่ยนกันเพื่อดูดกลืนน้ำควยที่ยังหลงเหลืออยู่ จนผมขาแทบอ่อนเพราะว่าโดนดูดควยตอนน้ำแตกนี่มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ

เราหยุดทุกๆ การกระทำลงหลังจากที่เธอได้อิ่มเอมกับความเงี่ยนของเราทั้งสองคนแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างอิ่มเอมในหัวใจ ไม่ต่างจากผมที่ตอนนี้ก็รู้สึกดีสุดๆ ที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยน

เราสองคนชนหมัดแล้วขยิบตาให้กัน เหมือนเป็นการทำการตกลงแล้วว่า

ครั้งหน้าที่มันพาเมียมาเย็ดที่ห้อง

ผมก็จะได้เย็ดด้วยเหมือนครั้งนี้

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ ฉันมีลูกหนึ่งคน เป็นอาจารย์สอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่าเหมือนคนไม่เคยมีลูก รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น…

เรื่องเสียว เย่อน้องหมวยคาชุดกี่เพ้า ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย ตอนนั้นเองที่น้องหมวยสาวเสิร์ฟชุดกี่เพ้าคนนึงเดินผ่านเข้ามาทักผม…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…