เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a8e0b888e0b8b6e0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2 66510e936de82

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว

สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ จะเล่นดนตรีอาชีพอยู่ที่เชียงใหม่นี่แหละค่ะ พี่นนท์เป็นคนหล่อ ร่างใหญ่ผิวดำแดง ดูดีมีเสน่ห์แถมร้องเพลงเพราะมากๆ ค่ะ มันจึงเป็นเหตุผลทำให้กวางติดตามคอยกดไลน์และคุยกับพี่นนท์ผ่านทางแชทเป็นประจำค่ะ ช่วงวันที่ 12 กุมภาพี่นนท์ทักมานัดวันที่ 14 ซึ่งเป็นวันแห่งความรักพอดี กวางตอบตกลงทันทีไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นคนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และพี่นนท์ก็เพิ่งอกหักจากแฟนที่เป็นนักร้องในวง กะว่าจะไปเดทกินเที่ยวเป็นเพื่อนเพราะตอนนั้นพี่นนท์ไม่มีใครจริงๆ ก็มีแต่น้องสาวนอกไส้คนนี้แหละค่ะ วันที่ 14 สายๆ พี่นนท์ก็ขับรถมารับกวางประมาณ 10 โมง พี่นนท์จองตั๋วหนัง เพื่อที่จะไปดูกับแฟนแต่ตอนแรก ตั้งใจจะทิ้งไม่ดู กวางเลยขอไปดูเป็นเพื่อนค่ะ กวางกับพี่นนท์ดูเผินๆ ก็เหมือนคู่รักทั่วๆ ไปค่ะ แต่กวางไม่ได้คิดแบบนั้นเลยค่ะ พี่นนท์ก็ดูปกติค่ะไม่ได้แสดงอาการไปมากกว่าพี่ชายค่ะ พอดูหนังจบก็ไปเดินดูของหลังจากนั้นก็ไปนั่งทานไอติมที่สเวนเซ่นส์กันค่ะ แล้วกวางก็ถามพี่นนท์ว่าเราจะไปไหนกันต่อดี พี่นนท์บอกว่าไม่ได้คิดเลยก็ถามกวางว่าอยากไปเที่ยวไหนวันนี้อาสาพาเที่ยวให้เต็มที่หนึ่งวัน กวางเลยบอกว่าไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหม พี่นนท์เลยขับรถพากวางมานั่งคุยกันที่คอนโดของพี่นนท์ เป็นครั้งแรกที่กวางขึ้นคอนโดผู้ชายค่ะ แต่เพราะสนิทคุ้นเคยเลยไม่ได้คิดอะไร
“ ห้องพี่นนท์สวยน่าอยู่จังเลยนะคะดูสะอาดเรียบร้อยมาก นี่ถ้าไม่รู้จักกันน้องคิดว่าเป็นเกย์นะเนี่ย”
“ พี่ผู้ชายแท้ชอบแต่ผู้หญิง สนใจมาอยู่กับพี่ไหมล่ะ กวางตัวเล็กสเป๊คพี่เลย”
พี่นนท์แซวหยอกล้อภาษาพี่น้องที่คุ้นเคยกันคงไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่กวางก็แอบๆ เสียวหีขึ้นมาทันทีค่ะ อาจเพราะห่างการถูกเย็ดมานาน พอโดนแหย่ด้วยคำพูดหยอกล้อแบบนี้ก็มีแว๊บๆ เข้ามาในหัวบ้างค่ะ แต่พี่นนคงพูดเล่นๆ ไม่ทำจริงหรอกค่ะ เพราะรู้จักสนิทกันเหมือนพี่น้องมากกว่า เรานั่งคุยกันหลายเรื่องจนมาถึงเรื่องแฟนพี่นนท์ พี่นนท์เดินไปเปิดไวน์แดงที่แช่ไว้เย็นเฉียบแล้วเทรินมาแค่ก้นแก้วมานั่งจิบคุยกัน พอจิบไปหลายๆ แก้วกวางก็เริ่มมึนๆ ค่ะ นั่งคุยกันเพลินหลายเรื่องแล้ววางเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ค่ะ จนบ่ายแก่ๆ กวางตื่นขึ้นมาก็ยังมึนหัวมากๆ แต่ก็พอจะพยุงตัวเองได้ จนกว่ารู้สึกจะอ้วกเลยรีบวิ่งที่ห้องน้ำค่ะ พอวิ่งไปที่ห้องน้ำกวางเปิดประตูพวดเข้าไปเลยค่ะ เพราะพี่นนท์กำลังอาบน้ำด้วยความอยู่คนเดียวจนเคยชินเลยไม่ได้ล็อกประตูห้องน้ำ กวางอ้วกบนอ่างล้างหน้า พอล้างหน้าล้างตาพี่นนท์ก็ยืนตัวแข็งควยโด่ผงกหัวหงึกๆ อยู่หลังกระจกแล้วค่ะ คงตกใจที่กวางวิ่งเข้ามาตอนพี่นนแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ กวางหันไปมองตาค้างเพราะควยพี่นนท์แข็งโด่งชี้มาทางหน้ากว้าง จนกว่าตะลึงหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก จนหายเมาเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ

“ กวางช่วยพี่หน่อยนะไหนๆ ก็เห็นควยพี่หมดแล้ว พี่เงี่ยนควยอยากเย็ดกวางมากๆ”
กวางหน้าชาแต่มือเจ้ากรรมไปกำรูดควยพี่นนท์ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
“โห ! ทำไมมันทั้งยาวทั้งใหญ่แบบนี้”
กวางพึมพำขณะกำถอกรูดควยพี่นนท์ หัวบานแดงกล่ำสีควยออกดำคล้ำๆ กว่าสีผิวพี่นนท์มากแต่พวงเม็ดมะม่วงของพี่นนท์ก็ยุ่นยู่ดูใหญ่โตมากๆ กวางคิดในใจ โรงงานผลิตน้ำเชื้อพี่นนท์ใหญ่โตอลังการแบบนี้พ่นออกมาที คงลุ้นทะลักหีกวางแน่ๆ แค่คิดก็หีแฉะแล้วค่ะ กวางกำรูดท่อนควยอยู่สักพักก็อ้าปากอมดูดท่อนควย จนแก้มนี่ป่องเพราะควยพี่นนท์กระทุ้งกระพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที จนบางครั้งก็ดันจุกไปถึงลำคอจนแทบสำลักเลยค่ะ
“อูย…อ่า… อย่างนั้นแหละๆ กวางดูดคุยเก่งจัง”
พี่นนท์ครางเบา ๆ สลับกับเสียงดูดจ๊วบๆ อย่างเอร็ดอร่อย พี่นนท์ดึงเสื้อยืดที่กวางใส่มาทั้งวันออกจนพ้นหัว นมคู่โตที่โดนเสื้อในโอบอุ้มก็โชว์ต่อสายตาชายที่เคยคิดแค่พี่น้อง แต่บัตรนี้เหตุการณ์กับตาลปัด เมื่อน้ำมันกับไฟอยู่ด้วยกันในสถานการณ์ที่เป็นใจเช่นนี้เป็นใครก็กระเจิงกันทั้งนั้นแหละค่ะ
“ กวางสวยมากรู้ไหม นมใหญ่ซ่อนรูปมากๆ นี่ขนาดอยู่ในเสื้อในยังขนาดนี้ แล้วหีจะสวยใหญ่ขนาดไหนนะ”
พี่นนท์พูดชมก่อนจะบรรจงปลดตะขอเสื้อในกวางออกจนนมขนาดคัพซีของกวางโชว์กระเพื่อมตามจังหวะดูดโยกควยพี่นนท์จนจุกคอ
“อ่า… อย่างนั้นแหละดูดควยเก่งจัง พี่เสียวควยจัง…อ่าา..ซี๊ดดู..“
พล่งมือพี่นนท์ ก็ไม่อยู่เฉย บีบเคล้นขยำนมจนจนนมกวางแทบแหลกคามือ เสียวหีจนแทบฉี่เลยค่ะ สักพักพี่นนท์ก็ถอดกางเกงกวางออกรูดพร้อมกางเกงในจนพ้นขาไปทีเดียวแล้วพี่นนท์ก็ผละควยออกจากปากกวางอย่างเสียดายค่ะ แล้วให้กวางนั่งชั้นบนขอบอ่างอาบน้ำ พี่ นนท์เขี่ยหีกวางแบะแยกสำรวจเนื้อในแดงแจ๋ สำรวจลึกจนแทบจะถึงมดลูกกวาง สีสดรอยแยกปิดสนิทเหมือนสาวแรกรุ่น เม็ดละมุดเม็ดเล็กแข็งเป็นไตสั่นละลึกเมื่อโดนนิ้วพี่นนท์เขี่ยไปโดนครั้งแล้วครั้งเล่า น้ำเมือกใสๆ ออกมาเยอะราวกับเขื่อนแตก
” หีกวางสวยน่าเย็ดจัง พี่เงี่ยนหัวควยอยากเย็ดกวางมานานแล้ว“
พี่นนท์คงพูดไปเพราะอารมณ์และบรรยากาศพาไปค่ะ ปกติกวางไม่เคยได้ยินคำหยาบโลนออกจากปากพี่นนท์เลยค่ะ นอกจากจะคอยเป็นที่ปรึกษา และคอยให้กำลังใจกวางเวลากวางต้องการคำปรึกษา พี่นนท์ใช้นิ้วชี้แจงเข้ารูหีชักเข้าชักออกจนกวางรู้สึกคับติ้วในร่องรูหี ส่วนลิ้นสากก็เลียเม็ดละมุดจนกวางต้องเด้งสวนอย่างลืมตัว พี่นนท์ชักนิ้วเข้าออกแม้จะแค่นิ้วเดียวแต่กวางว่างเว้นจากการโดนเย็ดมานาน ร่องรูเลยเหมือนไม่เคยผ่านการใช้งาน ลิ้นพี่นนท์ปาดเลียน้ำหีที่ออกมาอย่างกะทำนพแตกอย่างไม่รังเกียจ คงอร่อยหอมหวานพี่นนท์เลียจนเกลี้ยงไม่เหลือสักหยดแล้วกระหน่ำรัวนิ้วจนกวางเสร็จน้ำแตกไปสองสามครั้ง แล้วพี่นนท์เปลี่ยนให้กวางโก้งโค้งเอามือยันขอบอ่าง พี่นนท์จับหัวควยบานร่า กรีดขึ้นลงตามล่องหี ลื่นแฉะสองสามที จนกวางเสียวหีจนน้ำหีแทบพุ่ง

แล้วจอหัวบานตรงปากร่องแล้วกดพรวดเดี่ยวมิดด้าม กวางตาเหลือกตาค้างเพราะไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก็เสียวปนเจ็บ รูหีคับตื้อหูอื้อไปหมด พี่นนท์ปักแช่คาไว้สักพัก ก็รู้สึกรูหีคลายตัว ก็เริ่มซอยกะเด้าจากช้าๆ ตอนนี้ความเจ็บหายสิ้น คงเหลือแต่ความเสียวเข้ามาแทนที่ พี่นนท์ชักควยออกจนเกือบหลุดแล้วดันกลับเข้าไปใหม่ช้าๆ บ้านใหญ่ไหลขูดผนังรูหี จนกวางเสียวเด้งร่อน บั้นท้ายกระทบกับหัวถอกบานเป็นจังหวะ จนบางครั้งก็อัดไปชนมดลูกกวางดังกึกๆ เพราะกวางตัวเล็ก ส่วนพี่นนท์ตัวใหญ่ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แต่หีกวางก็ดูดอมเข้าไปได้จนมิดโคนควยจนลึกแทบถึงท้องน้อย
พี่นนท์ชักเข้าชักออกจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ จนกว่าเสร็จแล้วเสร็จอีก ไปหลายต่อหลายรอบ แต่พี่นนท์ก็ยังไม่มีทีท่าจะเสร็จ เลยพากวางอุ้มพลิกหันหน้าเดินไปท่าลิงอุ้มแตง โดยไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากหีกวางค่ะ ควยพี่นนท์ยังเสียบขาอยู่ในกวางกวาง จนถึงเตียงก็กระเด้าในท่าลิงอุ้มแตงจนกวางเสร็จไปอีกสองรอบ แล้วพี่นนท์ก็เอากวางนอนลงที่เตียง แล้วจับควยจ่อรูหี กระหน่ำแทงในท่ามาตรฐานจนพี่นนท์กระตุกฉีดพ่นน้ำรักร้อนฉ่าจนรู้สึกร้อนฉ่าเต็มรูหีจนล้นออกมานอกรูหี เลอะที่นอนพี่นนท์ไปหมดค่ะ กวางก้มดูก็เห็นหยุดเลือดวนกับน้ำควย หีกวางคงฉีกคงระบมไปหลายวันค่ะ เพราะกวางไม่เคยโดนควยทั้งยาวทั้งใหญ่แบบนี้เลยค่ะ อดีตแฟนที่เลิกกันไปสองคนก็สูงไล่ๆ กับกวางเป็นคนจีนฮ่อ ควยเล็กสั้นจู๋ อีกคนก็เล็กแต่ยาวผอมเย็ดไม่มันส์เหมือนพี่นนท์ จนกวางต้องแอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ ค่ะ หลังจากเสร็จกิจแล้วก็พากันไปอาบน้ำ ชำระล้างร่างกาย จนถึงค่ำกวางไม่มีแรงจะกลับบ้านนอนค้างกับพี่นนท์ แล้วเราก็ต่อกันอีกหลายยกจนเกือบถึงเช้าค่ะ ตั้งแต่วันนั้นพี่นนท์ก็นัดกวางอีกค่ะ คราวนี้ตั้งใจนัดเย็ดเลยค่ะ เปลี่ยนจากที่ปรึกษาที่ดี มาเป็นครูสอนเย็ดให้กวาง และอีกไม่นานกวางคงจะเก่งเหมือนพี่นนท์ค่ะ ส่วนจากที่ไหน จะเสียวหีมันส์ควยขนาดขนาดไหน จะหาโอกาสมาเขียนเล่าให้อ่านกันอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พลอยเมียผม โดนลุงข้างห้องจัดชุดใหญ่ ผมชื่อต่ออายุ 28 เมียชื่อพลอย อายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงหนวด อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ ครั้งมาหา ผมย้ายมาอยู่ชั้น 3 ห้องเดียวอีกห้องยัง ไม่มีคนอยู่ห้องน้ำมีชั้นละห้องชั้น 4 ยังไม่มีคนมาเช่าอยู่ผมย้ายมาอยู่กับ ลุงหนวดทั้งตึกมีคนอยู่ 3 คนมีผมเมียผมและลุงหนวดส่วนเมียแกนานๆจะมาหาแกทีหนึ่ง ผมเห็นลุงหนวดชอบมองเมียผมเวลาขึ้นหรือลงตึก…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…