เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ

“ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว”
เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก 4 คน ซึ่งมลเป็นผู้หญิงแค่คนเดียวค่ะ ตอนออกพื้นที่เป็นที่ดินค่อนข้างทุรกันดาลค่ะ มลและลูกน้องต้องทำงานกลางแดดไม่มีเพิงพักหรือแม้แต่ต้นไม้ได้หลบแดด ทำให้มลเหงื่อโชกไปทั้งตัว มลใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวค่อนข้างบาง ยกทรงสีดำพอเปียกชุ่มก็ทำให้แทบจะมองเห็นเนื้อหนังมังสาเลยค่ะ

ลูกน้องทั้งสี่คนนี่จ้องมลตาเป็นมันเลยล่ะค่ะ แต่มลก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นลูกน้องเห็นกันแทบทุกวัน มลไม่ได้ขับรถมาเองค่ะ เก่งอาสาเป็นคนขับรถให้ ส่วนอีกสี่คนก็มากับรถในแผนกอีกคัน
“ เก่ง เดี๋ยวขากลับ พี่ขอแวะอาบน้ำที่บังกะโลข้างหน้าโน้นหน่อยนะ ดูสิเปียกโชกอย่างนี้คงเข้าออฟฟิศไม่ได้แน่”
“ ครับพี่มล แต่….!”
“ แต่อะไรเหรอเก่ง?”
“ออๆ… ไม่มีอะไรครับพี่มล”
“ ไม่เป็นไรหรอกน่า แป๊บเดียวเอง ดูพี่สิทั้งเปียกทั้งเหม็นเธอก็ด้วยดูสิเปียกอย่างกับลูกหมาตกน้ำแหนะ”
หลังจากทำงานเสร็จ ลูกน้องสี่คนก็แยกย้ายกลับสำนักงาน ส่วนมลและเก่งแวะอาบน้ำที่บังกะโล
“เอ่อ… พี่มลครับผมขอนั่งรอในรถนะครับ”
“ อ้าวเก่ง… จะรงจะรอทำไมในรถ เข้ามารอข้างในดีกว่า เดี๋ยวเก่งก็อาบน้ำต่อจากพี่เลย”
“เอ่อ…แต่ๆๆ…”
“ เอาน่า….พี่ไม่ปล้ำเธอหรอก หรือ..เก่งคิดมิดีมิร้ายกับพี่”
“ปละ… เปล่าครับ”
“ งั้นเข้ามารอข้างในนะเก่ง ข้างนอกร้อนอบอ้าวจะตาย”
มลไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ ค่ะ แต่เก่งนี่สิดูท่าทางแปลกๆ ไม่เหมือนเก่งที่มลรู้จัก ปกติเก่งคุยเก่งสมชื่อค่ะ ระหว่างเก่งนั่งรอมลเปิดเบียร์เย็นๆ ให้เก่งดื่มรอพลางๆ ค่ะ
พอมลอาบน้ำชำระร่างกายจนหายร้อนก็นุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูออกมา เก่งนักดื่มเบียร์จ้องมองมลจนตาค้างจนมลสะดุดขอบประตูห้องน้ำ ทำให้ผ้าขนหนูที่มลใส่หลุดลงไปกองอยู่กับพื้น

จนมล เปลือยเปล่าโชว์หีโชว์นมอล่างฉ่าง เก่งที่นั่งนุ่งผ้าขนหนู เตรียมอาบน้ำต่อจากมล มลสังเกตุว่าตรงเป้าของเก่งมันเริ่มตุงๆ ค่ะ มลเห็นเก่งกลืนน้ำลายดังเอื๊อก
“ พี่ขอโทษนะเก่ง พี่ไม่ทันระวัง แหมถึงกับแข็งเลยหรอ”
มลไม่พูดเปล่า เอามือไปคว้าหมักที่ควยของเก่ง
“ โอ้โห!.. แข็งจริงๆ ด้วยเก่งมีอารมณ์กับพี่เหรอเนี่ย?“
”เอ่อ… ผมขอโทษครับพี่ ผมเห็นพี่แล้วผมมีอารมณ์ครับ“
” ไม่เป็นไร พี่เข้าใจ ถ้าไม่มีอารมณ์ สิแปลก ไหนขอพี่ดูหน่อยสิ“
มลดึงผ้าขนหนูของเก่งออก
”ป๊าดดดด…. คือไม้ใหญ่แท้“
มลตะลึงกับควยของเก่งพี่ทั้งยาวทั้งใหญ่ ต่างกับของสามีมลที่เล็กกว่ามากๆ ค่ะ เก่งนั่งทำอะไรไม่ถูก ควยผงกหัวงึกๆ น้ำใสๆ เยิ้มที่ปลายควย หัวเห็ดบานใหญ่แดงก่ำ น่าดูน่าเลียมากๆ ค่ะ มลหน้ามืดตามัวจนลืมสามีที่บ้านไปเลยค่ะ
” ไหนเก่งดูซิ ควยทั้งยาวทั้งใหญ่ ไม่รู้จะเย็ดเก่งเหมือนชื่อหรือเปล่า“
เก่งไม่พูดอะไร แต่มือไม้ซุกซนจับโน่นจับนี่ไปทั่วตัวมลเลยค่ะ มลดูดเลียหัวเห็ดของเก่ง จนเก่งสุดปากอย่างสุดเสียว

” พี่มลครับ ผมเสียหัวควยจัง พี่มลเลียเก่งจังเลยอ้าาาาา..“
มลไม่มีปากจะโต้ตอบเก่ง เพราะตอนนี้ลำควยดุ้นเขื่อง มันเข้าไปอยู่เต็มปากมลแล้วค่ะ
มลดูดอมควยอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนเก่งก็ขยำบี้เต้านมใหญ่ของมลจนแทบแหลกค้ามือ ส่วนมืออีกข้างก็บดบี้เม็ดแตดของมลจนมลแทบฉี่ราด
มลเปลี่ยนเป็น 69 ขึ้นไปคล่อมดูดโยกควยเก่ง ส่วนเก่งก็เลียหีให้มลค่ะ
” เก่งจ๋า…พี่เสียวหีเหลือเกิน เร่งอีกๆ เก่งอย่าหยุด“
” ผมก็เสียวควยเหลือเกิน พี่ดูดควยเก่งจัง อูย….อ้าา“
” เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว“
เก่งจับควยบานจ่อตรงรูหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่งค่ะ แล้วกดพวกเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมลจนมลรู้สึกตื้อไปทั้งร่องหีเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักออกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆค่ะ
” หีพี่มลคับแน่น ตอดควยดีจังเลยอ้า… ผมจะกลั้นไม่อยู่อยู่แล้วครับ…. เสียวควยอ้าาา…ซี๊ดดด“
” ควยเก่งก็อย่ายาวมากๆ เลย อ้า…ซี๊ดด.. พี่เสียวหีจะแตกแล้ว“
เก่งเย็ดมลหลายท่าเหมือนไปอดอยากจากไหน เราเอากันทุกๆ ท่าที่นึกได้ มันทำให้มลมีความสุขมากๆ
” จะออกแล้ว…. จะออกแล้ว…อ้าา…. ออกแล้วๆๆๆ…“
” แตกเลยเก่ง… แรงอีก!…. แรงอีก!… ออกแล้ว!“
เก่งเสร็จแตกในฉีดพ่นน้ำเชื้ออุ่นๆ จนร้อนผ่าว ฉีดเต็มโพรงหีมลจนล้นเอ่อออกมา เลอะเต็มที่นอนเลยค่ะ เด็กๆ อายุย่างๆ 30 เรี่ยวแรงดีหุ่นกล้ามบึกบึน ควยใหญ่ยาว สาวๆ ที่ไหนติดใจให้ให้มันรู้ไปค่ะ แต่ตอนนี้มลหลงใหลควยเก่งเข้าให้แล้วล่ะค่ะ

เราหายใจเหนื่อยหอบหยั่งกะวิ่งหนีอะไรกันมา เก่งคาดุ้นเอ็นยังไม่ถอดออกด้วยความเสียดาย มลยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่มลมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี จนมลรู้สึกติดใจในลีลาการเย็ดของเก่ง และจะพยายามหาโอกาสมาหาความสุขกับลูกน้องสุดรัก ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นผัวลับๆ อีกคนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว คืนนั้นล่อกันผมแตกไป 6 ครั้ง ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอ โดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวคนที่ 2 ค่ะ แอนทำงานห้างสรรพสินค้า โลตัล สาขาสุราษฎร์ ตั้งอยู่แถวโรงแรม ร้อยเกาะ แอนเลิกงานประมาณสี่-ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่ กำหนด มาส่งแค่แถวสี่แยกวัดธรรมค่ะพอดึกมืดแถม ไม่ค่อยมีคนอีกด้วย อีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ แอนอยู่แถวๆบางกุ้ง ตัวแอนจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่นิดคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงผัวของแอนด้วยที่รู้จักเพราะพี่นิดทำงานเป็น ร ป ภ. บริษัท เดียวกับผัวแอนพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่นิดจะมาหารายได้พิเศษขับรถโลตัล พี่นิดเป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี เห็นแล้วแอนอยากมีอะไรด้วยเลยค่ะ อายุราว 28 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนผัวของแอนตัวค่อนข้างเล็กแอนกับผัวยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…