เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง

มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย

เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาคบกับ ต้นกก เขาจริงจังมากๆ และมันเหมือนจะมากเกินไป ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ผลที่ตามมาก็คือ มอสจะหนีมาห้องของฉัน มาระบายเรื่องราวมากมายให้ได้ฟัง

แล้วคนที่แอบรักแบบฉันจะมีหน้าที่ทำอะไรได้…มันก็น้ำเน่าดีเหมือนกัน

จนกระทั่งเขาหลุดพูดคำหนึ่งออกมา

“ถ้ากูคบกับมันเป็นแฟนเหมือนที่คนอื่นแม่ง พูดกัน กูก็คงไม่เสียใจแบบนี้ไหมวะ เพราะมึงคงไม่หนีกูไปไหน”

มันทำให้ฉันรู้สึกว่า เขาพูดช้าเกินไปหรือเปล่า ตอนนี้เขามีแฟนแล้ว ฉันไม่ควรที่จะทำอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ แต่เพราะเขาเอาแต่เสียใจ ฉันจึงตัดสินใจ เพราะว่ามั่นใจความรักของตัวเองที่มีต่อเขา มันมากกว่าที่ผู้หญิงคนนั้นมี จึงดึงเขาเข้ามากอด แล้วพูดกับเขาไปตรงๆ ว่า…เป็นกูก็ได้นะ ตอนนี้…ถ้ามึงยังอยากที่จะมองกู ตอนนี้กูก็อยากเป็นคนนั้นให้มึง

มันเหมือนจะเป็นเรื่องเศร้า แต่เปล่าเลย ความอ่อนไหวและความแพ้ใกล้ชิดนั้นทำให้เราสองคนจูบกัน…จูบกันอย่างดูดดื่มท่ามกลางความเศร้าของเขาที่มันปรากฏขึ้นมา จูบรสเค็มเพราะเปรอะน้ำตาค่อยๆ เปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนมากขึ้น เหมือนว่าเรารู้จักกันมานานจนไม่ต้องทำอะไรแล้ว ฉันจึงค่อยๆ โอบกอดเขาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนอย่างทันที ให้เขาค่อยๆลูบสัมผัสเข้ามาในตัวของฉัน ค่อยๆ มอบสิ่งที่ไม่ได้ได้รับเข้ามา จนกระทั่งเขาถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ฉันถามเขา…คิดดีแล้วใช่ไหมที่จะทำ

เขาไม่ตอบอะไร พยักหน้าแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มจูบที่หน้าท้องของฉันพร้อมกับไล่ลงไปเรื่อยๆ ยิ่งใกล้ส่วนนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ เนื้อตัวของฉันเองก็ยิ่งสั่นสะท้าน จวบจนตอนที่ขาทั้งสองข้างถูกจับแยกออกจากกัน เขาก็ซุกหน้าเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที เขาซุกหน้าอยู่ตรงนั้น ลิ้นที่ทั้งยาวและพลิ้วทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นความสุขที่มากเกินกว่าจะคาดฝัน เขาค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ลึกขึ้นเรื่อยๆ นานขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขานั้นเงยหน้าขึ้นมา เขาก็ยิ้ม น้ำตาหายไปแล้ว มีแต่น้ำลายที่ขอบปาก

“หีชมพูจังเลย” เขายิ้มระหว่างที่เริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นถอดกางเกงออก

“คราวนี้ตามึงทำให้กูบ้างแล้วนะ” เขายิ้ม ถอดกางเกงลงไปช้าๆ แล้วเดินเข้ามาหาฉัน รอยยิ้มของเขายิ่งกว้างขึ้น เมื่อเห็นสีหน้าของฉันที่มีต่อลำควยของเขา…ฉันโตมาด้วยกันก็จริง แต่ว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดที่จะได้เห็นทุกอย่างของกันและกันแบบนี้ นั่นจึงทำให้ตอนที่ได้เห็นควยใหญ่และยาวขนาดนี้ของเขา มันก็ยิ่งทำให้ฉันตื่นเต้น แต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่ได้อมควยให้เขา

“อา…อืม…เสียว เสียวควยมากเลย” เขาพูดขึ้น โยกร่างกายเข้าออกช้าๆ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น มือของมอสลูบที่หน้าและคางของฉันอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับไหล่ของฉันแล้วผลักออกไป

“มาลองกันเถอะ…”

จริงๆ เขาไม่ต้องพูดด้วยซ้ำ ยังไงมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ยอมให้เขาเย็ดหีอยู่แล้ว ฉันร้องลั่นทันที่ตอนที่ควยของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน เดิมทีมันก็ใหญ่อยู่แล้ว แต่แบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกแน่นยิ่งกว่าเดิม มันทำให้ฉันร้องลั่นออกมาโดยไม่อาย แล้วขมิบรูหีตอดควยเขาให้มากที่สุดเพื่อที่จะให้เขานั้นได้รับรู้สึกถึงความสุขของฉันที่มีต่อเขา

แรงกระแทกจากมอสเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ และสีหน้าของเขาเองก็มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันถูกเขาจับเปลี่ยนท่าไหเรื่อยๆ จนกระทั่งมาจบที่ท่าหมา เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางดังลั่น กระแทกรัวเข้ามาจนกระทั่งฉันทานแรงไม่ไหว ซุกหน้าลงไปกับหมอน แล้วโยกไหวไปตามลำควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน…กว่าจะรู้ตัวอีกที น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในตัวของฉันพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ค่อยๆ ผ่อนความเงี่ยนลงไปช้าๆ แล้วยังคงดันควยเข้ามาอยู่อย่างนั้นพักหนึ่งก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกไป แล้วทิ้งตัวลงมานอนกอดกัน

คืนนั้นเราคุยกันหลายเรื่องมาก และทบทวนเรื่องราวของกันและกัน มอสสารภาพตามตรง ว่าไม่อาจจะบอกเลิกกับต้นกกได้ในตอนนี้ เพราะมันจะดูกะทันหันไป ฉันเข้าใจ และไม่ได้ว่าอะไรเขา บอกกับเขาไปว่า ถ้าอย่างนั้น ระหว่างนี้เราแค่เย็ดกันไปก่อนก็ได้…เป็นชู้กันไป

เลิกเมื่อไหร่…ก็ค่อยมาคบกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยนชวนผมกับเพื่อนไปรุมเย็ด งานนี้ทีเด็ด เจอสาวหีชมพู อู้หู แตกใน! เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายเหมือนกับซื้อขนมตามร้านขายของชำเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าล่าสุดเมื่อคืน ผมกับเพื่อนสนิทของผมก็ไปมีความสุขกันมา บอกก่อนว่าเพื่อนของผมเป็นผู้ชายนะครับ และความสุขของผมก็ไม่ได้แปลว่าเราไปเย็ดกันมานะครับ แต่ว่ามีสาวคนหนึ่ง นัดผมผ่านแอปฯ นัดเย็ดมา แล้วขึ้นข้อความว่า อยากลองโดนรุมเย็ด ผมก็เลยอาสา เพราะว่าเพื่อนสนิทของผมเองมันก็พูดๆ ว่าอยากลองดูเหมือนกัน และเมื่อไปเจอเธอที่โรงแรมที่เรานัดกันเอาไว้ ต้องบอกเลยว่า เธอโคตรจะตรงปกเลยทีเดียวละครับ ผมบอกเลยว่าเธอนี่ถ้าไม่ติดความร่าน คือผู้หญิงที่ผมอยากได้มาเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว หน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย ตาคมโฉบเฉี่ยว รูปร่างกำลังดูดีเลยทีเดียว แต่พอเรามาเจอกันแบบนี้ ผมเลยต้องตัดความชอบออกไปก่อน…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…