เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b887e0b8b5e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b884 65ecb91b24915

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป

“ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ”

“งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ”

ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว แล้วในคืนหนึ่ง ที่ผมเองคิดว่ามันไม่ควรจะเกิดขึ้นก็มาถึง เมื่อผมเข้ามาที่นี่เพื่อจะเปิดห้องตอนตีสองเนื่องจากว่าสัมมนามันเสร็จตอนนั้นแถมยังไม่ได้จองเอาไว้อีกด้วย พอเดินเข้ามาถึงก็เห็นว่าน้องเจนหลับอยู่ ผมเข้าไปปลุกเธอ

ตอนที่เจนงัวเงียตื่นขึ้นมานั้นเธอก็ยิ้มอายๆ แล้วเช็ดปาก ก่อนจะถามว่า

“ไหนละคะ ไอของดีที่ว่าจะเอามายัดปาก” พอได้ยินแบบนั้นผมเองก็เก็บอาการไม่อยู่เลยละครับ จัดการค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเพดินไปข้างๆ เธอ เอาหลังบังกล้องไว้ เพราะผมรู้ว่าที่นี่มีกล้องตัวเดียว ซึ่งเจ้าของก็แทบจะไม่เดดูด้วยซ้ำ เพราะว่ามันแทบจะไม่มีอะไรหายเลยสักครั้งเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปเหลือแค่กางเกงใน

เธอเอื้อมมือมาลูบลำควยของผมโดยที่ตอนนี้เราสองคนแทบจะไม่จำเป็นต้องพูดคุยอะไรกันเลยด้วยซ้ำ มือของเธอค่อยๆ เกี่ยวกางเกงของผมลงไปช้าๆ แล้วงัดควยของผมขึ้นมา ตอนนั้นผมเห็นว่าเธอตาโตจริงๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมาพูดยิ้มๆ

“ของดีจริงๆ ด้วยค่ะ ควยใหญ่เชียว ซ่อนรูปนะคะ” เธอยิ้ม แล้วจับควยของผมเข้าปากอมควยทันที ตอนนี้ท่าทีงัวเงียของเธอหายไปเหมือนกับว่าลบทิ้งไปแล้วด้วยซ้ำ เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่เริ่มเสียวเบาๆ ตอนนี้เสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ทำเอาผมกดหัวของเธอลงมาแล้วส่งควยเข้าไปมิดด้าม กดค้างเอาไว้แบบนั้น ฝืนตัวของเธอจนสำลักแล้วเป็นฝ่ายผลักผมออกมาเอง

“อย่ารุนแรงสิคะ”

“ขอโทษที ก็น้องดูดควยเสียวจนลืมตัวนี่” ผมพูดยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะเอากางเกงของผมใส่ให้เหมือนเดิมแล้วลุกขึ้นจูงมือของผมเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ผมเองเดินตามเข้าไปก่อนที่เธอจะทำทุกๆ อย่างอย่างรวดเร็วต่อหน้าต่อตาของผมเลย เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงที่ชักโครกก่อนที่จะเอนตัวลงมาเล็กน้อยแล้วจับขาตัวเองทั้งสองขาแยกออก

เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ สีหน้าของเธอตอนนี้ยั่วเย็ดมากๆ แคมหีใหญ่สีหวาน ไม่คิดว่าคนผิวสีน้ำผึ้งอย่างเธอจะหีชมพูได้ขนาดนี้ แม้ว่ามันจะไม่เหมือนนางเอกหนังโป๊ แต่มันมีความอมชมพูเล็กๆ กลีบหีสวยไม่เผละทำให้น่าเลียมากๆ รู้ตัวอีกทีผมก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอแล้วจนเธอร้องครางออกมาเบาๆ

ผมจมปลักอยู่กับเธอพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงอีกรอบ…ควยแข็งแบบไม่ต้องรอแล้ว แล้วจับขาของเธอแยกออกแล้วย่อขาลงเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอส่งเสียงครางขึ้นมานิดหน่อยแล้วเม้มปาก พยายามเหมือนไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไป แต่เหมือนผมได้ใจแล้วอยากจะแกล้วเธอกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในครั้งเดียวจนเธอต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเอง สีหน้าเหมือนจะโกรธ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเสียวมากกว่าแล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับเริ่มที่จะผ่อนคลาย

ส่วนผมเองในตอนนี้ไม่ผ่อนคล้ายไม่ผ่อนแรงเหี้ยอะไรทั้งนั้น…แรงมีเท่าไหร่ผมกระหน่ำเข้าไปให้หมด เพราะว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ ผมรัวควยเข้าไปจนร่างกายของเธอโดนผมกระแทกควยเย็ดหีติดเข้ากับชักโครกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสงสารกลัวเธออยู่ท่านี้แล้วเจ็บ เลยจับเธอขึ้นมายืนแล้วหันหลังให้ ซึ่งมันทำให้ผมสามารถเย็ดเธอได้ถนัดมากขึ้น

ผมหลักตัวเธอโน้มลงไปข้างหน้าเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไป แม้ว่าเธอจะเก็บเสียงคราง แต่เสียงกระแทกในห้องน้ำเล็กๆ นี้ก็สะท้อนก้องดังลั่น จนผมเองยิ่งสะใจ รัวควยเข้าไปจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกไปหมด ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ผมเผลอไผลลืมตัวว่าเราไม่ใช่ผัวเมียกัน กระหน่ำใส่เข้าไปจนมิดด้ามทุกดอก ตอกเข้าไปสุดโคนทุกนัดก่อนที่จะเผลอแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ และผมสาบานว่ามันเสียวจนเพลินเลยเอาออกไม่ทันจริงๆ แต่ดูๆ ไปแล้ว เจนก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังตอดควยสู้ผมอีกต่างหาก

“ทีนี้เวลามาก็รู้แล้วใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

“ค่ะ” เธอตอบ “แต่พี่ก็ต้องรู้อีกอย่างนะคะ”

“อะไร…”

“ถ้าอยากเย็ดไม่ต้องรอลักหลับ ไม่หลับก็เย็ดได้…อยู่คนเดียว ห้องน้ำพร้อม พวกความเงี่ยนมาก็พอ”

เธอคงไม่รู้สินะ…ผมอยู่กับความเงี่ยนมาทั้งชีวิต ขนาดที่ว่าเพิ่งเย็ดเธอเสร็จก็สามารถต่อรอบสองได้เลยทีเดียว…คิดว่าอยากจะให้เธอได้ลองดูสักหน่อยก็น่าจะดีเหมือนกัน จะได้รู้ว่าเล่นผิดคน

Recommendations

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…