เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b983e0b888 e0b980 6615650ad103e

เรื่องเสียว เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ

ถ้าจะบอกว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้นมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเข้าใจ ฉันเองยังคิดเลยว่าตัวเองฝันไป ที่อยู่ๆ ก็ได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่มันเหมือนควรจะเป็นพวกเรื่องราวในหนังโป๊ หรือว่าหนังเอวีมากกว่า แต่เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงนี่แหละ เลยทำให้ฉันจดจำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันเองเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี แน่นอนว่าสายตาคนอื่นมองว่าฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้วนั่นเอง ด้วยความเป็นผู้หญิง งานจึงจะเป็นประเภทที่ เป็นผู้ช่วยเสียมากกว่า งานจะไม่หนักหนาอะไรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้เป็นผู้ช่วยพี่ชายไฟ ช่างฝ้าคนหนึ่ง ขาชื่อว่าพี่เท่

ซึ่งพี่เท่เนี่ย ก็เท่สมชื่อซะด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก แต่ว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งๆ ที่ตลอดวันงานก็หนักจนแทบจะกระดิกตัวไม่ไหว แต่พอกลับแคมป์คนงาน เขาก็ยังคงออกไปเตะบอล วิ่ง เตะตะกร้ออยู่ทุกๆ วันจนทำให้เขานั้นเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณดี และกิจกรรมก็น่าสนใจอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันชอบเขา แล้วด้วยความที่เขาโสด และในบรรดาคนงานทั้งหมด ฉันเองก็อายุน้อยที่สุดด้วย พอมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบฉัน เขาเองก็เลยชอบแสดงท่าทีว่าหวงฉัน แต่ก็ยังไม่พูด ไม่บอกอะไรฉันสักทีว่าชอบฉันไหม

จนสุดท้ายแล้วในวันนั้น เขาเอาบันไดมาพาดผนังเพื่อที่จะเตรียมตัวเดินสายไฟข้างบนฝ้า แล้วตอนนั้นฉันก็ไปยืนข้างๆ เขา มันใกล้มากๆ ค่ะ ใกล้ควยของเขานั้นแหละ จนเขาต้องพูดออกมาว่า อย่ามาใกล้นะ เดี๋ยวพี่จะมีอารมณ์ ทำอะไรขึ้นมา ที่นี่ร้องไปเท่าไหร่ก็ไม่มีใครช่วยนะ เสียงของเขาที่พูดออกมามันทีเล่นทีจริง แต่ฉันไม่มีทีเล่นเลย ฉันทีจริงตลอก และเมื่อผู้ชายเขาไม่ยอมบอก ไม่ยอมเล่นด้วย ฉันเองก็เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาเสียเลย

เขาเองก็ยิ้มๆ ไม่ได้ทำอะไร ฉันเลยเดินเข้าไปใต้บันไดที่พาดเอาไว้ แล้วรูดซิปเขาลงมา ตอนนั้นตัวเขาดูเหมือนจะสะดุ้งนิดหน่อย แต่ก็ปล่อยให้ฉันทำ จนกระทั่งตอนที่ควักควยของเขาออกมา กลิ่นควยอับๆ ของเขาที่มันไม่ได้เหม็นก็ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเย้ายวนต่อความเงี่ยนเหลือเกิน นั่นเลยทำให้ฉันยอมที่จะถูกมองไม่ดี ด้วยการเข้าไปใกล้ควยของเขามากขึ้น แล้วอมควยให้เขาทันที ซึ่งพี่เขาตอนนี้ก็เอียงตัวลงมาตาม องศาบันได เลยทำให้ฉันต้องแหงนหน้าอมควยให้เขา จนเสียงครางดังขึ้นมา เขาเองก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันเข้ามาทันที

ฉันแหงนหน้าดูดควยสู้ขาอย่างเต็มที่จนเขาทนไม่ไหว ดึงควยออกไปแล้วลงจากบันได้มา กระชากร่างกายของฉันเข้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มแล้วกดฉันลงไปอมควยให้เขาอีกรอบ ซึ่งคราวนี้เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้วถอดกางเกงลงไปจนสุดแล้ว มันเลยทำให้เขานั้นทั้งถ่างขา ทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นระริก จนกระทั่งเหมือนว่าเขานั้นเริ่มพอใจแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันโดนจับผลักออกไปที่หน้าต่าง ซึ่งข้างล่างนั้นมีคนทำงานอยู่ แต่ไม่มีใครรู้หรอก ว่าฉันไม่ได้โผล่หน้าออกมาชมวิว

ฉันโดนพี่เขาจับควยยัดรูหีเข้ามาทันทีจนกระทั่งมันเสียวหีสุดๆ ฉันร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อายแล้วขมิบรูหีสู้ควยของเขา ยิ่งร่างกายของฉันตอดควยเขามากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนแทบจะล้มทั้งยืน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะไม่ยอมให้ฉันล้มเสียแล้ว เพราะว่าเขากอดฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาแนบที่แผ่นหลังของฉัน ขยับร่างกาย กระเด้าควยรัวๆ เข้ามาจนเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาข้างหู

เสียว…เสียวมากๆ เลยตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นเหมือนฝัน มีความสุข ที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งถ้าฉันไม่ยอมเปิดเขาก็คงไม่ทำอย่างนั้นสินะ สักพัก เหมือนว่าเขาเองก็เริ่มเมื่อย เลยถอดเสื้อตัวเองออกไปปูพื้น จับฉันนอนลงไปถ่างขาออกแล้วเย็ดหีของฉันในท่ามิชชันนารี รัวควยกระแทกเข้ามาแล้วก้มมองร่างกายของฉันที่โยกขึ้นลงไปตามจังหวะพลิ้วๆ ของเอวเขาในเวลานี้ กระทั่งสุดท้ายแล้วเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดโคน ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาจนอิ่มเอม แล้วค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับบอกว่า

“พี่แตกในไปแล้ว พี่ต้องรับผิดชอบเป็นแฟนหนูแล้วนะ”

ฉันพยักหน้า แต่ความจริงอยากจะบอกว่า ถึงจะแตกใน แต่ถ้าไม่รับผิดชอบก็ไม่เป็นไร แค่เย็ดหนูบ่อยๆ ก็พอใจแล้วจริงๆ ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะครบเครื่องขนาดนี้ ต้องขอโทษผู้ชายคนอื่นๆ ที่เข้ามาจีบด้วยนะ

ฉันมีผัวแล้ว…รักมาก ควยใหญ่มาก เย็ดเก่งมาก

เย็ดบ่อยมากด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาล ผู้ช่วยสาวขี้เงี่ยน รัตน์เคยมีอะไรกับแฟนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยพอซะที เพราะแฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัดเป็นเดือน ถึงก็มีอะไรกัน เดือนละ 2 ครั้ง อย่างเก่งเลยนะ ทำให้รัตน์ เงี่ยนมากๆ ในบางครั้ง รัตน์เป็นพยาบาลผู้ช่วย อายุ 21 ปัจจุบันประจำอยู่โรงพยาบาลของเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. เวลาไปทำงานเวลาไปดูแลคนป่วยส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกที่อาการย่ำแย่แล้ว เห็นที รัตน์ก็หมดอารมณ์เลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายหนุ่มๆ น่ะ แต่มีอยู่วันนึงนะสิคะพอดีรัตน์ได้ไปดูแลคนป่วยในห้องพิเศษคนนึง แกชื่อ ลุงเตี้ย อายุ ซัก 50 ได้แต่ดูร่างกายแกยังแข็งแรงและยังดูรูปหล่ออยู่เลยนะ…

เรื่องเสียว ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด มันไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ทำจนได้นั่นแหละครับ เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว นานมากๆ จนกระทั่งเห็นว่าเธอไปคบกับเพื่อนผม ซึ่งมันเป็นเสือผู้หญิง เอาไม่เลือก เย็ดแล้วทิ้ง แต่เธอเป็นคนเดียวที่รักมัน หลงมันและพยายามที่จะอ้อนวอน ยอมเป็นของตายเพื่อไม่ให้มันทิ้งไปไหน ความพยายามขอมผมเริ่มต้นขึ้นจากจุดนั้น จุดที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละทุกๆ อย่างจากเธอได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาในตอนที่ผมจินตนาการว่าได้ทำเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอ ผมเข้าไปปลอบเธอด้วยความหวัง…หวังที่จะได้เย็ดหีของเธอ มันเป็นเป้าหมายของผมที่ชัดเจน ไม่มีใครหว่านพืชแล้วไม่หวังผลหรอกครับ ผมสาบานได้เลยจริงๆ ความจริงการนั้นทำให้ผมค่อยๆ ไปหาเธอบ่อยๆ โทรไปหา ทักไปหา และบอกกับเธอว่าอยากจะช่วยในเวลาที่เธอเจ็บปวด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ “น้ำ!!” “พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ” “ครับ ทำไมกลับค่ำจัง” “พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน ผมลอบกลืนน้ำลาย…

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย” ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว อยากลองมีอะไรกับผู้หญิง ” เสียวกับน้องสาว ” เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวของผมพึ่งกลับมาจากเมืองนอก เค้าไปเรียนตั้งแต่อายุ14ตอนนี้อายุ17แล้ว น้องของผมพอ โตแล้วเปรี้ยวมากเลยครับ แต่งตัวโป้มากด้วย เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากคนนึงเลยนะครับ นี่คือเรื่องจริงเลย น้อง ผมจะหมวยอินเตอร์เลยนะครับ แล้ววันนั้นก็มาถึง ธรรมดาผมกับน้องจะแยกกันนอนคนละห้อง แต่วันนั้นมี แขกมาพักที่บ้าน เค้าเลยมานอนห้องน้องเพราะดูสะอาด ต่างจากห้องผม น้องผมเวลานอนนั้นใส่แต่เสื้อเชิ้ตตัว ใหญ่ๆเพียงตัวเดียว แล้วข้างในก็ไม่ใส่อะไรเลย น้องคงคิดว่าผมเป็นพี่มั้งเลยไม่สนใจอะไรแต่ในใจผมคิดนะ พอตอนจะนอนน้องผมขอตัวนอนก่อนซึ่งผมก็นั่งดูTV.อยู่ข้างๆก่อนเพราะว่ายังไม่ง่วง ตอนแรกผมก็ยังไม่ได้ คิดอะไร แต่พอดึกๆ ผมได้เปิดดูรายการญี่ปุ่น ผู้หญิงน่ารักมากกกกก แต่งตัวก็ทำให้ผมมีอารมณ์เลย…

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้ ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้…

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…