เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ

“ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว”
เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก 4 คน ซึ่งมลเป็นผู้หญิงแค่คนเดียวค่ะ ตอนออกพื้นที่เป็นที่ดินค่อนข้างทุรกันดาลค่ะ มลและลูกน้องต้องทำงานกลางแดดไม่มีเพิงพักหรือแม้แต่ต้นไม้ได้หลบแดด ทำให้มลเหงื่อโชกไปทั้งตัว มลใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวค่อนข้างบาง ยกทรงสีดำพอเปียกชุ่มก็ทำให้แทบจะมองเห็นเนื้อหนังมังสาเลยค่ะ

ลูกน้องทั้งสี่คนนี่จ้องมลตาเป็นมันเลยล่ะค่ะ แต่มลก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นลูกน้องเห็นกันแทบทุกวัน มลไม่ได้ขับรถมาเองค่ะ เก่งอาสาเป็นคนขับรถให้ ส่วนอีกสี่คนก็มากับรถในแผนกอีกคัน
“ เก่ง เดี๋ยวขากลับ พี่ขอแวะอาบน้ำที่บังกะโลข้างหน้าโน้นหน่อยนะ ดูสิเปียกโชกอย่างนี้คงเข้าออฟฟิศไม่ได้แน่”
“ ครับพี่มล แต่….!”
“ แต่อะไรเหรอเก่ง?”
“ออๆ… ไม่มีอะไรครับพี่มล”
“ ไม่เป็นไรหรอกน่า แป๊บเดียวเอง ดูพี่สิทั้งเปียกทั้งเหม็นเธอก็ด้วยดูสิเปียกอย่างกับลูกหมาตกน้ำแหนะ”
หลังจากทำงานเสร็จ ลูกน้องสี่คนก็แยกย้ายกลับสำนักงาน ส่วนมลและเก่งแวะอาบน้ำที่บังกะโล
“เอ่อ… พี่มลครับผมขอนั่งรอในรถนะครับ”
“ อ้าวเก่ง… จะรงจะรอทำไมในรถ เข้ามารอข้างในดีกว่า เดี๋ยวเก่งก็อาบน้ำต่อจากพี่เลย”
“เอ่อ…แต่ๆๆ…”
“ เอาน่า….พี่ไม่ปล้ำเธอหรอก หรือ..เก่งคิดมิดีมิร้ายกับพี่”
“ปละ… เปล่าครับ”
“ งั้นเข้ามารอข้างในนะเก่ง ข้างนอกร้อนอบอ้าวจะตาย”
มลไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ ค่ะ แต่เก่งนี่สิดูท่าทางแปลกๆ ไม่เหมือนเก่งที่มลรู้จัก ปกติเก่งคุยเก่งสมชื่อค่ะ ระหว่างเก่งนั่งรอมลเปิดเบียร์เย็นๆ ให้เก่งดื่มรอพลางๆ ค่ะ
พอมลอาบน้ำชำระร่างกายจนหายร้อนก็นุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูออกมา เก่งนักดื่มเบียร์จ้องมองมลจนตาค้างจนมลสะดุดขอบประตูห้องน้ำ ทำให้ผ้าขนหนูที่มลใส่หลุดลงไปกองอยู่กับพื้น

จนมล เปลือยเปล่าโชว์หีโชว์นมอล่างฉ่าง เก่งที่นั่งนุ่งผ้าขนหนู เตรียมอาบน้ำต่อจากมล มลสังเกตุว่าตรงเป้าของเก่งมันเริ่มตุงๆ ค่ะ มลเห็นเก่งกลืนน้ำลายดังเอื๊อก
“ พี่ขอโทษนะเก่ง พี่ไม่ทันระวัง แหมถึงกับแข็งเลยหรอ”
มลไม่พูดเปล่า เอามือไปคว้าหมักที่ควยของเก่ง
“ โอ้โห!.. แข็งจริงๆ ด้วยเก่งมีอารมณ์กับพี่เหรอเนี่ย?“
”เอ่อ… ผมขอโทษครับพี่ ผมเห็นพี่แล้วผมมีอารมณ์ครับ“
” ไม่เป็นไร พี่เข้าใจ ถ้าไม่มีอารมณ์ สิแปลก ไหนขอพี่ดูหน่อยสิ“
มลดึงผ้าขนหนูของเก่งออก
”ป๊าดดดด…. คือไม้ใหญ่แท้“
มลตะลึงกับควยของเก่งพี่ทั้งยาวทั้งใหญ่ ต่างกับของสามีมลที่เล็กกว่ามากๆ ค่ะ เก่งนั่งทำอะไรไม่ถูก ควยผงกหัวงึกๆ น้ำใสๆ เยิ้มที่ปลายควย หัวเห็ดบานใหญ่แดงก่ำ น่าดูน่าเลียมากๆ ค่ะ มลหน้ามืดตามัวจนลืมสามีที่บ้านไปเลยค่ะ
” ไหนเก่งดูซิ ควยทั้งยาวทั้งใหญ่ ไม่รู้จะเย็ดเก่งเหมือนชื่อหรือเปล่า“
เก่งไม่พูดอะไร แต่มือไม้ซุกซนจับโน่นจับนี่ไปทั่วตัวมลเลยค่ะ มลดูดเลียหัวเห็ดของเก่ง จนเก่งสุดปากอย่างสุดเสียว

” พี่มลครับ ผมเสียหัวควยจัง พี่มลเลียเก่งจังเลยอ้าาาาา..“
มลไม่มีปากจะโต้ตอบเก่ง เพราะตอนนี้ลำควยดุ้นเขื่อง มันเข้าไปอยู่เต็มปากมลแล้วค่ะ
มลดูดอมควยอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนเก่งก็ขยำบี้เต้านมใหญ่ของมลจนแทบแหลกค้ามือ ส่วนมืออีกข้างก็บดบี้เม็ดแตดของมลจนมลแทบฉี่ราด
มลเปลี่ยนเป็น 69 ขึ้นไปคล่อมดูดโยกควยเก่ง ส่วนเก่งก็เลียหีให้มลค่ะ
” เก่งจ๋า…พี่เสียวหีเหลือเกิน เร่งอีกๆ เก่งอย่าหยุด“
” ผมก็เสียวควยเหลือเกิน พี่ดูดควยเก่งจัง อูย….อ้าา“
” เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว“
เก่งจับควยบานจ่อตรงรูหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่งค่ะ แล้วกดพวกเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมลจนมลรู้สึกตื้อไปทั้งร่องหีเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักออกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆค่ะ
” หีพี่มลคับแน่น ตอดควยดีจังเลยอ้า… ผมจะกลั้นไม่อยู่อยู่แล้วครับ…. เสียวควยอ้าาา…ซี๊ดดด“
” ควยเก่งก็อย่ายาวมากๆ เลย อ้า…ซี๊ดด.. พี่เสียวหีจะแตกแล้ว“
เก่งเย็ดมลหลายท่าเหมือนไปอดอยากจากไหน เราเอากันทุกๆ ท่าที่นึกได้ มันทำให้มลมีความสุขมากๆ
” จะออกแล้ว…. จะออกแล้ว…อ้าา…. ออกแล้วๆๆๆ…“
” แตกเลยเก่ง… แรงอีก!…. แรงอีก!… ออกแล้ว!“
เก่งเสร็จแตกในฉีดพ่นน้ำเชื้ออุ่นๆ จนร้อนผ่าว ฉีดเต็มโพรงหีมลจนล้นเอ่อออกมา เลอะเต็มที่นอนเลยค่ะ เด็กๆ อายุย่างๆ 30 เรี่ยวแรงดีหุ่นกล้ามบึกบึน ควยใหญ่ยาว สาวๆ ที่ไหนติดใจให้ให้มันรู้ไปค่ะ แต่ตอนนี้มลหลงใหลควยเก่งเข้าให้แล้วล่ะค่ะ

เราหายใจเหนื่อยหอบหยั่งกะวิ่งหนีอะไรกันมา เก่งคาดุ้นเอ็นยังไม่ถอดออกด้วยความเสียดาย มลยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่มลมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี จนมลรู้สึกติดใจในลีลาการเย็ดของเก่ง และจะพยายามหาโอกาสมาหาความสุขกับลูกน้องสุดรัก ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นผัวลับๆ อีกคนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก…

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย “ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวเพื่อนแม่ เริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะครับ ผมอายุ 20 แล้วครับ วันนึงแม่ผมมาบอกว่า ครอบครัวเพื่อนแม่จะมาค้างที่บ้านซัก 2-3 คืน เพราะว่าเขามาจากกรุงเทพฯ แล้วเขาจะกลับมาเยี่ยมญาติที่อุดร เลยมาค้างบ้านผมพอ ถึงวันผมก็ไปรับได้เจอทั้งพ่อแม่และลูกสาวครับ ขอย้ำลูกสาวหน้าตาหมวยๆขาวๆ น่ารักดีครับอายุ 18 แล้ว แล้วผมก็พามาบ้านผมชื่อจูนครับผมพาไปดูห้องห้องนอนนั้นเป็นของ ผมเองครับแล้วเพื่อนแม่บอกกับผมว่าให้รู้จักกันไว้นะ เพื่อนของแม่ขอผมให้ผมพาไปเที่ยวหน่อยผมก็ไม่ขัดข้อง พอถึงตอนเช้าผมตื่นมาดูเวลา 11 โมงแล้วผม เลย (ผมนอนห้องแม่) ไปหยิบเสื้อที่อยู่ ในห้องผมพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละแม่เจ้าโว้ยผมเห็นจูนกำลังเปลี่ยนเสื้อ อยู่ กางเกงในสีขาว…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…