เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8a7e0b8a1e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65ecb9090e5a2

เรื่องเสียว เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน

ห้องนอนเล็กๆ ขนาดเพียงไม่กี่ตารางเมตรในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยผู้อาศัยถึง 3 คน นั่นคือ พง นิ่ม และเก้า ชายหนุ่มผู้มาขออาศัยเพียงชั่วครั้งคราวเพราะว่าตัวเองเข้ามาหางานทำแถวนี้แต่ว่ายังไม่มีเงินมากพอที่จะหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการที่ทั้งสามคนต้องอัดกันอยู่ในห้องนอนที่เล็กราวกับรังหนูแห่งนี้ แหละใช่…เรื่องเสียวเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ แห่งนี้แหละ

ระหว่างที่นอนอยู่บนผ้าปูที่นอนตัวบางไม่มีฟูกนั้นมือของเก้าเองก็ค่อยๆ ยื่นมาแตะมือของนิ่ง เธอขยับมือเป็นสัญญาณว่าเธอรู้ตัวแล้ว

“ไอ้พงหลับหรือยัง ?” เขาถาม

“หลับแล้ว กินยานอนหลับไปแล้ว” เธอตอบ เพราะว่าวันนี้พงผู้เป็นแฟนของเธอนั้นมีอาการภูมิแพ้ขึ้น ทำให้เธอจึงต้องเอายาให้เขากิน แต่ว่าหนึ่งในสองเม็ดของยานั้นมียานอนหลับอยู่ด้วยชนิดออกฤทธิ์เฉียบพลัน เพราะว่าเก้าที่มาที่นี่นั่นเอง ทั้งสองคนส่งสายตาตั้งแต่เจอกันแล้วว่าคืนนี้เขาจะมานอนที่นี่ และนั่นทำให้นิ่มเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

ประสบการณ์เสียวของทั้งสองคนนั้นมันเริ่มมาจากความเมาและความผิดพลาดก่อนที่นิ่มและพงจะย้ายมาที่นี่ เพราะความเมาทำให้ทั้งสองนั้นเผลอเกินเลยและเย็ดกันในคืนหนึ่ง แต่ทว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะติดใจในรสรักของเขา เพราะว่าเก้าเป็นคนที่เย็ดมันส์ แถมยังควยใหญ่อีกด้วย ขนาดในคืนนั้นที่อารมณ์พาไป และเธอก็เมาจนแทบจะหัวทิ่มบ่อ แต่เธอกลับยังคงจำสัมผัสที่เสียวซ่านของลำควยขนาดมหึมานั้นได้อยู่เลย ครั้นเมื่อถึงครั้งนี้ มีโอกาสดีๆ มารอเธออยู่ มีหรือที่เธอนั้นจะปฏิเสธ

เมื่อรู้ว่าทางสะดวกแล้ว เก้าที่นอนหันหลังให้กับเธอจึงหันหน้ามาขณะที่นิ่มเองค่อยๆ ขยับตัวเองลงต่ำไปเพียงเล็กน้อย ค่อยๆ ลูบไล้ผ่านทางกางเกงของเขา จับคว้าเอาลำควยที่เริ่มพองโตขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงของเขาลงทันที ในความมืด เธอไม่ได้ต้องการอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ หญิงสาวอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีจนอีกฝ่ายนั้นส่งเสียงครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านออกมา เพราะว่าเขาเองก็เงี่ยนไม่น้อยเช่นกัน

ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้นิ่มที่อยู่กับพงซึ่งขนาดควยเพียงแค่มาตรฐานชายไทยมาเนิ่นนานนั้นรู้สึกลิงโลดเหลือเกิน เธอดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุนจนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมา เธอเองก็ไม่ยอมให้มันร่วงหล่นด้วยความเสียดาย ตวัดลิ้นเลียควยของเขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาต่อพร้อมกับลิ้มรสน้ำควยของเขาที่ไหลเยิ้มอยู่ในปากของเธอ

ไม่นาน เก้าเองที่นอนเสียวควยอยู่ทนไม่ไหว ลากเธอขึ้นไปที่เดิมแล้วสลับลงมาแทน เขาถอดกางเกงของเธอแล้วค่อยๆ จัดการเลียหีของเธอทันที ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ ว่ายวนนิ้วเรียวที่เม็ดแตดของเธอเป็นวนกลมแล้วตวัดลิ้นเลียทั้งแต่แคมหีเข้าไปจนถึงกลีบหี ดูดดุนด้วยความชำนาญและเสียวซ่านก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทของเธอจนเธอนั้นกัดฟันแน่น พยายามจะไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมาแม้ว่าตอนนี้เธอจะเสียวหีแทบขาดใจก็ตามที

ความเสียวซ่านทวีความรุนแรงไปมากขึ้นเมื่อจากลิ้นเปลี่ยนเป็นนิ้วของเขาที่สอดแยงเข้ามาแล้วกระหน่ำขยับไหวเข้าออกในรูหีของเธอก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นควยมหึมาที่ลาจากกันมาเนิ่นนาน หญิงสาวตัวสั่นเกร็ง ขมิบรูหีตอดควยของเขาทันทีเมื่ออีกฝ่ายนั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอเวลานี้แล้วค่อยๆ เริ่มขยับควยในจังหวะที่เนิบช้า เพราะ กลัวว่าผัวตัวจริงของเธอที่โดนยานอนหลับไปจะตื่นขึ้นมา

มือสอดส่ายไปตามความมืดควานคว้าที่เต้านมใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ บีบคลำขณะที่สะโพกก็โยกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป เร็วขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วสองคนก็สั่นระรัวอยู่บนพื้นที่เย็นเยียบนั้นด้วยความกระสันเสียว แม้ว่าจะไม่ให้ร่างกายกระทบกันแต่ในจังหวะที่เผลอไผล แรงกระแทกก็หนักหน่วงจนเกิดเสียงขึ้นมาเหมือนกัน รวมทั้งเสียงครางของเธอด้วย นั่นจึงทำให้เขาต้องยื่นหน้าเข้าไปกระซิบกับเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว ทำเอานิ่มเองต้องยกหมอนขึ้นมาปิดหน้าตัวเอง เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเก้านั้นเริ่มขยับสะโกกระเด้าตอกควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างถี่รัวจนแทบจะไม่มีจังหวะเว้นว่างให้เธอหายใจแล้ว

เสียวหี…เร็วขึ้นอีก เร็วกว่านี้ ซี๊ดดด

เธอหลับตาพริ้ม น้ำตาแห่งความสุขสมไหลออกมา อีกใจก็กลัวว่าผัวของเธอจะตื่นขึ้นมารู้ว่าเมียสุดที่รักกับเพื่อนตายของเขานั้นกำลังเย็ดกันอยู่ในห้องที่เขาเป็นคนจ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ แต่จนกระทั่งตอนที่ร่างกายของเก้าเกร็งแน่น พ่นน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของเธอ ย้ำควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่ารีดเร้นเอาน้ำควยออกมาป้อนสู่รูสวาทของเธอทุกหยาดหยดจนเกมรักซ่อนแอบในความมืดครั้งนี้จบลง ก็ไม่มีทีท่าว่าพงจะตื่นขึ้นมาเลย

คืนนั้นทั้งสองแยกกันนอนห่างกันด้วยความเบาตัว เก้าข้ามไปนอนอีกฝั่งหนึ่งเหมือนเดิม เพราะว่าพงนอนคั่นกลางระหว่างเขากับเมียตัวเองไว้ แต่พงไม่รู้เลยจริงๆ ว่าถ้าคนเงี่ยน ต่อให้เอาภูเขามากั้น

คนมันก็เย็ดกันได้อยู่ดีนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว รับขวัญวันวาเลนไทน์ ”สวิงกิ้ง” ผมห่างหายจากการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านมานานพอสมควรครับ เพราะงานยุ่งไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ และไม่ค่อยได้เข้ามาเวบนี้ด้วย เนื่องจากเข้ายาก วันนี้พอเข้าได้ก็เลยเล่ากิจกรรมที่เพิ่งไปร่วมมามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เมื่อปลายเดือนมกราคม ผมพอมีเวลาว่าง ก็เลยลองคุยกับเพื่อนคู่หนึ่งที่กทม. สมมุติชื่อคุณจินกับคุณกบ ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว และส่งเมล์คุยกันหรือโทร.คุยกันมาตลอด ผมบอกกับคุณจิน ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คุณจินก็บอกว่าไปช่วงวันวาเลนไทม์ได้ไหมจะได้ไปด้วย เราก็นัดหมายกัน วันที่ 12-14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมาคุณจินบอกว่าไปครั้งนี้อยากหาอะไรแปลก ๆ รับขวัญวันวาเลนไทม์ให้คุณกบ โดยอยากให้พบนัดเพื่อนคู่อื่นไปด้วย…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่ ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด…

เรื่องเสียว คอแห้งรอบดึก อยากได้น้ำควยฉ่ำๆ เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายจะตาย ง่ายเหมือนเดินเข้าไปเลือกขนมในร้านสะดวกซื้อ แอปฯ นัดเย็ดก็มีตั้งเยอะ แค่ฉันเงี่ยน แล้วขึ้นสถานะว่าเงี่ยน อยากโดนเย็ด อยู่แถวไหนๆ ผู้ชายก็ทักมากันเป็นพรวนแล้วในตอนนี้ ฉันมีหน้าที่แค่เลือก แล้วทักไปขอดูควย เพราะฉันบอกเอาไว้ชัดเจนแล้วว่า “เงี่ยน อยากเสียว ขอคนควยใหญ่มาเย็ดหีแก้เงี่ยนค่ะ” เพราะฉะนั้น ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือก สุดท้ายก็ได้เจอกับคนที่ถูกใจ หน้าตาดี ควยใหญ่ยาวเอาเรื่องเลยทีเดียว เขาชื่อว่า “โจ” เขาอยู่ห่างจากฉันแค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง ทันทีที่มาถึงห้อง เขาก็ยิ้ม…