เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้

ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน

ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน

ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้ แรงของเขาเยอะมากๆ สัมผัสได้เลยว่าต้องเป็นคนที่ถนัดใช้แรงเลย และทั้งๆ ที่เขานั้นไม่ได้เอามือขึ้นมาปิดปากของฉัน แต่ว่าเขากลับรัดฉันเสียจนแทบจะหายใจไม่ออก เรียกได้ว่ากว่าเขาจะพาฉันไปที่ไหนสักแห่งอันเป็นปลายทางของเขา ฉันก็หายใจไม่ออกจนแทบจะหน้ามืดเลยทีเดียว

แสงสลัวจากหลอดไฟสีส้มทำให้ฉันรู้ว่านี่คงจะเป็นบ้านหลังหนึ่งในสลัม ซึ่งเขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาบดบังแสงไฟ ฉันไม่สามารถมองเห็นหน้าเขาได้เลย เพราะว่ามันย้อนแสง ทุกๆ อย่างในเวลานี้เห็นเป็นรูปร่างและเงาอย่างชัดเจนมากกว่า เขาค่อยๆ ยืนคร่อมตัวของฉันเอาไว้แล้วถอดกางเกงออก ไม่นาน ลำควยของเขาดีดตัวเด้งขึ้นมา เงาควยของเขาที่ปรากฏตรงหน้าของฉันทำให้ฉันอ้าปากหวอ

มันทั้งใหญ่ ทั้งงอน ทั้งสวยมากๆ ด้วย จนฉันเผลอคิดไปว่าคนไทยเรามาตรฐานไม่ได้ควยใหญ่แบบนี้ไม่ใช่เหรอ

และเมื่อรู้ว่าสิ่งที่เห็น มันเป็นอะไรที่เกินมาตรฐานชายไทยไปมาก จากที่ฉันจะกลัวกลับกลายเป็นกล้าและอยากลองเสียอย่างนั้น ไม่มีความคิดหรือท่าทางที่จะขัดขืนเลยตอนที่เขาโถมตัวลงมาแล้วค่อยๆ ซุกไซ้ร่างกายของฉัน มันกลับทำให้ฉันเสียวซ่านและหวามหวิวอย่างไม่น่าเชื่อ

เขาค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวลงมาที่เนินนมของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็เอื้อมมือไปลูบไล้ที่ท้ายทอยของเขาเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วอ้าขาออกให้เขานั้นค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาที่ร่องเสียวของฉัน แล้วสอดมันเข้าไปในที่สุด

เสียงครางของฉันค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถขัดขืนได้ นิ้วของเขาทั้งแยง ทั้งยก ทั้งขยับเข้าออก ทั้งวนไปที่เนินหีใหญ่ของฉันจนทำให้ตอนนี้ร่องน้ำลึกของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ราวกับวินาทีนั้นเขารู้ว่าฉันเองเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จึงพาฉันนอนลงแล้วจับควยอันใหญ่ยาวเท่ามะเขือยาวขึ้นมา

เขาควยใหญ่เหมือนมะเขือยาวจริงๆ ในตอนที่ฉันยังคงจ้องควยของเขาอยู่อย่างนั้น แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ

คนมันไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้ เลยทำให้รู้สึกว่าเหมือนโดนเปิดซิงอย่างไรอย่างนั้นเลยในวินาทีนี้ ความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริก เอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ เริ่มแยกขาออก ในขณะที่ร่างกายอันแสนล่ำก็ค่อยๆ โยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความสุขสม

นั่นทำให้ฉันสับสน…ว่าจริงๆ ฉันควรเสียใจหรือเปล่า ที่โดนฉุดมาข่มขืนแบบนี้

แต่สิ่งที่ฉันทำกลับกลายเป็นการแหกขาให้คนที่ฉุดฉันมาเย็ดเสียอย่างนั้น แล้วเขาเองก็ยังเย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเชียว จังหวะจะโคนทำออกมาได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ร่างกายของเขาก็เริ่มที่จะขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นเต็มตัว ไม่นานแรงกระแทกก็แรงขึ้นจนบ้านสั่นสะเทือนเพราะว่ามันเป็นเพียงแค่บ้านไม้เท่านั้นเอน

เสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งวินาทีที่เขาแหงนหน้าสูง ร่างกายเกร็ง น้ำควยก็ทะลักแตกในเข้ามาพร้อมกับเขาที่ยังฝืนดันลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันอ่อนตัวคารูหีของฉันไปเลย เขาคงกลัวว่าฉันจะรู้ว่าเขาเป็นใคร เลยเอาผ้าปิดตาฉันแล้วเอามาส่งที่ซอยแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะวิ่งหายไปอีกทาง

ฉันพยายามจะถอดผ้าปิดตาเพื่อหันไปดูแล้ว แต่ก็ไม่เจอหลังเขาเลยด้วยซ้ำ

แล้วจะทำยังไง ฉันถึงจะโดนเขาจับไปเย็ดอีกนะ พ่อหนุ่มควยม้าของฉัน…นี่ฉันก็แต่งตัวมาเดินอ่อยที่เดิมสามคืนติดๆ แล้วนะ ทำไมยังไม่เงี่ยนสักที

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…