เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด

e0b980e0b89be0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b982 64fbf9a5a7fdf

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด

ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ

แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ แล้วเป้าหมายแรกของฉันก็ปรากฏตัวออกมา เขาชื่อว่าพี่เชน เป็นหนุ่มห้องเครื่องในตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้า ร่างกายดูภูมิฐาน หน้าตาคมเข้มสไตล์หนุ่มไทยบ้านเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเขาเองก็ตรงกับความต้องการของฉันเช่นกัน เลยทำให้ฉันเล่นด้วยกับเขา ก่อนที่จะโดนเขาชวนไปเปิดโรงแรมทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างปะไร ฉันไม่ได้สนสถานะความสัมพันธ์

ฉันมาที่นี่เพื่อเพศสัมพันธ์เท่านั้นเองจริงๆ

ห้องของโรงแรมเป็นอะไรที่หรูหรามากจนฉันตกใจ เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันเฉยๆ จะต้องใช้ห้องที่หรูหราขนาดนี้ ทว่าเขากลับบอกว่าอยากให้ฉันประทับใจในความใส่ใจของเขา เปล่าเลย ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้น ต้องการแค่เพียงให้เขาเป็นคนควยใหญ่ก็มากพอแล้ว ขาเดินเข้ามาประคองฉันให้ไปนั่งบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ ค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ฉันเริ่มจับคว้าเรือนกายของเขาไว้พร้อมทั้งลูบไล้ไปตามอารมณ์ที่นำพา เราต่างค่อยๆ จมดิ่งลงไปสู่ความเงี่ยน และก็ทำได้ดีเสียด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละนิด จนหมดไปทุกๆ ชิ้นส่วน ร่างกายที่สะท้านตรงหน้าก็ทำให้ฉันหิวกระหาย ลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว เขาเดินเข้ามาใกล้โดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไร และโดยที่เขาไม่ต้องบอกว่าฉันควรจะทำอะไร ก็จบควยของเขาชักว่าวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งคามือ พร้อมทั้งค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหวที่จะอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างรวดเร็วและถี่รัว พยายามออกแรงดูดให้แรงที่สุด และพยายามกดใบหน้าลงไปให้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่ามันจะได้แค่ไหน แต่สุดท้ายด้วยความใหญ่และยาวของเขาทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะอมควยให้เขาสุดลำได้ และก็เป็นเขาเองที่ดึงร่างกายของฉันออกไปพร้อมทั้งผลักลงนอนไปทอดกายลงบนเตียง กระโจนเข้ามาขย้ำเรือนร่างของฉัน เพียงครู่เดียวเสื้อผ้าก็หายออกไปเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมกับเขาที่แสดงท่าทีเสือหิวขึ้นมา จับขาของฉันแยกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเลีย ตอนแรกว่าจะเย็ดเลยแต่อดใจไม่ไหวจริงๆ ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในกลีบหีสวยของฉัน ขบเม้มอย่างสนุกปากเรียกเสียงครางจากฉันได้เป็นอย่างดี จนเขาเองต่างหากที่ไม่สามารถทนไหวแล้ว แทรกกายเข้ามาที่สองขานั้นที่ค่อยๆ ยกมันขึ้นพาดบ่า ในขณะเดียวกันก็ค่อยๆ เอาลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันที่สั่นระริก แล้วดันมันพรวดเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

ฉันครางออกมาด้วยความเจ็บ และความเสียวหี ระคนความจุกที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ตัวแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นโดยที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้ ไม่ต่างจากเขาที่ยิ้มออกมาด้วยความสุข ในขณะเดียวกันก็ช่วยจัดการ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของฉันเตียงนุ่มๆ ทำให้ร่างกายโยกไหวไปมาอย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถูกเขาโอบกอดสองขาที่พาดบ่าไว้ ทำให้ความแน่นขนัดเพิ่มมากขึ้นไปอีก เขาถึงกับร้องบอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยเขาเหลือเกิน

ฉันหลับตาแน่น ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร รับรู้เพียงความสุขสมที่อัดแน่นเข้ามาในเวลานี้ ทำให้ฉันนั้นปล่อยตัวปล่อยใจไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง ก่อนที่เขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มๆ

เสียงลมหายใจค่อยๆ เบาลง ฉันเองไม่พร้อมจะให้เขาแตกใน แต่คิดๆ ไปแล้ว หน้าที่การงานเขาก็ดี เรื่องเสียวก็สุดยอดขนาดนี้ ได้เป็นผัวก็คงไม่เสียหายอะไรหรอกมั้ง แต่ก็นะ ขออย่าเพิ่งให้มีอะไรเกิดขึ้นเลย เพราะว่าฉันเพิ่งโดนเย็ดแค่คนเดียวอยู่เลย ในขณะที่คนในโรงงานมีเป็นพัน

อย่างน้อยก็ให้โดนเย็ดสักร้อย ค่อยผูกพันแล้วกันนะคะว่าที่ผัว

Recommendations

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากความคิดของผมกับเพื่อน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าต้อง ส่วนเพื่อนของผมชื่อว่า กร เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งในสมัยเด็กๆ เราสนิทกันมากจนสามารถนั่งดูหนังโป๊แล้วชักว่าวไปด้วยกันได้ พอโตขึ้นมา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เสียวดี ก็เลยทำคลิปลงโลกออนไลน์ พร้อมๆ กับหาเงินไปพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ชักว่าวเดี่ยวๆ บางครั้งก็ชักว่าวคู่ และค่อยๆ สลับกันชักว่าวไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการนัวเนียให้กันบ้างสร้างอารมณ์ สุดท้ายเราก็เริ่มเข้าสู่วงการเย็ด ทั้งเย็ดเดี่ยว ทั้งเย็ดคู่ ทั้งเย็ดหมู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตดูมีสีสันมากๆ เลยทีเดียว ชีวิตของเรานั้นต้องใช้ให้คุ้ม เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…