เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้

ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน

ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน

ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้ แรงของเขาเยอะมากๆ สัมผัสได้เลยว่าต้องเป็นคนที่ถนัดใช้แรงเลย และทั้งๆ ที่เขานั้นไม่ได้เอามือขึ้นมาปิดปากของฉัน แต่ว่าเขากลับรัดฉันเสียจนแทบจะหายใจไม่ออก เรียกได้ว่ากว่าเขาจะพาฉันไปที่ไหนสักแห่งอันเป็นปลายทางของเขา ฉันก็หายใจไม่ออกจนแทบจะหน้ามืดเลยทีเดียว

แสงสลัวจากหลอดไฟสีส้มทำให้ฉันรู้ว่านี่คงจะเป็นบ้านหลังหนึ่งในสลัม ซึ่งเขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาบดบังแสงไฟ ฉันไม่สามารถมองเห็นหน้าเขาได้เลย เพราะว่ามันย้อนแสง ทุกๆ อย่างในเวลานี้เห็นเป็นรูปร่างและเงาอย่างชัดเจนมากกว่า เขาค่อยๆ ยืนคร่อมตัวของฉันเอาไว้แล้วถอดกางเกงออก ไม่นาน ลำควยของเขาดีดตัวเด้งขึ้นมา เงาควยของเขาที่ปรากฏตรงหน้าของฉันทำให้ฉันอ้าปากหวอ

มันทั้งใหญ่ ทั้งงอน ทั้งสวยมากๆ ด้วย จนฉันเผลอคิดไปว่าคนไทยเรามาตรฐานไม่ได้ควยใหญ่แบบนี้ไม่ใช่เหรอ

และเมื่อรู้ว่าสิ่งที่เห็น มันเป็นอะไรที่เกินมาตรฐานชายไทยไปมาก จากที่ฉันจะกลัวกลับกลายเป็นกล้าและอยากลองเสียอย่างนั้น ไม่มีความคิดหรือท่าทางที่จะขัดขืนเลยตอนที่เขาโถมตัวลงมาแล้วค่อยๆ ซุกไซ้ร่างกายของฉัน มันกลับทำให้ฉันเสียวซ่านและหวามหวิวอย่างไม่น่าเชื่อ

เขาค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวลงมาที่เนินนมของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็เอื้อมมือไปลูบไล้ที่ท้ายทอยของเขาเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วอ้าขาออกให้เขานั้นค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาที่ร่องเสียวของฉัน แล้วสอดมันเข้าไปในที่สุด

เสียงครางของฉันค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถขัดขืนได้ นิ้วของเขาทั้งแยง ทั้งยก ทั้งขยับเข้าออก ทั้งวนไปที่เนินหีใหญ่ของฉันจนทำให้ตอนนี้ร่องน้ำลึกของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ราวกับวินาทีนั้นเขารู้ว่าฉันเองเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จึงพาฉันนอนลงแล้วจับควยอันใหญ่ยาวเท่ามะเขือยาวขึ้นมา

เขาควยใหญ่เหมือนมะเขือยาวจริงๆ ในตอนที่ฉันยังคงจ้องควยของเขาอยู่อย่างนั้น แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ

คนมันไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้ เลยทำให้รู้สึกว่าเหมือนโดนเปิดซิงอย่างไรอย่างนั้นเลยในวินาทีนี้ ความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริก เอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ เริ่มแยกขาออก ในขณะที่ร่างกายอันแสนล่ำก็ค่อยๆ โยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความสุขสม

นั่นทำให้ฉันสับสน…ว่าจริงๆ ฉันควรเสียใจหรือเปล่า ที่โดนฉุดมาข่มขืนแบบนี้

แต่สิ่งที่ฉันทำกลับกลายเป็นการแหกขาให้คนที่ฉุดฉันมาเย็ดเสียอย่างนั้น แล้วเขาเองก็ยังเย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเชียว จังหวะจะโคนทำออกมาได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ร่างกายของเขาก็เริ่มที่จะขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นเต็มตัว ไม่นานแรงกระแทกก็แรงขึ้นจนบ้านสั่นสะเทือนเพราะว่ามันเป็นเพียงแค่บ้านไม้เท่านั้นเอน

เสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งวินาทีที่เขาแหงนหน้าสูง ร่างกายเกร็ง น้ำควยก็ทะลักแตกในเข้ามาพร้อมกับเขาที่ยังฝืนดันลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันอ่อนตัวคารูหีของฉันไปเลย เขาคงกลัวว่าฉันจะรู้ว่าเขาเป็นใคร เลยเอาผ้าปิดตาฉันแล้วเอามาส่งที่ซอยแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะวิ่งหายไปอีกทาง

ฉันพยายามจะถอดผ้าปิดตาเพื่อหันไปดูแล้ว แต่ก็ไม่เจอหลังเขาเลยด้วยซ้ำ

แล้วจะทำยังไง ฉันถึงจะโดนเขาจับไปเย็ดอีกนะ พ่อหนุ่มควยม้าของฉัน…นี่ฉันก็แต่งตัวมาเดินอ่อยที่เดิมสามคืนติดๆ แล้วนะ ทำไมยังไม่เงี่ยนสักที

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ … ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…