เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด

e0b980e0b89be0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b982 64fbf9a5a7fdf

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด

ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ

แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ แล้วเป้าหมายแรกของฉันก็ปรากฏตัวออกมา เขาชื่อว่าพี่เชน เป็นหนุ่มห้องเครื่องในตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้า ร่างกายดูภูมิฐาน หน้าตาคมเข้มสไตล์หนุ่มไทยบ้านเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเขาเองก็ตรงกับความต้องการของฉันเช่นกัน เลยทำให้ฉันเล่นด้วยกับเขา ก่อนที่จะโดนเขาชวนไปเปิดโรงแรมทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างปะไร ฉันไม่ได้สนสถานะความสัมพันธ์

ฉันมาที่นี่เพื่อเพศสัมพันธ์เท่านั้นเองจริงๆ

ห้องของโรงแรมเป็นอะไรที่หรูหรามากจนฉันตกใจ เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันเฉยๆ จะต้องใช้ห้องที่หรูหราขนาดนี้ ทว่าเขากลับบอกว่าอยากให้ฉันประทับใจในความใส่ใจของเขา เปล่าเลย ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้น ต้องการแค่เพียงให้เขาเป็นคนควยใหญ่ก็มากพอแล้ว ขาเดินเข้ามาประคองฉันให้ไปนั่งบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ ค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ฉันเริ่มจับคว้าเรือนกายของเขาไว้พร้อมทั้งลูบไล้ไปตามอารมณ์ที่นำพา เราต่างค่อยๆ จมดิ่งลงไปสู่ความเงี่ยน และก็ทำได้ดีเสียด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละนิด จนหมดไปทุกๆ ชิ้นส่วน ร่างกายที่สะท้านตรงหน้าก็ทำให้ฉันหิวกระหาย ลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว เขาเดินเข้ามาใกล้โดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไร และโดยที่เขาไม่ต้องบอกว่าฉันควรจะทำอะไร ก็จบควยของเขาชักว่าวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งคามือ พร้อมทั้งค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหวที่จะอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างรวดเร็วและถี่รัว พยายามออกแรงดูดให้แรงที่สุด และพยายามกดใบหน้าลงไปให้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่ามันจะได้แค่ไหน แต่สุดท้ายด้วยความใหญ่และยาวของเขาทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะอมควยให้เขาสุดลำได้ และก็เป็นเขาเองที่ดึงร่างกายของฉันออกไปพร้อมทั้งผลักลงนอนไปทอดกายลงบนเตียง กระโจนเข้ามาขย้ำเรือนร่างของฉัน เพียงครู่เดียวเสื้อผ้าก็หายออกไปเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมกับเขาที่แสดงท่าทีเสือหิวขึ้นมา จับขาของฉันแยกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเลีย ตอนแรกว่าจะเย็ดเลยแต่อดใจไม่ไหวจริงๆ ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในกลีบหีสวยของฉัน ขบเม้มอย่างสนุกปากเรียกเสียงครางจากฉันได้เป็นอย่างดี จนเขาเองต่างหากที่ไม่สามารถทนไหวแล้ว แทรกกายเข้ามาที่สองขานั้นที่ค่อยๆ ยกมันขึ้นพาดบ่า ในขณะเดียวกันก็ค่อยๆ เอาลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันที่สั่นระริก แล้วดันมันพรวดเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

ฉันครางออกมาด้วยความเจ็บ และความเสียวหี ระคนความจุกที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ตัวแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นโดยที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้ ไม่ต่างจากเขาที่ยิ้มออกมาด้วยความสุข ในขณะเดียวกันก็ช่วยจัดการ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของฉันเตียงนุ่มๆ ทำให้ร่างกายโยกไหวไปมาอย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถูกเขาโอบกอดสองขาที่พาดบ่าไว้ ทำให้ความแน่นขนัดเพิ่มมากขึ้นไปอีก เขาถึงกับร้องบอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยเขาเหลือเกิน

ฉันหลับตาแน่น ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร รับรู้เพียงความสุขสมที่อัดแน่นเข้ามาในเวลานี้ ทำให้ฉันนั้นปล่อยตัวปล่อยใจไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง ก่อนที่เขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มๆ

เสียงลมหายใจค่อยๆ เบาลง ฉันเองไม่พร้อมจะให้เขาแตกใน แต่คิดๆ ไปแล้ว หน้าที่การงานเขาก็ดี เรื่องเสียวก็สุดยอดขนาดนี้ ได้เป็นผัวก็คงไม่เสียหายอะไรหรอกมั้ง แต่ก็นะ ขออย่าเพิ่งให้มีอะไรเกิดขึ้นเลย เพราะว่าฉันเพิ่งโดนเย็ดแค่คนเดียวอยู่เลย ในขณะที่คนในโรงงานมีเป็นพัน

อย่างน้อยก็ให้โดนเย็ดสักร้อย ค่อยผูกพันแล้วกันนะคะว่าที่ผัว

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว “ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว “ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ “มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก “งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?” “เอาๆ…

เรื่องเสียว อย่า อย่าทำอย่างนั้น เจ้านายเมาเลยเสร็จ ผมเป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาศึกษาและทำงานใน กทม. ผมอาจเป็นคนที่โชคดีที่เรียนจบแล้ว ก็ได้งานทำทันที ผมทำงานในออฟฟิศ แถวสีลม ซึ่งเป็นสำนักงานของบริษัทใน กทม. ส่วนตัวโรงงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองงานจึงต้องทำตัวดีเพื่อที่จะได้บรรจุและจะต้องทำทุกอย่างในแผนกคอมพิวเตอร์ที่ผมอยู่ โดยมีคุณ จารุวรรณ สาวสวยอายุ 28 ปี เป็นผู้จัดการ ผมไม่แปลกใจเลยที่เธออายุยังน้อยแต่ก็ได้เป็นผู้จัดการ เพราะเธอเก่งมากแถมจบมาจากต่างประเทศด้วย สันติ ท่านผู้จัดการเรียกเธอจ๊ะ แม่เลขาหน้าห้องบอกผมขณะที่ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ ขอบคุณครับ ผมตอบรับ เมื่อถึงหน้าห้องก็ได้เคาะประตูเบาๆ เป็นการขออนุญาตและเปิดเข้าไปด้วยความประหม่า เชิญนั่งคุณสันติ…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สจนเสียตัว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…