เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8a1e0b988e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b8a2e0b8b1 64fbfdcd76cca

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต

ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก

ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก

ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน จึงเรียกลูกและแฟนมาคุยให้ป้องกันสวมถุงยางเสมอ เด็กทั้งสองที่กลัว พอไม่โดนด่าก็ยอมรับฟัง นิสายังสอนเรื่องต่างๆ ให้กับลูกและแฟนจนช่องว่างระหว่างวัยไม่มีผล นพจึงมาค้างบ้านนิสาบ่อยๆ แต่ก็แยกห้องกันนอนกับก้อย

คืนหนึ่งนิสากำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงก้อยครางเบา เธอก็พอเดาออกว่าลูกของเธอเอาอีกแล้ว เย็ดกับแฟนหนุ่มทั้งที่เธอเคยขอไว้ว่าเวลาเธออยู่บ้านขออย่าให้ทำ จึงคิดจะไปเตือน แต่ก็คิดได้ว่าวัยรุ่นก็แบบนี้เธอผ่านมาก่อนย่อมรู้ดี ที่คิดจะเตือนจึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลย ทว่าพอจะเดินกลับประตูห้องของนพก็แง้มออก นิสาอดใจไม่ไหวจึงได้เผลอแอบดู ภาพที่เห็นทำให้ใจเธอสั่นไหว ก้อยในสภาพเปลือยเปล่าอยู่ในท่าหมดกำลังเร่งนพที่ล่อนจ้อนไม่ต่างกันสาวควยสอยถี่ใส่รูหีด้วยความสุขใจ ควยของนพทั้งใหญ่ทั้งยาวราวกับไม่ใช่เด็ก 17 มันแข็งค้างแทงยับใส่หีของก้อยไม่หยุดอย่างกับม้าศึกที่ไม่มีวันเหนื่อย นิสารู้สึกร้อนผ่าว หว่างขาเปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มรูหีไปหมด เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว แถมยังต้องทุ่มเทกับการทำงานและดูแลลูกทำให้แม้จะมีคนมาจีบมากมาย แต่นิสาก็ไม่เคยเปิดรับ เธอห่างหายจากท่อนเนื้อไปนานมากเหลือเกิน ก่อนที่ความอยากจะเตลิดไปกว่านี้ นิสาก็กลับไปที่ห้องนอนตัวเอง

แต่ถึงจะพยายามข่มตาหลับยังไงก็ไม่สามารถทำได้เพราะอารมณ์ยังพลุ่งพล่าน นิสาจึงตัดสินใจช่วยตัวเอง นิ้วเรียวเลื่อนลงต่ำแหวกกลีบเนื้อแล้วกดปลายนิ้วนวดขยี้ที่เม็ดแตด มันปลุกความกำหนัดกระตุ้นความเสียวทำให้นิสาอดครางกระเส่าไม่ได้ ยิ่งนึกถึงควยของแฟนลูกก็ยิ่งทำให้เธอต้องเกร็งท้องน้อยขมิบกลีบเนื้อด้วยความกระสัน ถ้าได้ควยนั้นมาสอดใส่นิสาไม่อยากจะคิดเลยว่าตัวเองจะมีความสุขแค่ไหน

“ให้ผมช่วยนะครับ” ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่นพมายืนอยู่ข้างเตียง นิสาตกใจสุดตัวแต่นพเข้ามาปิดปากไว้ก่อน “ก้อยหลับไปแล้วครับ เมื่อครู่ผมเห็นแม่แอบดูผมอยู่ ให้ผมช่วยนะครับ”

ยังไม่ทันจะตอบรับหรือปฏิเสธ นพก็เลื่อนปากเข้าจูบเธอ รสหวานและลิ้นนุ่มทำให้นิสาได้รับการเติมเต็ม แต่สักพักเธอก็ขัดขืน นพพยายามกล่อมพร้อมพร่ำบอกว่าเขาเห็นนิสาแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ มาตลอดในทุกครั้งที่เขาเย็ดกับก้อย เขารู้ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ แถมนิสาก็ยังเอ็นดูเขาในทุกเรื่องจึงอยากตอบแทนบ้าง สองมือของเด็กหนุ่มนวดคลึงสองเต้าอวบอย่างชำนาญ นิสาที่พยายามยกเหตุผลมาปฏิเสธว่าแบบนี้ไม่ถูกสุดท้ายก็เคลิ้มไปกับสัมผัสสวาท กว่าจะรู้ตัวเธอก็อมท่อนควยที่วาดฝันถึงไว้ในปากแล้ว มันทั้งคับแน่นใหญ่ยาวจนอดใจไว้ไม่ได้จริงๆ นิสาสาวรูดควยใหญ่ด้วยปากอย่างชำช่อง จนนพถึงกับเอ่ยปากชม ก้อยว่าเก่งแล้วแต่คุณแม่นี่สุดยิ่งกว่าอีก เขากระทุ้งควยกระแทกสะโพกใส่สักพักก็ถอดท่อนเนื้อออกจากปากนิสาแล้วขยับตัวเข้าหาปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดนอนของแม่แฟนออก ร่างเปลือยเปล่าเผยผิวนวลนมโตหีเรียบเนียน เขามองอย่างตะลึงพร่ำบอกว่าสวยมาก สวยจริงๆ ก่อนจะก้มหน้าเข้าหว่างขาแล้วลงลิ้นเลียร่องหีที่ชุ่มแฉะ

นิสาครางไม่หยุด ลิ้นสากแหวกรูดแล้วปาดเลียวนอยู่ตรงเม็ดแตด ทำให้นิสาเสียวซ่านจนทนไม่ไหวต้องเอ่ยปากร้องขอให้นพเอาควยแทงรูหีเธอเสียที นพไม่รอช้าพอได้คำอนุมัติก็จับหว่างขาของแม่แฟนให้แยกออกก่อนถลันสะโพกเข้าจ่อ ท่อนควยที่แข็งตั้งเด่เป็นลำยาวถูกเสียบเข้ารูสวาททันที มันแหวกสองกลีบเสียดสองแคมผ่านรูล่วงล้ำเข้าไปแช่ค้างอยู่ในเนื้อหีสีชมพูหวานที่กำลังขมิบเกร็ง มันคับฟิตแน่นจนนิสาต้องสะดุ้งเฮือก เธอรู้สึกหน่วงทั่วช่องท้องแต่เสียวไปทั้งตัวจนต้องขมิบรูหี นพเริ่มขยับเอวแทงควยเข้าเย็ดหีนิสาด้วยจังหวะช้าเนิ่บก่อนจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ นิสาตัวเกร็งแอ่นหีรับแรงกระแทก สองมือจิกผ้าปูแน่นอดนึกไม่ได้ว่าเพราะแบบนี้สินะลูกสาวเธอถึงได้หลงควยนพหัวปักหัวปรำ

สองเต้านวลเด้งส่ายกระเพื่อมนพใช้มือหนึ่งขย้ำ ส่วนอีกข้างก็โน้มตัวลงไปใช้ปากดูดเลีย นิสารู้สึกสุขสุดๆ มันคือเซ็กซ์ที่เธอขาดหายไปนาน แม้จะรู้สึกผิดกับลูกสาวที่ต้องยืมควยของแฟนลูกมาใช้ปรนเปรอกามตน แต่เธอก็หยุดไม่ได้จริงๆ ไม่นานนิสาก็เสร็จจนน้ำแตกพุ่งกระเซ็นไหลเลอะเต็มตัวนพและผ้าปูที่นอน นพแอบภูมิใจในตัวเองเพราะกับก้อยเธอก็ยังไม่เคยน้ำแตกขนาดนี้ พอเห็นนพยังไม่เสร็จนิสาก็อนุญาตให้เขาเย็ดต่อจนเสร็จ นพจึงเร่งทำเวลา ไม่นานก็เสร็จตามแม่แฟนไป เธอขอให้เขาช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับและอย่าทำแบบนี้อีก ทว่าหลังจากนั้นทุกครั้งที่นพมาค้างที่บ้านและเย็ดก้อยจนหลับไปทีไร นิสาก็จะขอให้นพมาช่วยบำเรอตนด้วยทุกครั้งอย่างห้ามใจไม่ได้ทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี ผมพานักกีฬาของผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด โดยฝึกซ้อมและใช้ชีวิตร่วมกับนักกีฬาของที่นั่น ซึ่งตอนค่ำ เด็กหลายคนมักจะหลบมานั่งคุยที่ห้องผมบ่อย ๆ อ๋อ ผมถูกจัดให้พักในชั้นบนสุด ซึ่งเป็นที่พักของโค้ช ห้องของผมเขาจัดให้เป็นพิเศษ เพราะตอนจะมาเราแจ้งว่าโค้ช 3 คน แต่เอาเข้าจริงเหลือผมคนเดียว ในห้องจึงมีเตียงว่างอีก 2 เตียง ส่วนนักกีฬาผู้ชายอยู่ชั้น 2 ผู้หญิงอยู่ชั้น 3 โดยนักกีฬาที่มากับผมก็พักร่วมชั้นเดียวกับเด็กของเขา ในเด็ก ๆ ที่มักจะมาห้องผมนั้น คนที่สะดุดตาที่สุดคือน้องอันอัน เธอมีจุดเด่นสะดุดตาเมื่อแรกเห็นก็คือริมฝีปากของเธอ มันช่างงามได้รูป…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…