เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b984e0b8a7e0b989e0b983e0b888 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5 65b976460c198

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา

จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน

จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะเมาได้ง่ายขนาดนั้นจนง่วงหลับไป

แต่ฉันก็เบลอไปจนเผลอหลับจริงๆ

สุดท้ายแล้วฉันเองก็หลับไปก่อนที่จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกที่ฉันกำลังมีความสุขและเสียวซ่าน ฉันเองคิดว่ามันเป็นความฝันดีที่ฉันกำลังโดนเย็ดอยู่ แต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา สิ่งนั้นกลับไม่ใช่ความฝัน ฉันเองค่อยๆ โดนเพื่อนของแฟนตัวเองสามคนกำลังลวนลามร่างกายของฉันอยู่อย่างเมามัน

ตอนนั้นฉันเองเหมือนอยู่ในสภากึ่งหลับกึ่งตื่น ฉันเองแทบจะไม่รู้สึกว่าสามารถขัดขืนได้เลยจริงๆ ในตอนนั้น เขาแค่พูดกระซิบเบาๆ ว่า “มาเย็ดกันเถอะ” ฉันก็เหมือนคล้อยตามไปเสียอย่างนั้นแล้ว ไม่นานความรู้สึกในตอนนี้คือลำควยสามดุ้นที่เอามาจ่อปากของฉัน เสียงครางและเสียงหัวเราะที่ดังขึ้นมาอย่างสุขสัน ในขณะที่ฉันกำลังอมควยที่ยัดเข้ามาในปากซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันก็เห็นแฟนของฉันยืนกอดอกมองดูฉันอย่างที่ไม่เคยคิดจะหักห้ามหรือว่าปรามเลย

การเมาของฉัน การง่วงของฉันครั้งนี้ไม่ใช่เพราะว่าตัวฉันเอง แต่เพราะยาอะไรสักอย่างแน่นอน

กว่าที่ฉันจะรู้ตัว เสียงหัวเราะก็ดังขึ้นมาจากรอบทิศทางก่อนที่จะค่อยๆ ถูกจับแก้ผ้าแก้ผ่อนจนเนื้อตัวเปลือยเปล่าออกมาอย่างง่ายดาย แล้วเพื่อนที่ดูเหมือนว่าจะสนิทกับแฟนฉันมากที่สุดในกลุ่มก็ขึ้นคร่อมตัวของฉันแล้วจับขาถ่างออก

“หามายังไงวะ น่าเย็ดฉิบหาย”

“หีใหญ่โคตรๆ เลยว่ะ”

“มึงไม่เลียหีก่อนเหรอวะ ?”

“หีชมพูแบบนี้ขอเย็ดเลยดีกว่า โคตรเงี่ยนควยแข็งไปหมดแล้ว”

เสียงพูดจาจอแจที่ไม่รู้ว่าของใครเป็นของใครดังขึ้นมา ในหัวของฉันปั่นป่วนไปหมด ก่อนที่จะได้รับรู้รสชาติของความเสียวหีที่สอดใส่เข้ามาในตัวของฉัน ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงเฮโลกับเสียงครางเสียว ฉันเสียใจที่ต่อต้านอะไรไม่ได้เลย แต่เพราะความใหญ่ยาวของลำควยที่สอดใส่เข้ามามันช่วยทดแทนความรู้สึกต่างๆ เอาไว้ได้ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างไม่อาจจะต่อต้านได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เชี่ย รูหีโคตรดี งานดีสัตว์ๆ ตอดควยฉิบหาย ซี๊ดดด” เสียงครางของคนที่กำลังกระทำกับร่างกายของฉันดังขึ้นมา ก่อนที่เสียงโห่ร้องจะดังขึ้นพร้อมกับลำควยที่เอามาจ่อปากของฉันทั้งซ้ายและขวา ฉันเอาอดทนไม่ได้ที่จะไม่ไหลไปตามอารมณ์เงี่ยนในตอนนี้

ฉันอ้าปากแล้วรับควยของเขาทั้งสองคนแล้วอมควยซ้ายขวาสลับไปมา ก่อนที่จะโดนควยกระแทกเข้าออกทั้งปากและรูหี ตอนนี้เหมือนฉันกำลังเคลิบเคลิ้มและเมามันส์อย่างไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยด้วยซ้ำ ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความกระสันเสียว นึกจะโกรธก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ขอบคุณแฟนของฉันเสียอย่างนั้น ที่พาให้ฉันมามีความสุขขนาดนี้

เสียงครางของชายคนแรกดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่ดันลึกเข้ามาในรูหี ควยแข็งเกร็งค้างในร่างกาย สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค่อยๆ ก้ามลงออกไปจากเตียง พร้อมกับอีกสองคนที่พูดขึ้นมาว่า

“งั้นกูต่อเลยนะ แค่ดูดควยก็เงี่ยนฉิบหายแล้ว”

“เอาสิ แล้วแต่มึง แต่กูแตกในไว้แล้วนะ”

“กูไม่สนหรอกไอ้ห่าเอ๊ย” ฉันได้ยินแบบนั้นก่อนที่คนพูดจะค่อยๆ เข้ามาแทรกตัวเข้าระหว่างเรียวขาของฉันที่ตอนนี้มันสั่นระริกอย่างเต็มที่ ไม่ใช่เพราะกลัวหรอก…แต่ว่าอยากจะโดนอีกให้มันครบทั้งสามคนนั่นแหละ ไม่คิดว่าวันหนึ่งฉันจะมานั่งเขียนแล้วเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนฟังแบบนี้ แต่ว่านึกๆ ดูแล้ว มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตหนึ่ง มันคงจะไม่มีโอกาสโดนรุมเย็ดพร้อมกันสามควยแบบนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก…

เรื่องเสียว สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง ”จัดเพื่อนหลาน” เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…