เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b894e0b989 64fbfd16ad8b1

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย

“มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?”

อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ

“อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?”

คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า

“ได้เหรอ กูนี่นะ”

“มาสิ มาเย็ดเราเลย เราอยากโดนแบบสองคนพอดี เย็ดแบบเดิมก็เบื่อๆ เหมือนกัน”

ผมได้ยินแบบนั้นก็คิดแค่ประมาณเสี้ยววินาที ก่อนที่จะดีดตัวขึ้นทันทีแล้วไปยืนข้างๆ เพื่อนสองคนที่เริ่มเย็ดหีกันต่อ เสียงกระแทกและเสียงดังขึ้นมา ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือมาคว้าขอบกางเกงของผมแล้วดึงลง ควยแข็งเป็นลำรออยู่แล้ว เธอรีบชักว่าวให้ผมทันที ก่อนที่ผมจะเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

เพื่อนผมหันมามองแล้วบอกว่าผมควยใหญ่เหมือนกันนี่นา แล้วเย็ดต่อ ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ซึ่งผมเองก็ต้องบอกตามตรงว่ารู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกันที่ได้เย็ดผู้หญิงพร้อมกับกับเพื่อนสองคนแบบนี้

เธอที่ชักควยของผมอยู่ก็บอกให้ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ ก่อนที่จะขึ้นไปนั่งคุกเข่าอยู่บนเตียง เธอเอี้ยวหน้ามาอมควยให้ผมอย่างถี่รัว ทั้งโดนเย็ดและดูดควยไปด้วย ผมก็เสียวควย เธอก็คงเสียวหี เมื่อผมค่อยๆ ปรับอารมณ์ให้ได้ที่ก็เริ่มกระเด้าปากของเธอทันทีอย่างถี่รัวแข็งกับจังหวะของเพื่อนที่กำลังเย็ดหีของเธออย่างเมามัน

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นในห้อง ผมปล่อยตัวเองกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเสียวซ่านจนกระทั่งเริ่มที่จะมีอารมณ์ปะทุขึ้นมาบ้างแล้ว ตอนนั้นเพื่อนก็ขยับออกมาจากร่างกายของเธอ แล้วบอกให้ผมไปเย็ดหีเธอดูบ้างจะได้เสียวเหมือนกัน

ผมไม่ปฏิเสธความหวังดีนี้หรอก โดนอมควยขนาดนี้จะไม่ได้เย็ดก็คงแปลก ผมเดินอ้อมมาที่ระหว่างขาของเธอที่อ้ากว้างรอผมอยู่แล้ว ในขณะที่เพื่อนเดินไปสลับตำแหน่งกับผม ให้แฟนของเขาอมควยแทน ผมมองดูหีสวยๆ ของเธอพร้อมกับกลีบหีชมพูน่าเย็ด ก่อนที่จะจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ

รูหีฟิตๆ นั้นตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนผมเผลอครางออกมาด้วยความเสียวควยสุดขีด แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของแฟนเพื่อนอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความเก็บกดและความเงี่ยนที่สะสมมานานตามประสาหนุ่มโสดที่ไม่มีใครมาสนใจเลย

มือเริ่มลูบไล้ไปตามเรือนร่างของเธอ อีกข้างหนึ่งก็สะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้มือ ทำให้เสียงครางของเธอดังออกมาจากลำคอที่กำลังอมควยเพื่อนของผมอยู่

ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างเสียวซ่านและสวยงาม ผมไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสลองเย็ดหมู่แบบนี้ เลยใส่ทุกๆ อย่างที่มี ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่า ชันเข่าขึ้นแล้วโยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนพลิ้วไหวจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“เหี้ย มึงเย็ดเก่งนี่หว่า วันหลังมึงต้องสอนกูแล้วนะ”

“ได้เลย ถ้ามึงให้กูเย็ดแฟนมึง กูจะสอนทุกอย่างเลย” ผมตอบพร้อมกับเสียงลมหายใจที่แสนหอบเหนื่อย เพราะว่าเรี่ยวแรงที่มีตอนนี้เริ่มหมดแล้ว แต่จุดสุดยอดก็กำลังจะมาถึงเช่นกัน

“จะแตกแล้วเพื่อน มึงจะแตกยัง ?” ผมถาม

“เออ จะแตกเหมือนกัน เมียกูดูดควยอย่างเก่ง มึงอย่าเพิ่งแตกนะ มาแตกเหมือนในหนังเอวีดีกว่า”

เราสองคนต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าอกเข้าใจ ก่อนท่าผมและเพื่อนจะค่อยๆ หยุดเย็ดเธอ ถอนควยออกมาจากทั้งปากและรูหี ให้เธอค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วชักว่าวผมทั้งสองคนที่ยืนขนาบข้างเธออยู่

“ชักแรงๆ เลยเมียจ๋า เดี๋ยวจะได้กินน้ำควยของเราสองคน รับประกันว่าหวานถูกใจแน่”

เพื่อนผมพูดขึ้นมาแล้วปล่อยให้แฟนของมันชักว่าวเราสองคนไปเรื่อยๆ เมื่อใกล้แตกแล้วเสียงครางของชายหนุ่มสองคนก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมและเพื่อนก็ทนความเสียวซ่านที่ปะทุขึ้นมาไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกทะลักออกมาในเวลาเดียวกัน รินรดร่างกายของเธอ ใบหน้า และเข้าไปในปากของเธอจนเธอรีบอ้าปากแล้วกลืนกินน้ำควยของผมด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะอมควยของเราสองคนสลับสับเปลี่ยนกันเพื่อดูดกลืนน้ำควยที่ยังหลงเหลืออยู่ จนผมขาแทบอ่อนเพราะว่าโดนดูดควยตอนน้ำแตกนี่มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ

เราหยุดทุกๆ การกระทำลงหลังจากที่เธอได้อิ่มเอมกับความเงี่ยนของเราทั้งสองคนแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างอิ่มเอมในหัวใจ ไม่ต่างจากผมที่ตอนนี้ก็รู้สึกดีสุดๆ ที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยน

เราสองคนชนหมัดแล้วขยิบตาให้กัน เหมือนเป็นการทำการตกลงแล้วว่า

ครั้งหน้าที่มันพาเมียมาเย็ดที่ห้อง

ผมก็จะได้เย็ดด้วยเหมือนครั้งนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โส….ไฮโซ ”ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ” “เสี่ยขาเย็ดหนิงแล้วหรือคะ แน่นหีจังเลย เสี่ยขา เสี่ยจับเอวหนิงไว้ด้วย กระเดาแรงๆ อย่าให้หลุดนะคะเสี่ย…โอ..ย..ซี..ด.. มันหี กระเด้าเลย เย็ดให้หีกูแหกไปเลยนะ อ้า..ย..หนิงส่ายตูดอย่างงี้ดีมั้ยคะเสี่ย โอ..ย… อู…ขยำนมหนิงด้วยสิคะ เสี่ย โอ..ย.. อุ ..บ ”แล้วเสียงดิฉันก็ต้องหยุดลงเมื่องโต้งกดหัวดิฉันเข้าไปหาควยของเขาอย่างพอดิพอดีจังหวะที่ดิฉันร้อง หากใครมาเดินในห้างขณะนี้ แล้วส่องดูจริงๆให้ไปในร้านขายเครื่องเพชรสุดหรู แต่ปิดประตูเหล็กไว้เหมือนปิดร้าน ก็อาจจะเห็นภาพนี้ ผู้หญิงแก้ผ้าเกือบเปลือย มีเครื่องเพชรประดับเต็มตัว แสดงฐานะของข้าวของ โก้งโค้งคุกเข่าก้มดูดควยเข้าออกอย่างเมามันส์ ข้างหลังก็มีชายร่างท้วมกระเด้าใส่ไม่ยั้ง ปานจะกระแทบให้ตาย…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รักของผม ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเริ่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……….