เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b887e0b8b5e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b884 65ecb91b24915

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป

“ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ”

“งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ”

ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว แล้วในคืนหนึ่ง ที่ผมเองคิดว่ามันไม่ควรจะเกิดขึ้นก็มาถึง เมื่อผมเข้ามาที่นี่เพื่อจะเปิดห้องตอนตีสองเนื่องจากว่าสัมมนามันเสร็จตอนนั้นแถมยังไม่ได้จองเอาไว้อีกด้วย พอเดินเข้ามาถึงก็เห็นว่าน้องเจนหลับอยู่ ผมเข้าไปปลุกเธอ

ตอนที่เจนงัวเงียตื่นขึ้นมานั้นเธอก็ยิ้มอายๆ แล้วเช็ดปาก ก่อนจะถามว่า

“ไหนละคะ ไอของดีที่ว่าจะเอามายัดปาก” พอได้ยินแบบนั้นผมเองก็เก็บอาการไม่อยู่เลยละครับ จัดการค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเพดินไปข้างๆ เธอ เอาหลังบังกล้องไว้ เพราะผมรู้ว่าที่นี่มีกล้องตัวเดียว ซึ่งเจ้าของก็แทบจะไม่เดดูด้วยซ้ำ เพราะว่ามันแทบจะไม่มีอะไรหายเลยสักครั้งเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปเหลือแค่กางเกงใน

เธอเอื้อมมือมาลูบลำควยของผมโดยที่ตอนนี้เราสองคนแทบจะไม่จำเป็นต้องพูดคุยอะไรกันเลยด้วยซ้ำ มือของเธอค่อยๆ เกี่ยวกางเกงของผมลงไปช้าๆ แล้วงัดควยของผมขึ้นมา ตอนนั้นผมเห็นว่าเธอตาโตจริงๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมาพูดยิ้มๆ

“ของดีจริงๆ ด้วยค่ะ ควยใหญ่เชียว ซ่อนรูปนะคะ” เธอยิ้ม แล้วจับควยของผมเข้าปากอมควยทันที ตอนนี้ท่าทีงัวเงียของเธอหายไปเหมือนกับว่าลบทิ้งไปแล้วด้วยซ้ำ เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่เริ่มเสียวเบาๆ ตอนนี้เสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ทำเอาผมกดหัวของเธอลงมาแล้วส่งควยเข้าไปมิดด้าม กดค้างเอาไว้แบบนั้น ฝืนตัวของเธอจนสำลักแล้วเป็นฝ่ายผลักผมออกมาเอง

“อย่ารุนแรงสิคะ”

“ขอโทษที ก็น้องดูดควยเสียวจนลืมตัวนี่” ผมพูดยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะเอากางเกงของผมใส่ให้เหมือนเดิมแล้วลุกขึ้นจูงมือของผมเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ผมเองเดินตามเข้าไปก่อนที่เธอจะทำทุกๆ อย่างอย่างรวดเร็วต่อหน้าต่อตาของผมเลย เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงที่ชักโครกก่อนที่จะเอนตัวลงมาเล็กน้อยแล้วจับขาตัวเองทั้งสองขาแยกออก

เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ สีหน้าของเธอตอนนี้ยั่วเย็ดมากๆ แคมหีใหญ่สีหวาน ไม่คิดว่าคนผิวสีน้ำผึ้งอย่างเธอจะหีชมพูได้ขนาดนี้ แม้ว่ามันจะไม่เหมือนนางเอกหนังโป๊ แต่มันมีความอมชมพูเล็กๆ กลีบหีสวยไม่เผละทำให้น่าเลียมากๆ รู้ตัวอีกทีผมก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอแล้วจนเธอร้องครางออกมาเบาๆ

ผมจมปลักอยู่กับเธอพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงอีกรอบ…ควยแข็งแบบไม่ต้องรอแล้ว แล้วจับขาของเธอแยกออกแล้วย่อขาลงเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอส่งเสียงครางขึ้นมานิดหน่อยแล้วเม้มปาก พยายามเหมือนไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไป แต่เหมือนผมได้ใจแล้วอยากจะแกล้วเธอกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในครั้งเดียวจนเธอต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเอง สีหน้าเหมือนจะโกรธ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเสียวมากกว่าแล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับเริ่มที่จะผ่อนคลาย

ส่วนผมเองในตอนนี้ไม่ผ่อนคล้ายไม่ผ่อนแรงเหี้ยอะไรทั้งนั้น…แรงมีเท่าไหร่ผมกระหน่ำเข้าไปให้หมด เพราะว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ ผมรัวควยเข้าไปจนร่างกายของเธอโดนผมกระแทกควยเย็ดหีติดเข้ากับชักโครกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสงสารกลัวเธออยู่ท่านี้แล้วเจ็บ เลยจับเธอขึ้นมายืนแล้วหันหลังให้ ซึ่งมันทำให้ผมสามารถเย็ดเธอได้ถนัดมากขึ้น

ผมหลักตัวเธอโน้มลงไปข้างหน้าเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไป แม้ว่าเธอจะเก็บเสียงคราง แต่เสียงกระแทกในห้องน้ำเล็กๆ นี้ก็สะท้อนก้องดังลั่น จนผมเองยิ่งสะใจ รัวควยเข้าไปจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกไปหมด ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ผมเผลอไผลลืมตัวว่าเราไม่ใช่ผัวเมียกัน กระหน่ำใส่เข้าไปจนมิดด้ามทุกดอก ตอกเข้าไปสุดโคนทุกนัดก่อนที่จะเผลอแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ และผมสาบานว่ามันเสียวจนเพลินเลยเอาออกไม่ทันจริงๆ แต่ดูๆ ไปแล้ว เจนก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังตอดควยสู้ผมอีกต่างหาก

“ทีนี้เวลามาก็รู้แล้วใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

“ค่ะ” เธอตอบ “แต่พี่ก็ต้องรู้อีกอย่างนะคะ”

“อะไร…”

“ถ้าอยากเย็ดไม่ต้องรอลักหลับ ไม่หลับก็เย็ดได้…อยู่คนเดียว ห้องน้ำพร้อม พวกความเงี่ยนมาก็พอ”

เธอคงไม่รู้สินะ…ผมอยู่กับความเงี่ยนมาทั้งชีวิต ขนาดที่ว่าเพิ่งเย็ดเธอเสร็จก็สามารถต่อรอบสองได้เลยทีเดียว…คิดว่าอยากจะให้เธอได้ลองดูสักหน่อยก็น่าจะดีเหมือนกัน จะได้รู้ว่าเล่นผิดคน

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น…

เรื่องเสียว ทนไม่ไหวแล้ว ซีดสส์” โดนสอนมวย ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอเป็นคนจัดได้ว่าสวย อีกทั้งเรือนร่างก็อวบอัดเย็นวันหนึ่งเธอแวะมาเที่ยวที่ห้องของผม ตามประสาคนมือไวอย่างผม      การจะนั่งคุยกันอย่างเดียวมันไม่เข้าท่า ต้องมีการกอดจูบ จับโน่นทึ้งนี่บ้างหล่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร กลับขอให้ผมสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ ผมก็รับปากอย่างหนักแน่น แล้วผมก็จูบเล้าโลมหล่อนอีกเล็กน้อยพอหล่อนหลับตาปี๋    ผมก็เลิกเอาชายผ้าขึ้นเอากางเกงในออกหลังจากนั้นมันก็มีแต่ความสะดวก  จำได้ว่าหล่อนร้องเจ็บๆอยู่สองสามคำ    ต่อจากนั้นหล่อนก็เอาแต่สะบัดหน้าอยู่ไปมา พลางกระเด้งขึ้น กระเด้งลงอย่างเมามันส์ หล่อนกำลังมันส์  ผมทำให้หล่อนมันส์จนติดลมแล้วไม่ขัดขึนเลยแม้แต่นิดเดียว หล่อนร่อนรับความมันส์ที่ผมประเคนให้ ผมก็ไม่ออมแรงมีเท่าไหร่เร่งเต็มเหยียด จนเตียงสั่นคลอน เหมือนจะพังทะลายลงมาแต่ผมก็ยังไม่หยุดกระแทกหล่อนเพราะกำลังมันส์   หล่อยก็ยังไม่พอเพราะกำลังอร่อย สองคนเราโจ้สวาทกันจนน้ำสวรรค์เนืองนอง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน…

เรื่องเสียว หมดทุกหยาดหยด แทบคลานกลับบ้าน ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบๆ ทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อยตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้านแต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิดหรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับๆพี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีกแม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงใหลรสสวาทที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิงมันช่างมีรสมีชาติเสียจริงๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขายโดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผมกำไรพี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรกๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นักที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีกเวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาวอีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกันครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อๆ แรกๆเธอดิ้นรนขัดขืน…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…