เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b88d 64fbf8375cf40

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป

เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่

และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้ เธอนั้นยอมให้เขาได้เย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง เพราะความรู้สึกเมื่อคืนมันยังค้างคาอยู่ การที่เขาโดนอมควยอยู่ฝ่ายเดียวมันไม่ยุติธรรมเสียเลย

ทั้งสองมองหน้ากันโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวแบบนี้มันจะเกิดขึ้นมาอย่างง่ายดายขนาดนี้ จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองเองก็ต่างต้องการที่จะให้เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว การจูบกันเป็นเพียงการเริ่มต้นสัมผัสที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มโอบกอดกันอย่างแนบแน่น แล้วกลายเป็นเมือง ที่ค่อยๆ กดเธอลงนอนกับเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยที่หญิงสาวก็เต็มใจ

ภาพในฝันตอนที่เขานั้นเห็นภาพว่ากำลังจะได้เย็ดเธอตอนนี้เป็นจริงแล้ว

เรียวขาขาวเนียนค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่เขานั้นค่อยๆ มองไปยังหีสวยๆ ของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ร่องหีชมพูจนควยแข็งขึ้นมาทันที ลูบไล้ไปยังเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นอย่างถูกใจ ก่อนที่จะไม่รอช้า ยกขาของเธอขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความสุข สมอย่างที่เอ๋ยปรารถนา เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดซอกซอนไปยังทุกซอกส่วนแห่งความเสียวซ่าน เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้นถูกเขาขบเม้มด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยการตอดรัดนิ้วของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะให้เธออมควยอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่ต้องแกล้งหลับแล้ว

หญิงสาวค่อยๆ ก้มหน้าลงมา รวบผมไปทางเดียว พร้อมกับค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างที่เธอเองก็ต้องการ ไม่ต้องสนใจว่าเสียงจะดังแล้วหรือเปล่า ไม่ต้องกลัวว่าอีกฝ่ายจะตื่น เพราะว่าตอนนี้เมืองกำลังมองเธอที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปลึกๆ จนสุดลำคอ ก่อนที่จะไม่สามารถอดทนให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปอย่างเชื่องช้าแบบนี้แล้ว

เขาค่อยๆ แยกขาของเธออีกอีกครั้ง หลังจากที่เธอค่อยๆ นอนลงไปเป็นครั้งที่สอง ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอนั้นชอบพอค่อยๆ ดันเข้าไปในช่องทางนั้น รูหีของเธอเบิกกว้างขึ้นมาทันที ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไป มันเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเหลือเกิน มันทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีเธอ

เพียงครู่เดียว ความเสียวและความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ชั้นล่างของบ้านกำลังเปิดเพลงร้องรำกันอย่างเมาเมา เสียจงกระแทกเย็ดและเสียงครางของทั้งสองคนก็ดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมืองค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบเธอ แล้วดูดนมสองเต้าที่เต่งตึงนั้นอย่างเดียวซ่าน ในขณะที่เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้อีกแล้ว กัดฟันแน่น เร่งเร้าจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่อยากจะรั้งทุกอย่างให้มันนานกว่านี้ แต่ว่าเธอช่างเป็นคนที่เย็ดแล้วมันจริงๆ

ความเสียวควยทำให้เขาไม่ได้สนใจว่าต้องเร็วหรือช้า ขอแค่ได้เย็ดเธอก็พอ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และยิ่งแรงมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ชายหนุ่มเม้มปากแน่นแล้วกัดฟัน ปล่อยอารมณ์ให้ร่างกายและลำควยของเขานำพา จนกระทั่งปลายทางเริ่มมาถึง เขาจับขาของเอ๋ยนั้นขึ้นพาดบ่า แล้วรัวลำควยเข้าไปจนสุดความสามารถ ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แนบชิด

ลำควยสอดใส่เข้าไปสุดความยาว แล้วทิ้งค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้น้ำควยที่ทะลักพุ่งออกมาอย่างมีความสุขแตกในคารูหีของเธอโดยที่เอ๋ยเองก็ไม่ปริปากอะไรออกมาสักคำ กลับดูเหมือนว่าเธอนั้นชอบมากกว่าด้วยซ้ำ

ทั้งสองนอนกอดกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะชวนกันลงไปข้างล่าง เพราะว่าเดี๋ยวเย็นนี้ก็ต้องกลับแล้ว แม้ว่าอยากจะอยู่ด้วยกันให้นานกว่านี้

แต่ว่าทั้งสองก็สัญญากันเอาไว้แล้ว ว่าปีหน้าที่จะมาเจอกัน

จะกลับมาเย็ดกันอีกครั้งหนึ่งรับปีใหม่กันไปเลย

คราวหน้าก็จะไม่ต้องมัวมาแอบลักหลับกันแล้ว เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว พี่เขยคนนี้ หนูขอเย็ดสักที ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นแล้ว และผมไม่ใช่คนผิด ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไร และไม่แสดงท่าทีใดๆ ออกมาแล้ว แต่ท่าทางของเธอมันทำให้ผมหวั่นไหว และเธอเองก็อยู่กับผมตลอด กระทั่งวันนี้ ที่เมียของผมนั้นแสดงท่าทีงี่เง่าขึ้นมาก่อนจะเก็บข้าวของออกไปอยู่บ้านเพื่อน พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าสำนึกได้ก็ไปตามเธอกลับมาเอง” แต่ผมไม่ผิด ทำไมต้องตาม ? เธอไม่เข้าใจผมเลย…ครั้งนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน นั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จนกระทั่งน้องสะใภ้ของผมเข้ามาหา แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเล่าทุกๆ อย่างในมุมของผมให้ฟัง บอกว่าผู้ชายมันเหนื่อยงานมากพอแล้ว และผมก็พยายามทำหน้าที่สามีที่ดี แต่เหมือนว่าเธอต้องการมันมากขึ้นทุกๆ วัน ผมสู้ความต้องการของเธอไม่ไหวหรอก…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว โชว์ดีนักต้องจัดให้หนัก ผมและเพื่อนได้เจออีนกในบอร์ดแห่งหนึ่ง มีข้อความโพสเกี่ยวกับตัวมันได้เร้าอารมณ์ผมและเพื่อนมาก ผมเลย Add เข้าไปคุยกับมัน ผมรอมันตั้งนาน มันก็ไม่ยอมตอบผม ผมโมโหผมเลยด่ามันเข้าให้ว่า “อีดอกเอ๊ย ไม่คุยก็บอกสิวะ เสียเวลากูชิบหาย” เงียบ “หีไม่ว่างหรืองัย มัวแต่แหกให้ใครกระแทกอยู่” เงียบอีก “ไม่แน่จริงนี่หว่า.. ทีหลังไม่กล้าอย่าเสือกโพส” เงียบ.. “โดยเย็ดหีอยู่หรือ อีสัด” “ อย่าให้กูเจอนะมึง กูจะเย็ดให้หีบานเลย กูจะเอาเพื่อนไปรุมเย็ดหีมึงให้หีปลิ้นเลย ” ชั่วแป๊บเดียว มันตอบกลับมาสั้นๆ “จริงเหรอ”…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน ด้วยความที่ผมติดตามอ่านเรื่องเสียวของสมาชิกมานาน ทำให้มันซึมซับ แล้วอยากลองดูว่ามีจริงหรือ ผมเลยสมัครเป็นชายเดี่ยวไว้ ผม ชื่อ”กล้า”ครับ.. อายุ 27 เป็นคนกรุงเทพฯ จนผ่านไป 2-3 เดือนก็ยังเงียบอยู่ ก็คิดว่าคงชวดแล้ว จนกระทั่งเมื่อตอนต้นเดือน สิงหาคม มีสมาชิกคู่ อยู่คู่นึงอยู่ต่างจังหวัดติดต่อมาทาง เมล์ ผมแปลกใจแล้วก็ดีใจ ตื่นเต้น บอกไม่ถูก เราได้ติดต่อกัน ทางเมล์ อยู่เกือบเดือน ใจความประมาณว่า ต้องการให้ชายเดี่ยวไปช่วยหน่อย เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหา…