เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b983e0b888e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2 661015fd47e6b

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ

เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา

จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา แต่ว่าก็เป็นช่วงเวลาพิเศษเหมือนกัน แล้วในวันเดียวกันนั้น ตอนที่เขามาส่งเธอที่บ้าน หญิงสาวก็เป็นคนที่ชวนเขาเข้ามาในบ้าน ซึ่งสำหรับตามแล้ว การเป็นผู้ชาย แล้วโดนชวนแบบนี้เขาย่อมรู้ดีว่ามันจะมีอะไรต่อจากนั้น นั่นเลยทำให้เขาเริ่มที่จะขยับเข้าใกล้ตัวเธอไปเรื่อยๆ โดยที่เธอก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนใดๆ เพราะว่าทายที่สุดเธอก็มีใจให้เขาอยู่แล้วนั่นเอง

การจูบกันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ แค่เพียงเขายกมือขึ้นไปโอบไหล่เธอเอาไว้

มือค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขยับเข้าไปใกล้แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม อารมณ์กระสันพุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ต่างฝ่ายต่างสัมผัสร่างกายของกันและกันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครห้ามใคร มาถึงตรงนี้แล้วมันไม่มีอะไรต้องปิดบังแล้ว

นมใหญ่ของเธอถูกมือของเขานั้นสอดเข้ามาแล้วขยำขยี้อย่างเต็มอารมณ์กำหนัด ในขณะที่เธอเองก็ไม่ได้ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันว่างเส้น สอดมือเข้าไปจับควยของเขาทันที จนได้รู้ว่าเธอโดนของดีเข้าให้แล้วในตอนนี้ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ขยับตัวลงไปนั่งตรงหน้าแล้ว แล้วค่อยๆ ที่จะดึงกางเกงของเขาลงไปโดยที่อีกฝ่ายไม่แม้แต่จะขัดขืนใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้

ลำควยกระดกดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ…ควยใหญ่ สะอาด ลำสวย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ความรู้สึกในตอนนี้ทำให้เธอนั้นตื่นเต้น แล้วก็จับควยของเขาเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนความเสียวควยไม่ไหว ส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วจับหัวของเธอกดลงไปช้าๆ แล้วค่อยๆ เร็วขึ้น ซึ่งเธอเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาสู้แรงขึ้นเรื่อๆ

เนื้อตัวของตามตอนนี้สั่นระริก เขาไม่ได้สัมผัสความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของเธอโขกเข้าไปกับลำควยของเขา จนกระทั่งเธอสำลัก กระแอมไอออกมา ทำให้เขาค่อยๆ จับเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ด้วยความละเมียดละไม เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอแล้วลิ้นของเขาก็ประชิดเข้ามาเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวหีที่เกิดจากลิ้นสากๆ ของเขานั้นทำให้เธอร้องครางสั่น น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหี ยิ่งลิ้นของเขากระดกขึ้นลงตวัดเลียเร็วขึ้นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน เป็นคนออกปากบอกกับเขาเองว่าไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเขาเย็ดแล้ว

ตามยกยิ้มขึ้นมา เขาเองก็อยากแล้วเหมือนกัน ควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว

สองขาของเธอถูกจับแยกออกจากกันทันที ในขณะที่รูหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเยิ้มๆ กำลังถูกควยของเขาที่เข้ามาเติมเต็ม รูหีค่อยๆ ถูกเบิกกว้างด้วยควยใหญ่ยาวของเขาที่ดันเข้ามาช้าๆ เสียงครางค่อยๆ พยายามผ่อนคลายเมื่อดุ้นเนื้อถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดลำควย แล้วเขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวไหวสั่นตามแรงควย

เสียงครางแห่งความสุขสันดังขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วงเวลาที่ความเสียวซ่านกำลังดำเนินไป จนกระทั่งตอนที่ตามหลับตาแน่น ครางออกมาว่าจะแตกแล้ว สองขาของเธอก็เกี่ยวตัวของเขาเอาไว้ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายเร่งจังหวะเรื่อยๆ จนเสร็จคารู น้ำควยแตกในเข้าไปเต็มๆ โดยที่เธอเองนั้นกลับเต็มไปด้วยความสุขสม ค่อยๆ ทิ้งตัวลงอย่างผ่อนคลาย

ชอบจังเลย…ชอบอารมณ์ที่โดนเย็ดแบบสุดใจแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ความรู้สึกของเธอถูกเติมเต็ม

บางที…รสนิยมก็โดนทำลายล้างด้วยผู้ชายบ้านๆ ที่เย็ดเก่งแบบนี้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่ฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผมขับรถให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะหาศาลาแห่งหนึ่งเพื่อพักหลบฝน หรืออะไรก็ได้ ท้ายที่สุด ผมก็เจอศาลาที่อยู่ข้างทาง ผมเข้าไปจอดรถในนั้นทันที เพราะเห็นว่ากำลังมีใครบางคนหลบฝนอยู่เหมือนกัน มันเลยทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังมีเพื่อนนั่นเอง แต่เพื่อนที่ว่ากลับไม่ใช่เพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยนัก เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เสียหน่อย และเพราะแสงจากเสาไฟข้างทางนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัย ชุดของเธอเปียก เป็นสายเดียว และกระโปรงสั้นที่มองเห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ ยิ่งแสงไฟสีส้มยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอน่ามอง จนในที่สุด เธอก็เดินเข้ามานั่งและทักทายผม เธอดูเหมือนเมานิดหน่อยในตอนนั้น แล้วทำท่าทางเหมือนว่ากำลังจะอ่อยผมอยู่เลย แล้วผมเอมที่กลับมาจากกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจะปล่อยได้ยังไงล่ะครับแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นตรงคำถามของเธอที่ว่า “อากาศเย็นๆ…

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…