เฝ้าบ้านกับพี่สาว

e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc05d393952

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน

ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า

“พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ”

“หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร”

“ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ”

“ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน”

ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร ไม่มีใครอยู่แล้วสักหน่อย พ่อแม่ก็ออกไปข้างนอกกัน แต่ว่าพี่ผมบอกมันไม่ใช่แบบนั้น แต่เพราะเราเป็นพี่น้องกัน มันทำกันได้ที่ไหน ผมเลยอ้อนพี่ไปมา จนสุดท้ายพี่ก็พูดขึ้นว่า

“อะไรเนี่ย น่ารำคาญว่ะ อะมา ไหนอยากทำอะไร อะ” เธอหันมาแล้วเปิดก้นขาวๆให้ผมดู หน้าเธอเริ่มแดงขึ้นมาเพราะรู้สึกเขินอาย

“ว้าว ก้นขาวๆของพี่สาว” ผมจับก้นของพี่สาวบีบไปมา มันนุ่มมากเหมือนเหมือนขนเป็ดที่ผมนอนอยู่ไม่มีผิด ผมบีบอย่างมันมือจนพี่สาวดุผมบอกว่าจะบีบอะไรนักหนา บีบแรงมันเจ็บนะ

“อะไรอ่าพี่สาวก็ งั้นผมไม่จับแล้วก็ได้” พี่สาวได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าทำไมวันนี้ผมเชื่อฟังอะไรง่าย แต่ไม่เลย จริงๆผมน่ะจะไปจับจิ๋มของพี่แทนต่างหาก

ผมล้วงจิ๋มของเธอแล้วลูบไปมา จิ๋มของพี่สาวมันอูมดีมาก แถมยังนุ่มอีกต่างหาก

“อื้ม เดี๋ยวดิ จับอะไรเนี่ย เอาออกไปนะ” แต่ผมไม่ยอมหรอก ผมลูบจิ๋มจนพอใจ ผมก็จับพี่ตั้งเขาขึ้นในท่าหมา จากนั้นก็ควักควยของผมออกมาถูหีของพี่ไปมา

“ไม่นะ อื้อ ตรงนั้นมันสกปรกนะ พี่เพิ่งไปฉี่มา อย่าไปยุ่งสิ”

“ข้ออ้างอะไรของพี่เนี่ย พี่รู้ไหมผู้ชายเขาไม่สนใจหรอกว่าจิ๋มของพวกพี่ๆ มันจะเป็นยังไง พวกเขาหวังแต่จะเอาควยยัดเข้าไปแค่นั้นแหละ”

“เดี๋ยวสิ แล้วเอ็งจะยัดควยเข้าไปในหีพี่เหรอ ไม่ได้นะ” เธอยังพูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ยัดควยเข้าไปซะแล้ว อูย หีของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองที่ด่าผมอยู่ทุกวี่ทุกวัน สีของจิ๋มพี่ผมถึงมันจะไม่ได้สีชมพูขนาดนั้น แต่จิ๋มยังไงก็คือจิ๋มสินะ มันตอดความผมตุบๆ ขณะที่ผมคาควยไว้ข้างใน

ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกในตัวพี่สาว จากนั้นก็เครื่องติดขึ้นมา ควยของผมมันค่อยๆใหญ่ขึ้น ผมกระแทกพี่สาวตรับๆๆ จนรู้สึกเสียวควยมากๆ

“อ๊าห์ เสียวนะ ทำไม… ซี้ด…..ทำไมควยน้องชายเสียวขนาดนี้”

“หึหึ เป็นยังไงล่ะครับพี่สาว เสียวหีเหรอ อยากให้ผมกระแทกแรงกว่านี้ไหม”

“ซี้ดดด อะไร ใคร อื้อ ใครเสียวกัน อิย๊าห์”

“โกหกตัวเองไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะครับ ขนาดหีของพี่ยังดูดควยผมตลอดทุกครั้งทีผมอยากจะดึงออกมาเลย บอกมาสิครับว่ารู้สึกดี” ผมเลียปากตัวเอง มองหน้าพี่สาวด้วยหน้าตาคาดหวัง แต่พี่ก็ยังไม่ยอมพูดอะไร ผมเลยตีก้นเธอดังป้าบจนเป็นรอยแดงบนก้นขาวๆของเธอ จากนั้นก็กระทุ้งหีเธอแรงขึ้นอีกระดับ

“อ้าย ยอมแล้ว ซี้ดด พี่เสียว พี่… อื้ออ……แรงอีก กระแทกเข้ามาอีกก” เธอครางเสียงดังแล้วหันมาจูบผม ผมแลกลิ้นกับเธอ เราสองคนแลกลิ้นกันไม่เก่งเลยสักนิด แต่ก็รู้สึกอุ่นและฟินมาก ฮ่า น้ำลายของสองเรามันไหลออกมาจากปากของกันและกัน แต่เราก็เลียกลับเข้าไปในปากจนไม่มีเหลือ

ผมลองแกล้งพี่สาวดูด้วยการหยุดกระแทกเอวแล้วเอาออกมา รอดูว่าพี่สาวจะว่ายังไง

”แฮ่ก… แฮ่ก หยุดทำไมอะ” พี่สาวดูไม่พอใจ เธอท่าทางจะติดควยผมซะแล้ว

“ผมเหนื่อยแล้วอะ ขี้เกียจเย็ดแล้ว” ผมแกล้งเธอด้วยการบอกแบบนั้น แต่เธอก็เข้ามาคร่อมผมแล้วบอกว่าได้ยังไง พี่ยังไม่เสร็จเลย จะหยุดเย็ดไม่ได้นะ ผมเลยบอกเธอว่างั้นก็มาขย่มให้ผมแทนสิครับ ดูเหมือนว่าเธอจะทำตามซะด้วย

เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วเอาควยผมยัดเข้าไปในหีของเธอ อูยยย พี่สาวของผมขย่มควยผมอย่างเงี่ยนเลยครับ นมของพี่สาวมันเด้งๆๆ ตอนที่เธอขย่มขึ้นลง ฮ่า ภาพตรงหน้าผมช่างสวยงาม เธอลงมาดูดดื่มผม ผมรู้สึกแฟนมาก ผมเลยจับก้นเธอแล้วบีบไปมา แต่พอลูบๆไปมาผมก็ไปเจอกับรูอะไรเข้าสักอย่าง ผมเลยลองๆเอานิ้วแหย่เข้าไปดู

“ซี้ด….เดี๋ยว อ๊ะ จับอะไรตรงนั้นน่ะ อย่าเอานิ้วเข้าไปนะ”

“ชอบเหรอครับพี่สาว ชอบเดี๋ยวผมยัดเข้าไปลึกๆเลย”

“ไม่นะ อย่าเอาแหย่เข้าไป ซี้ดดด”

เธอขย่มควยผมเบาลง ผมเลยจับเอวเธอแล้วกระแทกหีเธอแทน ผมเย็ดเธอตรับๆๆระหว่างที่แยงก้นเธอไปด้วย ฮ่า ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยเกร็งตัวแล้วดึงพี่มาดูดปาก ผมปล่อยลูกๆของผมพุ่งเข้าไปในตัวของพี่สาวจนหมด พี่สาวตัวสั่นไปมาก จากนั้นก็ฟุบลงมาที่ผม ผมยกตัวพี่นอนทิ้งไว้ที่ห้องนั่งเล่นกับน้ำกามของผมที่ค่อยๆ ไหลออกมา แล้วกลับไปเล่นเกมต่ออย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว ชอบแบบทรมาน ซาดิสต์ นัดเสียวออนไลน์ ก่อนอื่นขอเรียกตัวเองว่า พี่ นะครับเพราะว่าพี่คงแก่กว่าหลายๆ คน พี่เป็นคนใกล้เกษียณที่โชคดีอย่างมากที่มาเจอน้อง นุ่น ทาง msn พี่ขอสาบานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เจอกับตัวเองเมื่อต้นปีนี้ (2017) พี่ได้รับนัดจากน้องนุ่นอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่คุยเปิดเผยกันมาพักใหญ่ จู่ๆ น้องนุ่นก็โทรหาพี่ ซึ่งพี่ แปลกใจมากเพราะนุ่นไม่เคยโทรหา ไม่ติดต่อใดๆ เลยนอกจากใน MSN และอีเมล์ พี่ ได้เบอร์ MSN และอีเมล์ของนุ่นจากเวบบอร์ด ดูเหมือนจะมีคนแนะนำเธอไว้ว่าเธอเด็ด ร่อน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว แอบดูน้าสะใภ้..น้าผมแต่เสร็จเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย2เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต้อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสาย “น้าเรณู”ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อผมนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลืแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆเท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลาง…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…