เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b984e0b89fe0b894e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987 65b976625ad2f

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด

ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย

และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี คำพูดคำจาดูสุภาพไม่เบาเลยทีเดียว มันทำให้เขามีเสน่ห์ และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน

ฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่เล่าเรื่องเสียวนี้ยังรู้สึกเงี่ยนอยู่เลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ฟ้าฝนค่อนข้างเป็นใจให้ฉันเลยทีเดียว วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกค่อนข้างแรง ฉันเองกำลังเตรียมจะปิดร้านเพราะว่าในย่านการค้านี้ปิดร้านไปหมดแล้ว แต่ว่าฉันเพิ่งตัดผมให้ลูกค้าเสร็จ เขาวิ่งผ่านมา ก่อนที่จะขอเข้ามาหลบในร้านเพราะว่าฝนเริ่มลงหนักเกินกว่าที่จะวิ่งฝ่าไปได้และฉันเองก็ไม่ได้มีร่ม เพราะว่าไม่ได้มีความคิดจะออกไปไหนอยู่แล้ว เขาเข้ามาหาฉัน แล้วก็นั่งคุยกันนิดหน่อยระหว่างที่ฉันกำลังเก็บของ แล้วในตอนนั้นไฟก็ดับเพราะว่าฟ้าผ่า ฉันเองกระโจนเข้าหาเขาทันทีโดยที่ตัวเองนั้นไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไร โผเข้ากอดเขาแน่น จนนมแนบเนื้อของเขาเลยทีเดียว

เขายืนนิ่ง ร้านมืดสนิท ก่อนที่เขาจะตัวแข็งทื่อแล้วพูดขึ้นมา

“นมโดนผมแล้วนะพี่…เดี๋ยวก็แข็งหรอก”

คำพูดของเขาทำให้รู้ว่าน้อยนิดก็ตาม แต่ว่าเขาเองก็มีใจให้ฉันอยู่ไม่น้อย นั่นเลยทำให้ฉันพูดออกไปด้วยทีเล่นทีจริง

“แข็งเลยสิ…พี่ชอบ” ฉันพูด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบขาของเขาขึ้นมาเรื่อยๆ ในความมืด จนถึงลำควยของเขา ตอนนั้นเขากระตุกเลยแต่ว่าไม่ได้ขัดขืนอะไร นั่นทำให้ฉันค่อยๆ ที่จะเริ่มจับควยของเขาไปเรื่อยๆ ไม่นานพอเขาเริ่มควยแข็งก็ทำให้ฉันนั้นเริ่มนั่งลงช้าๆ คลายอ้อมกอดจากเขา

“อยากจะเห็นจังเลยว่าตอนแข็งเป็นยังไง เสียดายว่าไฟดับ”

ฉันถอดกางเกงของเขาลงมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่ม จับควยของเขาในกำมือ ปรากฏว่าตอนที่เขาควยแข็ง ดุ้นเอ็นนั้นมันขยายยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งฉันเองทนไม่ไหว ค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขา เสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่ฉันจะสัมผัสได้ว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย ผิดกับตัวเล็กๆ ของเขาเหลือเกิน

ฉันอมควยให้เขาทันทีในตอนนั้น ท่าทีของเขายืนนิ่ง ตัวแข็งทื่อ แต่ควยแข็งกว่า ไม่นานเสียงครางของเขาก็ค่อยๆ ดังขึ้นมาเบาๆ มันเป็นเสียงครางที่กระตุ้นความเงี่ยนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วขยับเอวกระเด้า

น้ำเงี่ยนเริ่มไหลเยิ้มออกมาให้ฉันได้ลิ้มชิมรส

ขนาดน้ำเงี่ยนยังหวานขนาดนี้ น้ำควยจะหวานขนาดไหนนะ อยากชิมจริงๆ เลย

แต่ไม่ทันที่ฉันจะได้ชิมน้ำควยของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้พอใจที่ได้ฉันมานั่งอมควยให้แบบนี้ เขายกร่างกายของฉันขึ้นแล้วควานไปหาโซฟา ให้ฉันลงนอนก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันทิ้งไปแล้วใช้สัมผัสลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยเริ่มเลียหีให้ฉัน

ทั้งๆ ที่มันมือ แต่ความเสียวซ่านมันไม่จำเป็นต้องใช้แสดงสว่างอยู่แล้ว

เสียวหีเหลือเกิน น่าเสียดายที่เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉันในตอนนี้ ฉันค่อยๆ จับบ่าของเขาเอาไว้ แล้วค่อยๆ กดลงไป เดด้งร่างกายขึ้นมาให้เขาเลียหีของฉันอยู่อย่างนั้น แล้วขยับร่างกายขึ้นมาซุกไซ้ที่นมของฉัน ก่อนที่จะเริ่มดูดนมพร้อมกับเอามือจับควยของตัวเองมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา

ฉันร้องลั่นโอบกอดเขาเอาไว้ทันที นานแล้วไม่ที่ไม่โดนเย็ด ล่าสุดก็นานอยู่แถมยังควยเล็กกว่านี้อีกด้วย ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังโดนเปิดซิงอยู่เลย จังหวะการขยับไหวของเขานั้นเบาบางก่อนที่จะเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองทนทานต่อความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้แทบจะไม่ไหว ร้องลั่นออกมา แต่มันก็ไม่อาจจะดังเท่าเทียบกับเสียงร่างกายของเราสองคนที่กระทบกันอยู่ในเวลานี้

“ซี๊ดดด…เสียวมากเลยพี่ ตอดควยเหมือนกันนะครับ” เขาพูดแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เธอควยใหญ่เองมากกว่า เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….เย็ดแรงๆ เลย ซี๊ดดด” ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นระริกไปหมดในเวลานี้ จนฉันเองทนไม่ไหว ปลดปล่อยเสียงครางออกมาในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น ฉันเกร็งแน่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความกำหนัดที่กัดกินร่างกายจนแทบจะอ่อนระทวยเสียตรงนี้

“อ๊ะ อ๊า…อ๊า…จะ จะแตกแล้วพี่ ซี้๊ดดด” เขาร้องครางขึ้นมา ร่างกายเกร็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ฉันยกขาขึ้นมากอดเอวของเขาเอาไว้ทันทีแล้วกดแน่นเข้ามา ไม่ให้เขาเอาควยออกเด็ดขาดจนในที่สุด ฉันก็ไม่ได้กินน้ำควยของเขา เพราะว่าเขาแตกในคารูหีของฉันไปเสียแล้วตอนนี้

เสียงครางดังลากยาวขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นค่อยๆ ผ่อนคลายความสุขสมและความเสียวซ่านให้มันบางเบาลงไป แล้วในตอนนั้นไฟก็ติดขึ้นมาอย่างกะทันหัน ทำเอาเราสองคนพุ่งไปดึงผ้าม่านปิดแทบจะไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะมานั่งมองหน้ากันเขินๆ

“ไว้มาหลบฝนใหม่นะ” ฉันว่า

เขายิ้ม “ถ้าฝนไม่ตก ผมไม่ยาวก็มาได้ใช่ไหมครับ…”

“ถ้ามาหลังปิดร้านละก็ได้เสมอ” ฉันพูดพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่ที่มันเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเขาก่อนที่จะเอามาชิมด้วยความเอร็ดอร่อย

รอบหน้าคงจะได้ชิมแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้วละแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…