เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย

e0b980e0b89ee0b8a8e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89e 64fc1ff4f13c0

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย

เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย

ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง

แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป กับคนที่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าคนๆ นั้นที่ฉันได้มีประสบการณ์เสียวร่วมกัน เขาคือพี่ชาของบฉันเอง

พี่ชายของฉันอายุ 21 ปี เขาเรียนที่มหาวิทยาลัย และเขาเองนั้นก็ค่อนข้างหลับบ้านนานๆ ครั้ง วันนี้เขากลับมาบ้านก็ไปกินวันเกิดของเพื่อน สุดท้ายก็เมาขนาดที่ว่าเพื่อนต้องแบกกลับมาส่งแล้วปล่อยให้เขานอนที่โซฟา ฉันเลยรับช่วงต่อเองด้วยการพยายามที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่แล้วในตอนที่ฉันไปเอาน้ำอุ่นมาแล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อของเขา ก่อนจะทันได้เช็ดตัว

กล้ามท้องของเขาก็ทำให้ฉันใจสั่น เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกอะไรแบบนี้ ภาพในหัวของฉันวนกลับมาอีกครั้ง

หนังโป๊เรื่องหนึ่ง เรื่องนั้นที่ทำให้ฉันเงี่ยน ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจตัวเองเอาไว้แล้ว

ฉันตั้งสติอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มวาดมือเช็ดตัวไปรอบๆ ร่างกายของพี่ชายตัวเอง จนกระทั่งมันมาหยุดอยู่ที่หน้าท้องของเขา ฉันจดจ้องไปที่เป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้กางเกงขาสั้นของเขาเริ่มมีปฏิกิริยาอะไรสักอย่าง

หัวใจของฉันเต้นแรง ในหัวของฉันมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

“ลองสิ…ลองอมควยเขาดูสิ เขาหลับอยู่ เขาไม่รู้ตัวหรอกนะ”

เสียงของฉันตีกันเองในหัวไปมา จนกระทั่งวินาทีที่ฉันไม่สามารถจะหักห้ามตัวเองได้แล้ว แสร้งทำเป็นหวังดี ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ แล้วเริ่มเช็ดตัวให้เขาที่ต้นขา ก่อนที่จะค่อยๆ แสร้งเอามือลูบที่ลำควยของเขา มันเริ่มขยายตัวขึ้นช้าๆ ตอนนั้นฉันเตลิดไปหมดแล้ว มือค่อยๆ เอื้อมไปดังขอบกางเกงในของเขาลงมา ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขาที่เริ่มขยับเปลี่ยนทิศทางเพราะว่ามันเริ่มแข็งตัวขึ้น จนกระทั่งฉันนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ของพี่ชายที่ตั้งตรงขึ้นมา

ควยใหญ่ของเขายาว และตรง มีเส้นเลือดรายล้อม หัวควยสีชมพูถอกบานสะพรั่งน่ายั่วยวนที่สุด ฉันนึกถึงภาพในหัวสมองตอนที่ได้อมควยเขา แต่กว่าจะรู้ตัว ปากของฉันก็ครอบลงไปที่ลำควยของเขาแล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างหนัก ราวกับว่ามันเป็นขนมหวานชั้นเลิศ เป็นแท่งหวานเย็นที่ไม่มีวันจะละลายใดๆ ทั้งสิ้น และมันก็ช่างเป็นอะไรที่เอร็ดอร่อยเหลือเกิน

ความรู้สึกคือความเงี่ยน ไม่มีอะไรเลย รสชาติของมันไม่ต่างจากดูดนิ้ว แต่ว่ายิ่งดูดแรงและขยับใบหน้าขึ้นลงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงขึ้น ในหัวเต็มไปด้วยเสียงตอนที่ตัวเองกำลังครางออกมาอย่างมีความ และเขาเองก็ส่งเสียงออกมาพร้อมกับชื่นชมว่าฉันนั้นทำได้ดี

มือหนึ่งกำควยของเขาเอาไว้แน่น มือหนึ่งเอื้อมไปลูบไล้ที่ร่างกายและหน้าท้องของเขา ในขณะที่ปากก็ยังดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ฉันสัมผัสได้ว่าเขานั้นเริ่มสั่นระริกและร่างกายก็เกร็งขึ้นมา

เสียงลมหายใจเริ่มหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นยิ่งเพิ่มจังหวะในการดูควยของเขามากขึ้นไปอีก

และในวินาทีที่ควยของเขากระตุกแข็งเกร็งอยู่ในปากของฉัน น้ำควยของเขาก็พุ่งทะลักแตกในปากฉันเต็มๆ ในวินาทีนั้นฉันสองจิตสองใจว่าจะทำยังไงต่อดี แต่สุดท้าย ฉันก็กลืนน้ำควยของเขาลงคอไปแล้วเรียบร้อย

เมื่อรู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ฉันเองก็รีบปล่อยควยของเขาออกมาจากปากแล้วดึงกางเกงในของเขาขึ้นมา

ก่อนที่จะแสร้งว่ากำลังเช็ดตัวเขาอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าหากว่าเขาตื่นขึ้นมา

แต่เขาก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมาจนเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

 เรื่องเสียว อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงของหญิงเองค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว คืนหนึ่งเวลาเที่ยงคืน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงซึ่งเป็นพี่สาวของหญิงเข้านอนกันหมดเเล้ว เหลือเพียงหญิงที่นั่งเล่นคอมอยู่คนเดียวบริเวณห้องรับเเขก หญิงเห็นว่าเวลานี้ปลอดคนเเล้วจึงเปิดหนังโป๊ที่เพื่อนรักเพิ่งส่งมาให้  เเต่ก่อนเปิดหญิงเดินไปที่ห้องนอน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงเพื่อดูว่าทุกคนหลับกันหมดหรือยัง เมื่อเห็นทุกคนหลับกันหมดเเล้วหญิงจึงกลับมานั่งหน้าคอมเเละจัดเเจงที่เพื่อฉายหนังที่หญิงตั้งตารอตั้งเเต่อยู่ที่โรงเรียน รูปที่ปรากฏมันเป็นภาพโป๊เเละต่อด้วยภาพยนตร์ถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่น นักเเสดงหญิง2คนเเต่งตัวชุดนักเรียนกระโปรงลายสก็อต(สีเดียวกับโรงเรียนหญิงด้วย เเหละ)สองสาวหยอล้อกัน เเล้วก็ปลอดเปลื้องเสื้อผ้า กอดจู เล้าโลม เเล้วอีกฝ่ายหนึ่งก็ซุกหน้าทำการเลสเบี้ยนให้อีกฝ่ายหนึ่ง หญิงลูบไล้หน้าอกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีเสื้อในกั้นอยู่ หัวนมชูชัน เเล้วหญิงก็ถลกชุดนอนกระโปรงขึ้น หญิงไม่ได้ใส่ ก.ก.น.เพราะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…