เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b884e0b8a7e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988 64fbfafd42905

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ

เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว ทำเอาเข้าไม่แน่ใจว่าต้องไปห้ามทัพไม่ให้สองคนฆ่ากันตายไหม แต่ยังไม่ทันตัดสินใจ เสียงเคาะประตูหน้าห้องก็ดังขึ้น พุฒลังเลแต่สุดท้ายก็ไปเปิดเจอเข้มหน้าม่วงช้ำท่าทางต้องการความช่วยเหลือ พุฒยังไม่ทันถามว่าเป็นอะไรไหม ก็ถูกเข้มที่ขอโทษขอโพยพร้อมบอกให้ช่วยมากับตนหน่อยลากออกพ้นประตูไปที่ห้องของอีกฝ่าย

พุฒทั้งงงทั้งสับสน ยิ่งตระหนกเมื่อเข้าไปในห้องแล้วเห็นมิ้นในชุดนอนไม่ได้นอนที่สุดแสนจะเซ็กซี่กำลังนั่งเอาควยปลอมแยงหีตัวเอง พุฒอึ้งกับภาพที่เห็นเช่นเดียวกับมิ้นที่ตกใจจนต้องรีบหุบขาลงเอาผ้าห่มมาคลุมตัว ทั้งที่ยังไม่ดึงควยปลอมออกจากหีตัวเอง พุฒหันไปมองเข้มเป็นเชิงถามว่านี่มันเรื่องอะไร ดึงเขามาดูแฟนตัวเองติ้วหีทำไม เข้มรวบรวมสติแล้วเล่าทุกอย่างให้ฟังว่าเขานกเขาไม่ขันแล้วมิ้นก็เงี่ยนมาก เธอต้องมีอารมณ์อยากโดนเย็ดทุกวัน แรกๆ มันก็ดีแต่พอต้องเย็ดทุกวันแถมถูกกดดันให้เด้าแบบนั้นแบบนี้ ความเครียดทำให้เขาไม่มีอารมณ์ ควยไม่แข็ง เขารู้ว่ามันโคตรประหลาด แต่เขาเบื่อแล้วที่จะต้องโดนแฟนตบตีทำร้ายเพื่อให้มีเซ็กซ์ เลยอยากให้พุฒช่วยเย็ดแฟนเขาที จะเอาหีเอาปากแยงรูตูดอะไรยังไงก็ทำเลย เขาอนุญาต จะไม่โกรธไม่โวยวายด้วย ช่วยดับกำหนัดของมิ้นที

พุฒช็อกกับคำขอของเข้ม เขาว่ามันไม่โคตรประหลาด แต่มันโคตรจะแสนประหลาดสุดๆ เลยต่อให้เข้มยอม แต่มิ้นคงไม่เอาด้วย เปล่าเลย ระหว่างที่เข้มกำลังอธิบาย มิ้นยังเอามือสอดเข้าไปใต้ผ้าห่มแล้วทำกิจกามที่ค้างไว้ไม่หยุด นี่มันเงี่ยนเกินไปแล้ว แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือพอได้ยินเข้มอนุญาตในสิ่งที่พูด มิ้นก็รีบเดินเข้ามาหาพุฒแล้วเอามือลูบควยเขาทันที นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน มิ้นก็ดูไม่ได้เมายา เข้มเองก็ดูจริงจัง ปล่อยให้แฟนสาวเริ่มเล่นควยพุฒโดยไม่ห้ามสักคำ ความจริงมิ้นเองก็สวยไม่น้อยนะ เธอเป็นคนเหนือ ผิวขาวสว่างนมใหญ่ หลายครั้งที่เขาเห็นเธอออกมาตากผ้าที่ระเบียงโดยนุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียว ครั้งหนึ่งเธอทำผ้าหลุดทำเอาเขามองค้างที่นมใหญ่ไม่วางตา ไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้ทำอะไรๆ มากกว่าดู เอาวะถือว่าช่วยเพื่อนบ้าน พุฒคิดแบบนั้นแล้วเริ่มรุกตอบ

ชุดนอนตัวบางถูกดึงออกจากตัวสาวเหนือ มิ้นยิ้มพอใจที่ถูกรุกเร็ว เธอจูงมือพุฒไปที่เตียง เขาเดินตามพอถึงที่ก็รวบเอวอีกฝ่ายมากอดจากด้านหลังพร้อมไซ้ซุกไปทั่วลำคอ กลิ่นหอมจากกายปลุกกำหนัดเขาจนควยลุกแข็ง มือหนาเอื้อมไปขย้ำนมใหญ่เนียนนุ่มที่อยู่ด้านหน้า มิ้นแอ่นก้นถูไถบดเป้าเขาที่แข็งตุง ก่อนจะเลื่อนมือไขว้ไปด้านหลังแล้วปลดกางเกงของชายหนุ่มออก ควยใหญ่ยาวผง่าง้ำตั้งชันออกมา มิ้นเหลียวหลังมามองเธอยิ้มกว้างท่าทางพอใจมาก เย็ดเลยได้ไหม เงี่ยนมากเลย นะ เอาแรงๆ กระแทกแรงๆ เลย มิ้นบอกท่าทางควยปลอมจะทำเธอเครื่องร้อนพร้อมมาก่อนแล้ว พุฒหันไปมองเข้มอีกครั้งที่กำลังนั่งดูเขาและเธอกอดกันนัวโดยที่มือมิ้นกำลังรูดชักควยพุฒ เขาพยักหน้าเพื่อยืนยัน พุฒรับรู้หันไปดันสาวเหนือตรงหน้าให้นอนหงายลงบนเตียงก่อนโน้มตัวลงไปเอาควยใหญ่ที่แข็งขยายเต็มทีจ่อเข้าที่ร่องหีที่น้ำเงี่ยนกำลังเปียกชุ่ม ปลายหัวควยถูกดันกดทิ่มลึกให้จมหายแหวกแทรกเสียดเนื้อผ่านกลีบเนื้อสองแคมจนมิดรูหี

มิ้นหายใจลึก เกร็งหน้าท้องแอ่นอกจนสองเต้าอวบล้นทะลักขึ้นจนหน้าผม เธอครางยาวราวกับได้รับการปลดปล่อย พุฒรอจนควยเข้าที่แล้วเริ่มเด้าเอวโยกสะโพกทันที จากช้าไปเร็วแล้วเร่งจังหวะสอยไม่ยั้ง มิ้นบิดหน้าท่าทางเหมือนทรมานแต่ใบหน้าเปี่ยมสุข นมใหญ่กระเพื่อมเด้งไม่หยุด เขาก้มลงดูดอย่างเมามันส์ทั้งเลียทั้งดุนแถมเผลอกัดเต็มแรงไปทีจนมิ้นร้องลั่นแต่ก็ตามมาด้วยเสียงหัวเราะชอบใจ เธอบอกให้ทำอีก เย็ดแรงๆ พุฒใส่ไม่หยุด กระทุ้งควยจนสุดผนัง เนื้อกระแทกเนื้อ สองคนเปลี่ยนท่ากันไปตามความหื่น ทั้งท่าหมา นอนตะแคง นั่งคร่อม จนสุดท้ายมาจบที่ท่าลิงอุ้มแตง มิ้นน้ำแตกจนเยี่ยวไหลไม่หยุดอยู่เกือบครึ่งนาที แต่พุฒก็ยังไม่หยุดเย็ดทำให้น้ำของเธอกระเซ็นไปทั่ว มันเป็นเซ็กซ์ที่โคตรตื่นเต้นในแบบที่เขาชอบ การได้เย็ดเมียคนอื่นต่อหน้าผัวของเธอ ทำให้เขารู้สึกอยากเย็ดไม่หยุด ไม่นานพุฒก็เสร็จตามไปอีกคน เขารีบชักควยออกมาจนน้ำรักพ่นกระจายเต็มเตียง มันคงไม่ดีแน่ที่จะแตกในใส่แฟนคนอื่น มิ้นนอนแผ่หมดแรง เธอบอกซ้ำๆ สะใจจริงๆ เสียวเหลือเกิน พุฒนั่งหอบไม่กล้าหันไปมองเข้มเท่าไหร่ พอความเงี่ยนหาย ความรู้สึกผิดก็ตามมา แต่เข้มกลับเดินเข้ามาตบไหล่ขอบคุณพุฒ เขาบอกควยเขาแข็งแล้วพอเห็นแฟนโดนคนอื่นเย็ดเขาก็เงี่ยนมีอารมณ์ขึ้นมาทันที พุฒได้แต่ดีใจด้วย เข้มรีบเข้าไปเย็ดมิ้นต่อทันทีซึ่งมิ้นก็ยินดี พุฒเลยขอตัวกลับเข้มรีบถามกลับว่าอยากสวิงดูไหม มิ้นยิ้มกริ่มหวังจะได้สองควย ทว่าพุฒปฏิเสธไป ก่อนจากมาเข้มขอบคุณพร้อมบอกว่าครั้งหน้าอาจต้องรบกวนเขาอีกครั้ง พุฒได้แต่ยิ้มเป็นประสบการณ์เย็ดที่ทั้งประหลาดและเสียวดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ไม่ผิดหวัง  เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ เรื่องนี้ผ่านมาสิบกว่าปีแล้วครับ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี น้านผมติดกับบ้านลุงเพิ่มซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ลุงเพิ่มมีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงเพิ่ม เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี…

เรื่องเสียว ตามที่ใจมันเรียกร้อง…”เมียเพื่อน” ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นกิ่ง หรือกิ่งแก้ว เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของกิ่งมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อย กิ่งมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนกิ่งขึ้นไปบนห้อง กิ่งกับไอ้โชคเป็นผัวเมียกัน กิ่งอายุ 24 ไอ้โชคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 กิ่งกับโชคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป กิ่งก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่กมล ไอ้โชคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…” ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้โชคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีหนูด้วยพี่…

เรื่องเสียว ชู้คืนนี้มาต่อเพราะพรุ่งนี้สามีก็กลับมาแล้ว อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่” ผมนั่งอยู่ในร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วยใจหม่นหมอง ทั้งร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้าสักคน เพราะโควิดแท้ๆ พยายามงัดทุกกลยุทธการตลาดมาใช้ ถึงขั้นลงทุนเปิดร้าน 24 ชม. แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ นี่เที่ยงคืนกว่าละ วิธีนี้คงไม่ได้ผล โต้รุ่งมาเกือบสัปดาห์แต่ไม่มีใครมาใช้บริการหลังเที่ยงคืนสักคน ปิดดีกว่า อย่างน้อยขอนอนเต็มอิ่มสักคืน ทันทีที่คิดแบบนั้นก็มีลูกค้าสาวเปิดประตูเข้ามาในร้านพร้อมตะกร้าผ้ากองใหญ่ เธอสวมเสื้อกันหนาวสีเทาเอาฮู้ดคลุมหัว กางเกงสีดำขาสั้นโชว์ต้นขาขาว รองเท้าเตะหูหนีบ เซ็กซี่ดีแท้ น่าจะเรียนอยู่มหาลัย เอาวะไว้ปิดร้านหลังจากนี้ละกัน ผมเหล่มองลูกค้าสาวใส่ผ้าลงเครื่อง ยังคงง่วงอยู่…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…