เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b88d 64fbf8375cf40

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป

เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่

และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้ เธอนั้นยอมให้เขาได้เย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง เพราะความรู้สึกเมื่อคืนมันยังค้างคาอยู่ การที่เขาโดนอมควยอยู่ฝ่ายเดียวมันไม่ยุติธรรมเสียเลย

ทั้งสองมองหน้ากันโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวแบบนี้มันจะเกิดขึ้นมาอย่างง่ายดายขนาดนี้ จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองเองก็ต่างต้องการที่จะให้เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว การจูบกันเป็นเพียงการเริ่มต้นสัมผัสที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มโอบกอดกันอย่างแนบแน่น แล้วกลายเป็นเมือง ที่ค่อยๆ กดเธอลงนอนกับเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยที่หญิงสาวก็เต็มใจ

ภาพในฝันตอนที่เขานั้นเห็นภาพว่ากำลังจะได้เย็ดเธอตอนนี้เป็นจริงแล้ว

เรียวขาขาวเนียนค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่เขานั้นค่อยๆ มองไปยังหีสวยๆ ของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ร่องหีชมพูจนควยแข็งขึ้นมาทันที ลูบไล้ไปยังเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นอย่างถูกใจ ก่อนที่จะไม่รอช้า ยกขาของเธอขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความสุข สมอย่างที่เอ๋ยปรารถนา เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดซอกซอนไปยังทุกซอกส่วนแห่งความเสียวซ่าน เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้นถูกเขาขบเม้มด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยการตอดรัดนิ้วของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะให้เธออมควยอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่ต้องแกล้งหลับแล้ว

หญิงสาวค่อยๆ ก้มหน้าลงมา รวบผมไปทางเดียว พร้อมกับค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างที่เธอเองก็ต้องการ ไม่ต้องสนใจว่าเสียงจะดังแล้วหรือเปล่า ไม่ต้องกลัวว่าอีกฝ่ายจะตื่น เพราะว่าตอนนี้เมืองกำลังมองเธอที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปลึกๆ จนสุดลำคอ ก่อนที่จะไม่สามารถอดทนให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปอย่างเชื่องช้าแบบนี้แล้ว

เขาค่อยๆ แยกขาของเธออีกอีกครั้ง หลังจากที่เธอค่อยๆ นอนลงไปเป็นครั้งที่สอง ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอนั้นชอบพอค่อยๆ ดันเข้าไปในช่องทางนั้น รูหีของเธอเบิกกว้างขึ้นมาทันที ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไป มันเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเหลือเกิน มันทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีเธอ

เพียงครู่เดียว ความเสียวและความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ชั้นล่างของบ้านกำลังเปิดเพลงร้องรำกันอย่างเมาเมา เสียจงกระแทกเย็ดและเสียงครางของทั้งสองคนก็ดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมืองค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบเธอ แล้วดูดนมสองเต้าที่เต่งตึงนั้นอย่างเดียวซ่าน ในขณะที่เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้อีกแล้ว กัดฟันแน่น เร่งเร้าจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่อยากจะรั้งทุกอย่างให้มันนานกว่านี้ แต่ว่าเธอช่างเป็นคนที่เย็ดแล้วมันจริงๆ

ความเสียวควยทำให้เขาไม่ได้สนใจว่าต้องเร็วหรือช้า ขอแค่ได้เย็ดเธอก็พอ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และยิ่งแรงมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ชายหนุ่มเม้มปากแน่นแล้วกัดฟัน ปล่อยอารมณ์ให้ร่างกายและลำควยของเขานำพา จนกระทั่งปลายทางเริ่มมาถึง เขาจับขาของเอ๋ยนั้นขึ้นพาดบ่า แล้วรัวลำควยเข้าไปจนสุดความสามารถ ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แนบชิด

ลำควยสอดใส่เข้าไปสุดความยาว แล้วทิ้งค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้น้ำควยที่ทะลักพุ่งออกมาอย่างมีความสุขแตกในคารูหีของเธอโดยที่เอ๋ยเองก็ไม่ปริปากอะไรออกมาสักคำ กลับดูเหมือนว่าเธอนั้นชอบมากกว่าด้วยซ้ำ

ทั้งสองนอนกอดกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะชวนกันลงไปข้างล่าง เพราะว่าเดี๋ยวเย็นนี้ก็ต้องกลับแล้ว แม้ว่าอยากจะอยู่ด้วยกันให้นานกว่านี้

แต่ว่าทั้งสองก็สัญญากันเอาไว้แล้ว ว่าปีหน้าที่จะมาเจอกัน

จะกลับมาเย็ดกันอีกครั้งหนึ่งรับปีใหม่กันไปเลย

คราวหน้าก็จะไม่ต้องมัวมาแอบลักหลับกันแล้ว เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า ก็เย็ดแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดหมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย…

เรื่องเสียว เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ สวัสดีครับ ผมชื่อว่าโจครับ ทำงานเป็นพนักงานทั่วไป รับจ้างอะไรมาก็ทำหมด เพราะว่าชีวิตของผมมันลำบากครับ อย่าว่าแต่หาเมียสร้างครอบครัวเลยครับ แค่เอาตัวเองให้รอดไปวันๆ มันก็ยากแล้วจริงๆ ครับ ฉะนั้นถ้าจะให้ผมเองไปหาเมีย พูดได้เลยว่าเงินสำคัญกว่าหีแน่นอนครับ เพราะว่าขนาดเรื่องเสียวยังสามารถใช้เงินซื้อได้เลย เรื่องมันก็มีแค่นี้แหละครับสำหรับผม แต่ว่า เมื่อวานก่อน พอดีว่ามันมีเรื่องเกิดขึ้นมา ผมก็เลยคิดอยู่สองสามวันว่าจะเอามาเล่าดีไหม คิดแล้วก็รู้สึกได้ว่าควรจะแบ่งกันเสียวเสียมากกว่า ก็เลยตัดสินใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์เสียวนี้ให้กับทุกๆ คนนั่นเองครับ ชีวิตของผม มีเพื่อน มีพี่ที่แสนดีอยู่ไม่กี่คนครับ แต่ว่าพี่ก้อง เป็นหนึ่งคนที่ช่วยเหลือผมมาตลอดจริงๆ จนผมสามารถตายแทนได้เลย ทั้งเขาและเมียของเขา…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…