เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b984e0b89ce0b8a5e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 65f4f7b013c87

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น

ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน

ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น

น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่

เขาหันหน้ามามองฉัน

“ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด

“มันเป็นไปไม่ได้แล้ว แกเลือกเพื่อนเราแล้ว บอกตรงๆ ตอนนั้นเราก็ชอบแกนะ” ฉันยิ้ม แล้วตอนนั้นเขาก็ขยับใบหน้าเข้ามาหาฉัน

“ตอนนี้ก็ยังชอบหรือเปล่า…ลองตัดเรื่องที่เราเป็นแฟนใครดูสิ ชอบเราไหม ?”

สายตา น้ำเสียง ท่าทางของเขาทำให้ฉันหวั่นไหว สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันยอมที่จะจูบกับเขาอย่างง่ายดาย มันเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ รุนแรงมากขึ้น ไม่มีคำพูดใดๆ จากฉันอีกแล้วเมื่อตอนนี้มือของเขาเลื่อนขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วมือของฉันเองก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขา ลูบคลำลำควยของเขาเอาไว้เช่นกัน

ใครมันจะไม่อยาก ในเมื่อฉันชอบเขาจะเป็นจะตาย

เราเริ่มแลกลิ้นกันแล้วค่อยๆ ถูกเขาขึ้นคร่อมร่างกายของฉันอย่างง่ายดาย สัมผัสเสียวซ่านที่เขาเริ่มเล้าโลมทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย น่าตลกที่ฉันไม่คิดจะต่อต้านเลยจริงๆ มือค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงแล้วจับควยของเขาชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา และคำตอบก็ชัดเจนว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน

ไม่นาน เขาก็ขยับเข้ามาคุกเข่าคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ ฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นไปมือหนึ่งกอดเอวของเขาเอาไว้ อีกมือหนึ่งจับควยใหญ่ยาวตรงหน้าที่กำลังชูชันอย่างเต็มที่ แล้วอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านส่งผ่านมาทางน้ำเสียงของเขาอย่างชัดเจนก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลังแล้วขยับสะโพกในจังหวะที่พลิ้วไหวกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่อยู่หลายนาที น้ำเงี่ยนรสหวานไหลผ่านลำคอของฉันอย่างง่ายดาย

ฉันกลืนมันลงไปอย่างเต็มใจ

ในจังหวะนั้นเขาค่อยๆ ผลักไหล่ของฉันออกเบาๆ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปถอดกางเกงของฉันก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูถูกเขาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งเลียไล้และดูดดุนอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน มืออีกข้างก็ไล้วนอยู่ที่แตกของฉัน วนอยู่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

วิเศษที่สุด…ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ เมื่อเขายันร่างกายแทรกเข้ามา ลำควยพาดอยู่ที่ร่องหีสวยของฉันก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาอย่างง่ายดาย ความเสียวทำให้ร่างกายของฉันเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาแสดงผ่านสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ความเสียวซ่านทวีความรุนแรงมากขึ้นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าช่างเป็นความสุขเหลือเกิน

เอื้อมมือไปกอดเอวของเขาเอาไว้ บอกเขาว่าให้เย็ดแรงๆ เลย กระแทกเร็วๆ ได้เลย เต็มที่เพราะว่าในตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะต้องอยู่บนพื้นที่เย็นเยียบก็ตามที

เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งย้ำและเน้นอย่างเสียวซ่านกระทั่งฉันสั่นไปทั้งตัว ร้องครางออกมาด้วยความซาบซ่านที่มันกลืนกินฉันไปแล้ว

ทำไมตอนนั้นเขาถึงไม่จีบฉัน ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ต้องกลายเป็นชู้กันแบบนี้หรอก

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน ต้นเร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่และเสียวซ่านสุดๆ เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วและความเสียวขึ้นอย่างเต็มที่กระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ สัมผัสที่อุ่นๆ นั้นอยู่ในรูหีของฉัน เขายังคงขยับร่างกายต่อไปพร้อมด้วยเสียงครางที่ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อสั่นเทิ้มแล้วค่อยๆ ผ่อนกำลังลง…

ค่ำคืนนั้นเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันเลิกคิดไปนานแล้วตั้งแต่รู้ว่าเพื่อนของฉันกำลังคบกับเขาอยู่

แล้วในตอนนั้นมันก็ผ่านมาแล้ว เขายังไม่เลิกกัน…เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม มีเตาหมูกระทะคั่นกลาง ไม่กล้าพูดอะไรออกมา แต่เท้าของเขาก็สะกิดฉันแล้วยิ้มเล็กๆ

ซึ่งใช่…มันแปลว่าคืนนี้เราจะมาเจอกัน

หลังจากที่แฟนของเราสองคนนั้นหลับไปแล้ว…อะไรที่ต้องลักกินขโมยกินนี่ทำไมมันต้องอร่อยด้วยนะ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ เลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…