เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b884e0b8a7e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988 64fbfafd42905

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ

เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว ทำเอาเข้าไม่แน่ใจว่าต้องไปห้ามทัพไม่ให้สองคนฆ่ากันตายไหม แต่ยังไม่ทันตัดสินใจ เสียงเคาะประตูหน้าห้องก็ดังขึ้น พุฒลังเลแต่สุดท้ายก็ไปเปิดเจอเข้มหน้าม่วงช้ำท่าทางต้องการความช่วยเหลือ พุฒยังไม่ทันถามว่าเป็นอะไรไหม ก็ถูกเข้มที่ขอโทษขอโพยพร้อมบอกให้ช่วยมากับตนหน่อยลากออกพ้นประตูไปที่ห้องของอีกฝ่าย

พุฒทั้งงงทั้งสับสน ยิ่งตระหนกเมื่อเข้าไปในห้องแล้วเห็นมิ้นในชุดนอนไม่ได้นอนที่สุดแสนจะเซ็กซี่กำลังนั่งเอาควยปลอมแยงหีตัวเอง พุฒอึ้งกับภาพที่เห็นเช่นเดียวกับมิ้นที่ตกใจจนต้องรีบหุบขาลงเอาผ้าห่มมาคลุมตัว ทั้งที่ยังไม่ดึงควยปลอมออกจากหีตัวเอง พุฒหันไปมองเข้มเป็นเชิงถามว่านี่มันเรื่องอะไร ดึงเขามาดูแฟนตัวเองติ้วหีทำไม เข้มรวบรวมสติแล้วเล่าทุกอย่างให้ฟังว่าเขานกเขาไม่ขันแล้วมิ้นก็เงี่ยนมาก เธอต้องมีอารมณ์อยากโดนเย็ดทุกวัน แรกๆ มันก็ดีแต่พอต้องเย็ดทุกวันแถมถูกกดดันให้เด้าแบบนั้นแบบนี้ ความเครียดทำให้เขาไม่มีอารมณ์ ควยไม่แข็ง เขารู้ว่ามันโคตรประหลาด แต่เขาเบื่อแล้วที่จะต้องโดนแฟนตบตีทำร้ายเพื่อให้มีเซ็กซ์ เลยอยากให้พุฒช่วยเย็ดแฟนเขาที จะเอาหีเอาปากแยงรูตูดอะไรยังไงก็ทำเลย เขาอนุญาต จะไม่โกรธไม่โวยวายด้วย ช่วยดับกำหนัดของมิ้นที

พุฒช็อกกับคำขอของเข้ม เขาว่ามันไม่โคตรประหลาด แต่มันโคตรจะแสนประหลาดสุดๆ เลยต่อให้เข้มยอม แต่มิ้นคงไม่เอาด้วย เปล่าเลย ระหว่างที่เข้มกำลังอธิบาย มิ้นยังเอามือสอดเข้าไปใต้ผ้าห่มแล้วทำกิจกามที่ค้างไว้ไม่หยุด นี่มันเงี่ยนเกินไปแล้ว แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือพอได้ยินเข้มอนุญาตในสิ่งที่พูด มิ้นก็รีบเดินเข้ามาหาพุฒแล้วเอามือลูบควยเขาทันที นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน มิ้นก็ดูไม่ได้เมายา เข้มเองก็ดูจริงจัง ปล่อยให้แฟนสาวเริ่มเล่นควยพุฒโดยไม่ห้ามสักคำ ความจริงมิ้นเองก็สวยไม่น้อยนะ เธอเป็นคนเหนือ ผิวขาวสว่างนมใหญ่ หลายครั้งที่เขาเห็นเธอออกมาตากผ้าที่ระเบียงโดยนุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียว ครั้งหนึ่งเธอทำผ้าหลุดทำเอาเขามองค้างที่นมใหญ่ไม่วางตา ไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้ทำอะไรๆ มากกว่าดู เอาวะถือว่าช่วยเพื่อนบ้าน พุฒคิดแบบนั้นแล้วเริ่มรุกตอบ

ชุดนอนตัวบางถูกดึงออกจากตัวสาวเหนือ มิ้นยิ้มพอใจที่ถูกรุกเร็ว เธอจูงมือพุฒไปที่เตียง เขาเดินตามพอถึงที่ก็รวบเอวอีกฝ่ายมากอดจากด้านหลังพร้อมไซ้ซุกไปทั่วลำคอ กลิ่นหอมจากกายปลุกกำหนัดเขาจนควยลุกแข็ง มือหนาเอื้อมไปขย้ำนมใหญ่เนียนนุ่มที่อยู่ด้านหน้า มิ้นแอ่นก้นถูไถบดเป้าเขาที่แข็งตุง ก่อนจะเลื่อนมือไขว้ไปด้านหลังแล้วปลดกางเกงของชายหนุ่มออก ควยใหญ่ยาวผง่าง้ำตั้งชันออกมา มิ้นเหลียวหลังมามองเธอยิ้มกว้างท่าทางพอใจมาก เย็ดเลยได้ไหม เงี่ยนมากเลย นะ เอาแรงๆ กระแทกแรงๆ เลย มิ้นบอกท่าทางควยปลอมจะทำเธอเครื่องร้อนพร้อมมาก่อนแล้ว พุฒหันไปมองเข้มอีกครั้งที่กำลังนั่งดูเขาและเธอกอดกันนัวโดยที่มือมิ้นกำลังรูดชักควยพุฒ เขาพยักหน้าเพื่อยืนยัน พุฒรับรู้หันไปดันสาวเหนือตรงหน้าให้นอนหงายลงบนเตียงก่อนโน้มตัวลงไปเอาควยใหญ่ที่แข็งขยายเต็มทีจ่อเข้าที่ร่องหีที่น้ำเงี่ยนกำลังเปียกชุ่ม ปลายหัวควยถูกดันกดทิ่มลึกให้จมหายแหวกแทรกเสียดเนื้อผ่านกลีบเนื้อสองแคมจนมิดรูหี

มิ้นหายใจลึก เกร็งหน้าท้องแอ่นอกจนสองเต้าอวบล้นทะลักขึ้นจนหน้าผม เธอครางยาวราวกับได้รับการปลดปล่อย พุฒรอจนควยเข้าที่แล้วเริ่มเด้าเอวโยกสะโพกทันที จากช้าไปเร็วแล้วเร่งจังหวะสอยไม่ยั้ง มิ้นบิดหน้าท่าทางเหมือนทรมานแต่ใบหน้าเปี่ยมสุข นมใหญ่กระเพื่อมเด้งไม่หยุด เขาก้มลงดูดอย่างเมามันส์ทั้งเลียทั้งดุนแถมเผลอกัดเต็มแรงไปทีจนมิ้นร้องลั่นแต่ก็ตามมาด้วยเสียงหัวเราะชอบใจ เธอบอกให้ทำอีก เย็ดแรงๆ พุฒใส่ไม่หยุด กระทุ้งควยจนสุดผนัง เนื้อกระแทกเนื้อ สองคนเปลี่ยนท่ากันไปตามความหื่น ทั้งท่าหมา นอนตะแคง นั่งคร่อม จนสุดท้ายมาจบที่ท่าลิงอุ้มแตง มิ้นน้ำแตกจนเยี่ยวไหลไม่หยุดอยู่เกือบครึ่งนาที แต่พุฒก็ยังไม่หยุดเย็ดทำให้น้ำของเธอกระเซ็นไปทั่ว มันเป็นเซ็กซ์ที่โคตรตื่นเต้นในแบบที่เขาชอบ การได้เย็ดเมียคนอื่นต่อหน้าผัวของเธอ ทำให้เขารู้สึกอยากเย็ดไม่หยุด ไม่นานพุฒก็เสร็จตามไปอีกคน เขารีบชักควยออกมาจนน้ำรักพ่นกระจายเต็มเตียง มันคงไม่ดีแน่ที่จะแตกในใส่แฟนคนอื่น มิ้นนอนแผ่หมดแรง เธอบอกซ้ำๆ สะใจจริงๆ เสียวเหลือเกิน พุฒนั่งหอบไม่กล้าหันไปมองเข้มเท่าไหร่ พอความเงี่ยนหาย ความรู้สึกผิดก็ตามมา แต่เข้มกลับเดินเข้ามาตบไหล่ขอบคุณพุฒ เขาบอกควยเขาแข็งแล้วพอเห็นแฟนโดนคนอื่นเย็ดเขาก็เงี่ยนมีอารมณ์ขึ้นมาทันที พุฒได้แต่ดีใจด้วย เข้มรีบเข้าไปเย็ดมิ้นต่อทันทีซึ่งมิ้นก็ยินดี พุฒเลยขอตัวกลับเข้มรีบถามกลับว่าอยากสวิงดูไหม มิ้นยิ้มกริ่มหวังจะได้สองควย ทว่าพุฒปฏิเสธไป ก่อนจากมาเข้มขอบคุณพร้อมบอกว่าครั้งหน้าอาจต้องรบกวนเขาอีกครั้ง พุฒได้แต่ยิ้มเป็นประสบการณ์เย็ดที่ทั้งประหลาดและเสียวดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัวของหนูค่ะ ”ต้า กับ ต่าย” หนูชื่อ ”น้องต้า” ค่ะ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อ ”น้องต่าย” อายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเรา เป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง อายุ 38…

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่ หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ของขวัญก่อนกลับ ”เพื่อนเล่นเมียผม” เมื่อต้นปี 2560 เพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองกินเบียร์กันเกือบทุกเย็น เพื่อนและภรรยาผมก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทสนมกัน ผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนผมยังสู้เธอไม่ได้เลยจนเธออารมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผน มีอยู่คืนนึ่งผมต้องไปติดต่องานต่างจังหวัด เลยบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย เผื่อเพื่อนจะกล้าเข้าไปตีท้ายครัว แล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ”นิ่ม” (เมียผม) เปิดประตูหน่อย ผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยนิ่ม แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา…

เรื่องเสียว เอาไงเอละวันนี้ อยากมานานแล้วากัน ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแหม่ม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แหม่มเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แหม่มเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…