เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989 65a15131f35c7

เรื่องเสียว เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน

ฉันชอบเขามาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนั้นเขาจะเดินเข้ามาจีบเพื่อนของฉัน ความรู้สึกทั้งหมดเลยกลายเป็นไร้ค่าสิ้นดี ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีอะไรกับเขา อยากได้เขา เรื่องเสียวในหัวมันคิดว่ายวนอยู่มากมายแล้วเหมือนกัน แต่เพราะว่าทั้งสองคนรักกันดี ฉันเลยไม่มีหน้าที่จะเข้าไปเป็นมือที่สาม เพราะเขาคือแฟนเพื่อน แต่ว่าวันเวลาคือการพิสูจน์ความรัก เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้นจนระหองระแหง ฉันเลยคิดว่าบางทีอาจจะมีโอกาสก็ได้ แล้วในคืนนี้ ฉันก็ได้พบกับเขา เป็นคนเปิดประตูห้องรับเขาตอนที่เขามาหาพร้อมกับบอกว่า เพื่อนของฉันทิ้งเขาไปแล้ว ขอมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยได้ไหม ?

ฉันเองไม่ปฏิเสธเด็ดขาด ความอ่อนไหวคือเครื่องมือของความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับฉันในตอนนี้ ฉันเลยไม่รีรอที่จะมอมเหล้าเขา ชงให้เข้มๆ ชงให้ตัวเองอ่อนๆ แต่ว่าตัวเองก็แกล้งเมา จนสุดท้ายเขาก็เมาอย่างที่คิดแล้วพูดขึ้นมาว่า

“มึงนี่มันดีกับกูเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ถ้าตอนนั้นกูจีบมึงกูคงไม่เสียใจ”

ฉันพอได้ยินอย่างนั้นเลยแกล้งเมาตามน้ำไป “ถ้ามึงเอากูแต่แรกนะ กูไม่ทิ้งมึงหรอก” ฉันพูดแบบนั้นแล้วค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งข้างๆ เขาแล้วโอบไหล่ของเขาไว้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าตอนนั้นเขาก็หันมาพร้อมกับจัดการจูบฉันทันที ฉันอึ้ง ชะงัก แล้วก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรด้วย

“ตอนนี้ทันไหนวะ ?” เขาถาม

ฉันไม่ตอบ แต่ว่าจูบเขากลับ ซึ่งมันก็น่าจะเป็นอะไรที่ชัดเจนอยู่แล้ว ฉันเลยเริ่มเดินเกมตามเรื่องราวทันทีในตอนนั้น ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น คนเราเวลาเมาแล้วมันจะเงี่ยนเป็นปกติอยู่แล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองไม่รีรอที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเขาก่อนที่เราจะไปจบกันที่บนเตียง เราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกไปจนหมด เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เขาตาเยิ้มเพราะว่าเมา แต่ว่าฉันไม่

มองจ้องที่ลำควยใหญ่ของเขาอยู่ไม่วางตา จนทำให้เขานั้นค่อยๆ กระดกควยขึ้นลงยั่วฉัน

ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ในมือทันที มันใหญ่มากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็เยิ้มออกมาแล้ว ฉันเลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ เมื่อตอนแรกฉันก็ไม่ได้ดูดอะไรแรงเป็นพิเศษเพราะว่าอยากให้เขาเสียวแบบนิ่มๆ แต่พอเขานั้นเริ่มที่จะครางดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มทำอะไรให้มันชัดเจนมากขึ้น ฉันถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุด ดูดเน้นๆ ที่หัวควยของเขา วาดลิ้นวนไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่และรุนแรงอย่างหนักหน่วง ความเสียวซ่านและความเงี่ยนทำให้เขานั้นเริ่มกดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันขึ้นมาแล้วเขาก็ครางดังขึ้นมากว่าเดิม

ควยใหญ่ขนาดนี้ ให้ฉันอมทั้งคืนฉันยังทำได้เลยจริงๆ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวฉิบหาย กูเย็ดไม่ไหว ขึ้นให้กูได้ไหมวะ ?”

มาถึงตอนนี้แล้วอะไรก็ได้นั่นแหละ แต่ตอนนี้ฉันก็อยากจะเสียวบ้าง ฉันเลยขึ้นไปคร่อมหน้าของเขาแล้วบดร่องหีชมพูให้หน้าเขาซึ่งเขาเองก็ยกมือขึ้นมาประคองบั้นท้ายของฉันแล้วบีบเคล้นก่อนจะเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างที่ฉันต้องการ เขาผงกหน้ามา ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งร่างกายของฉันนั้นเสียวซ่านไปหมด ทำอะไรไม่ถูกแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้านจนทนไม่ไหว ขยับตัวออกมาแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ลำควยใหญ่ขนาดนั้นกว่าจะเข้ามาได้สุดทางก็เหนื่อยเอาเรื่อง แต่ไม่ต้องพูดถึงความเสียว ร่างกายของฉันตอดควยของเขาตั้งแต่ยังไม่ทันจะเริ่มด้วยซ้ำ แกทั้งยังทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำไมเพื่อนฉันถึงทิ้งของดีแบบนี้ไปนะ

ฉันไม่เข้าใจ และไม่ได้อยากจะถามอะไรทั้งนั้นแล้วเหมือนกัน

เริ่มวางมือลงไปที่หน้าท้องของเขาแล้วขย่มควยของเขาทันที จนร่างกายของเขาสั่นเทิ้ม ควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ใช่ มันเสียวมากๆ มากเสียจนฉันแทบจะไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้วกระทั่งตอนที่เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว

แตกก็แตกไปสิ…หลงขนาดนี้แตกในสักทีจะเป็นอะไรไป

ฉันเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขาทั้งสองคนเบาหวิวสั่นสะท้าน คืนนั้นฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้เย็ดกับเขาสมอย่างที่ใจอยาก แม้ว่าอยากจะให้เขาเป็นคนเย็ดหีฉันบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร เอาไว้คราวหน้า

แต่ตลกร้ายก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าสามสี่วันหลังจากนั้น เพื่อนของฉันก็กลับมาง้อเขา และทั้งคู่ก็คืนดีกัน

แต่ไม่เป็นไรหรอก เรื่องของเรามันเกิดขึ้นแล้ว และทุกๆ ครั้งที่เนสได้เจอกัน สายตาของเขาก็บอกกับฉันว่าเรื่องของเรามันจะไม่เปลี่ยนแปลง ถึงเขาจะคบกันเพื่อนของฉันอยู่

แต่เราก็เย็ดกันได้เสมอ…เพราะเรื่องเย็ดกันมันไม่ได้แปลว่าต้องเป็นแฟนกันอยู่แล้ว

และใช่…ฉันเองก็แค่อยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว แฟนหงี่เลยต้องจัด ผมเองเป็นคนมีอารมณ์บ่อยปกติผมจะพาแฟนมาเที่ยวที่บ้านประจำ ทุกครั้งที่มาที่บ้านเราสองคนก็จะมีอะไรกันเกือบทุกครั้ง แต่ถ้าวันไหนที่ผมมีอารมณ์แล้วแฟนผมไม่พร้อม แฟนผมก็จะใช้ปากจนผมเรียบร้อยเกือบทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งนึง เมื่อไม่นานมานี้ เราสองคนก็ได้มาที่บ้านของผมเช่นเคยแต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เราจึงมานั่งเล่นดูTV ที่ห้องนั่งเล่นซึ่งจะหันหน้าเข้าหารั้วบ้านซึ่งติดกับถนน และรั้วก็เป็นรั้วโปร่ง เรานั่งเล่นกันครู่ใหญ่ จนผมบอกเธอว่าขึ้นไปบนห้องกัน เธอก็ทำท่าบ่ายเบี่ยงผมก็รู้ว่าวันนี้เธอคงไม่ต้องการ ผมคิดว่าคงอด แต่เธอกับพูดว่า “ทำไมต้องขึ้นข้างบนด้วย มันไกลไม่อยากเดิน” ผมก็บอกเธอว่า”งั้นไปห้องก็ได้ ไม่มีใครอยู่” ซึ่งห้องพ่อจะอยู่ชั้น2 แต่ผมอยู่ชั้น3 ผมแค่พูดไปเพื่อจะดีขึ้น เธอก็บอกว่า”ไม่เอา ไม่อยากขึ้นชั้นบน” ผมก็เลยบอกว่า “งั้นกลับบ้านมั้ยไปส่ง” เธอตอบกลับทันควันเลยครับ “ข้างล่างนี่ก็ได้เราไม่เคยจู๋จี๋…

เรื่องเสียว เสียวแบบฟลุ๊คๆ คืนสุดยอด เรื่องเกิด เมื่อคืนครับ 6/05/2017 เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมได้เสียวแบบฟลุ๊คๆ  วันหยุดครับเลยไปนั่งกิน เหล้ากับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งนั่งดื่มปกติกับเพื่อนรวมผมสามคน นั่งดูหญิงไปเรื่อยๆพอร้านเลิกโต๊ะอื่นก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ไม่กี่โต๊ะมี โต๊ะนึงผู้หญิงสามชายสองผมก็เล็งๆอยู่ พอโตะนี้กำลังจะกลับเดินผ่านโต๊ะผม ผมก็มองเธอทั้งสาม แล้วหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่าพี่ค่ะเพื่อนหนูชอบพี่ค่ะผมมองดูแต่ไม่ใช่คน ที่มองไว้แต่ในใจคิดว่าไม่เป็นไรชั่วโมงนี้ใครก็ได้เลยขอเบอร์ไว้เธอชื่อออย เธอชวนไปเที่ยวเธคต่อแต่พวกผมไม่ได้ไปด้วยนั่งกินที่เดิมต่อ พอเหล้าหมดก็ได้เวลาเธคเลิกพอดีเลยลองโทรหาออยดู คุยกันซักพักออยบอกว่ากำลังจะกลับ ผมอาสาไปรับทันที ขึ้นได้ผมเลยถามว่าไปไหนกันดี ออยบอกไปไหนก็ได้แล้วแต่ ได้ที่ผมเลยมุ่งตรงไปโรงแรมเลยครับระหว่างทางก็จับนู้นนี้ไปเรื่อยรวมทั้ง ล้วงหีเธอเล่นออยไม่ว่าอะไร ขึ้นห้องได้ออยเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วมานั่งที่เตียง แล้วก็เริ่มบรรเลงเลยครับผมมองที่เป้ากางเกงออยแฉะเปะแนวร่องหีเลย สงสัยแฉะตั้งแต่ในรถแล้ว เราเริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ออยไม่รอช้าคว้าควยผมอมทันทีออยสุดยอดครับออยเก่งมากดูดเหมือนกับหิวควยมา นาน ทั้งดูดทั้งอม…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนชวนมาสวิง แต่อยากลองสองควยมานานแล้ว มาถึงที่แล้ว มันไม่สามารถกลับไปได้แล้วจริงๆ “ปาน” มาที่นี่เพื่อที่จะได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการ ดังนั้นตอนที่ โจ ชวนเธอมาจากที่งานวัดแห่งหนึ่ง หลังจากที่เขานั้นจีบฉันได้ในเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะชวนกันออกมาที่โรงแรม ปานคิดว่าเขาอาจจะต้องการร่างกายของเธอ อยากที่จะร่วมวันคืนกับเธอเพียงลำพัง อีกอย่าง เธอก็เงี่ยนมากๆ อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะตามเขามา แต่ปานไม่ได้รู้เลยจริงๆ ว่าเขาไม่ได้อยากจะได้เธอเป็นเมียเดียวของเขา แต่ต้องการหาคนมาเพิ่มดีกรีความหฤหรรษ์ในค่ำคืนนี้เท่านั้นเอง เขาชวนเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย และมาอยู่ด้วยกันที่หน้าโรงแรมเรียบร้อยแล้ว โจหันมาถามเธอว่ามาขนาดนี้แล้วอยากจะลองสนุกด้วยกันไหม ปานพยายามคิดถึงหนทางที่เธอจะปฏิเสธ หรือว่าหนีไป อย่างแรกคือเธอไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหน และระยะทางมันไกลเกินกว่าที่ปานจะกลับไปได้ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนรับเธอมา แล้วบอกว่าหลังจากที่ขึ้นสวรรค์กันแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…