เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b894e0b989 e0b89b 64fc06e6ac8ee

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า

กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ?

เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า

ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ

พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา

มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน ใจป่าวล่ะอิสัส

อยู่ๆ บรรยากาศในห้องก็เงียบงัน ไม่ได้น่ากลัว แต่มันคือการจุดประกายบางอย่างขึ้นในวันที่เมามายและอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะมีสิ่งไหนมาหักห้ามได้อีกแล้วตอนนี้ ทั้งสามคนคบกันมานานจนสนิทกันมากๆ และไม่คิดว่าวันหนึ่งมันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถามว่าปกติไหม ก็อาจจะไม่ แต่ เอิง หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มก็อยากลองโดนเพื่อนๆ ที่หน้าตาดี และคั่วสาวมาได้เพียบพวกนี้เย็ดดูเหมือนกัน

มันคือความสัมพันธ์แบบ FWB เพื่อนเย็ดกัน

น่าสนใจนะ พวกเรามาลองเป็นเพื่อนนอนกันไหมล่ะ ไม่ต้องผูกพัน เย็ดกันเฉยๆ เอิงถาม

มันคุ้มเหรอวะ ?

คุ้มดิ หรือพวกมึงไม่กล้าพอ ควยเล็กเหรอ หรือว่าเย็ดไม่เป็นวะ กูนี่พร้อมโดนรุมเย็ดหีแล้วนะ คำท้าทายเชิงแดกดันทำให้เด็กหนุ่มสองคนมองหน้ากันแล้วฮึดขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมาย ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

เออ งั้นมึงอมควยพวกกูเลย เดี๋ยวนี้

แม่ว่าเอิงจะประหม่า แต่ด้วยความกรึ่มจากแอลกอฮอล์ และกลัวที่จะเสียหน้าไปด้วย สุดท้าย ความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นสัดส่วนกำยำที่ยาวเป็นลำตรงหน้า ควยสวยๆ สองแท่ง ของผู้ชายที่สาวๆ หมายปองกันมากมาย ในตอนนี้เธอได้ครอบครองมันแต่เพียงผู้เดียวพร้อมๆ กัน

คิดได้อย่างนั้นก็พุ่งตัวตรงไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วจัดการอมควยให้ทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลานั้น ไม่อาจจะทำให้ความเงี่ยนลดทอนลงไป ชายหนุ่มสองคนต่างส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวเมื่อเธอสามารถอมควยสลับกันไปได้อย่างดี และเสียวมากๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก จนสองขาแทบจะอ่อนแรง ถึงกับต้องนอนลงเลยทีเดียว

แต่ในขณะที่นอนลง เอิงก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เธอคลานเข้ามาระหว่างขาคนนั้นทีคนนี้ทีแล้วอมควยทั้งคู่อย่างเร่าร้อนและดุเดือด ความกังวลที่เคยเกิดขึ้นมาจางหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความรู้สึกซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เพียงเท่านั้น

พอแล้วมึง เชี่ยอมควยเสียวชิบหาย นอนเลย เดี๋ยวจะเย็ดให้ครางจนหมดแรงเลย

หนึ่งในสองคนพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวลุกขึ้น กลายเป็นเอิงแทนที่ลงไปนอนในตอนนี้แล้วมองทั้งสองคนด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน ทำเอาควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นอีกคนเจ็บหนึบ คนหนึ่งแทรกตัวเข้าระหว่างขา อีกคนหนึ่งนั่งอยู่แถวๆ ไหล่ จัดการเอาควยป้อนทั้งปากและหีพร้อมๆ กันแล้วเริ่มรุมเย็ดหีเอิงอย่างที่เธอต้องการทันที

เสียงกระแทกดังสะท้อนขึ้นในห้อง ปะปนกับเสียงดูดควยและเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มทั้งสองคน ที่ในตอนนี้ไม่สามารถมีอะไรมาหยุดความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว รูปร่างที่มีเสน่ห์ หีสวยๆ ที่แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนั้น คงไม่อาจจะทำให้เขาหันเหความสนใจไปในทางอื่นได้

ทั้งสองผลัดกันกระหน่ำรุมเย็ดเอิงตามคำท้าทาย ด้วยแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนคนที่ถูกรุมเย็ดแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ หีก็โดนเย็ด ปากก็มีควยมาจ่อให้อม เธอแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะได้รับจากใครในชีวิตเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหนที่ทั้งสองคนต่างเย็ดหีเธออยู่อย่างนั้น กว่าจะแตกก็ทำเอาร่างกายของเอิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อโซมกายเลยทีเดียว พวกเขาสั่งให้เธอยันตัวขึ้น แล้วอ้าปาก รอรับน้ำควยที่ทั้งคู่กำลังยืนจับควยชักรูดเร่งจังหวะให้ถึงจุดสุดยอด นี่เป็นฉากในหนังเอวีที่ยอดฮิตสุดๆ คือการรุมชักว่าให้แตกใส่หน้า ซึ่งเอิงเองในตอนนี้ก็อ้าปากรอด้วยหัวใจที่เต้นระรัว จนกระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นดังขึ้น

แตกแล้ว เชี่ยยยยยยย…..

น้ำแตกแล้ว สัสเอ๊ยยย…!!!

เธอหลับตาพริ้ม รอรับน้ำควยที่ถูกพ่นออกมาใส่ใบหน้าและปากที่อ้ารออยู่แล้ว ผสมกันทั้งสองควย ก่อนที่มันจะเปรอะเปื้อนทั่วใบหน้า เธอแลบลิ้นเลียลิ้มรสชาตินั้นอย่างสุขสม แล้วอมควยทั้งสองคนเพื่อดูดดุนน้ำควยที่เหลือด้วยความเสียดายอย่างถึงที่สุด

เธอได้รับรู้แล้วว่าการโดนรุมเย็ดมันไม่ได้แย่ มันโคตรจะมีความสุขสุดๆ เลย

และจากการเย็ดครั้งนั้น ก็กลายเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและยาวนาน

ไม่ว่าใครในสามคนนั้น ถ้าเงี่ยนก็มักจะนัดกันมาเย็ดเสมอๆ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบบังเอิญ แต่ตั้งใจให้มันคงอยู่ตลอดไป เพราะความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่จะครองโลก

น้ำควยพวกมึงแม่งหวานจังเลยว่ะ เอิงเอ่ยชม ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ชายหนุ่มสองคนที่แสดงสีหน้าว่ากำลังอยากจะเย็ดเธอต่ออีกรอบ

ซึ่งเธอก็ยินดี!

Recommendations

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนชายคนนั้น ฉันเคยเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเหตุการณ์ต้อนรับฉันเลยทีเดียว เมื่อฉันเข้ามาประจำการเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งนี้ เราสบตากันที่หน้าเสาธง ตอนฉันกำลังแนะนำตัว เขายืนปะปนอยู่กับกลุ่มนักเรียน ทั้งๆ ที่ไม่กี่วันก่อน ฉันเจอเขาผ่านแอปฯ นัดเย็ด แล้วเราก็เย็ดกัน ใช่…มันเป็นอะไรที่จุดไต้ตำตอเหลือเกินในเวลานี้ สามวันก่อน ฉันย้ายของเขามาที่นี่ บ้านพักครูที่ห่างจากโรงเรียนไปไม่ไกลมาก ก่อนที่จะได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่าชอบคนอายุมากกว่า อยากหาคนมาเสียวด้วย ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามประสาคนเงี่ยนในแอปฯ นี้ มันไม่มีใครจีบกันจริงจังหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เราก็มาเพื่อเย็ดกัน นั่นจึงทำให้วันแรก หลังจากที่ฉันมาทำเรื่องย้ายข้าวของ ฉันก็ได้นัดเย็ดไปเลยให้มันจบๆ…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย ”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่” ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3…