เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b881e0b894e0b98c e0b89ee0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88de0b8b5e0b988e0b89be0b8b8e0b988e0b899e0b882e0b8ad 64fbfdaf6ca1a

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้

อย่างน้อยก็เรื่องเสียว

เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้

เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้

คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้ ลิ้นของเขาตวัดสะบัดพลิ้วไปตามแคมหีสวยของฉัน ดูดดุนไปตามกลีบหีชมพูที่ละส่วนจนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกด้วยความเสียวหี ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีอวบอิ่มของฉัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่รู้ว่าควรเอาตัวเองไปวางไว้ตรงไหน

มันรู้สึกเสียวจนกระทั่งปลดปล่อยเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา แล้วปล่อยให้เขาเลียหีของฉันไปตามที่เขานั้นต้องการจนกระทั่งพอใจ จึงเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายขึ้นมาทาบทับฉันเอาไว้ จับนมของฉันทั้งสองข้างแล้วบีบเคล้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด แล้วกับบดลำควยของเขาเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันจนสัมผัสได้ว่าเขาควยแข็งแล้ว ตอนนั้นฉันเลยให้เขานั่งที่ปลายเตียง แล้วเป็นฉันเองที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ

ลำควยแข็งไม่ใหญ่มากนักดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้า มันไม่ได้รู้สึกว่าใหญ่จริงๆ แต่มันก็อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ฉันรับได้ อย่างน้อยเขาก็หล่อพอ แค่นั้นมันก็มากพอแล้ว ฉันรูดชักควยของเขาอยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา แล้วค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปช้าๆ ฉันอ้าปากออก แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาให้ความรู้สึกเหมือนหนังเอวีเลยจริงๆ เขากดหัวของฉันลงไปย้ำๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตามความเร็วนั้นไม่ทัน ควยไม่ใหญ่ แต่ลีลาเร้าใจเหลือเกิน จนฉันรู้สึกว่า เขาพลิ้วขนาดนี้ คงจะต้องรู้สึกดีตอนที่โดนเย็ดแน่ๆ เลย

ฉันจึงหยุดอมควยของเขา แล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง นอนหงายรอสัมผัสจากเขาที่กำลังทาบทับลงมาเช่นกัน

เขายิ้มให้ฉัน และบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเลย ก่อนที่จะยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขนแกร่งนั้น แล้วค่อยๆ จ่อจรดลำควยมาที่รูหีของฉัน มันแข็งกว่าควยใหญ่ที่ฉันเจอมาด้วยซ้ำ เขาค่อยๆ ดันมันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุด

ต่างคนต่างส่งเสียงแห่งความสุขออกมาอย่างเสียวซ่าน และยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดรัวมากขึ้นเท่านั้น เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย นั่นทำให้เขาสามารถเย็ดฉันได้นานมากกว่าที่ฉันเคยโดน ช่วงเวลากว่าครึ่งชั่วโมงที่ถูกเขากระหน่ำเย็ด จับร่างหายของฉันพลิกไปพลิกมานั้น ฉันภาวนาให้มันผ่านไปอย่างเชื่องช้าได้ไหม

เพราะไม่เคยถูกเย็ดหีแล้วมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นประสานกัน

เห็นทีว่าตอนนี้ผัวเพื่อนคงจะติดใจฉันเข้าให้แล้วสิ เพราะว่าเขายิ้มกว้าง ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ท่วมท้นทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะที่เกิดขึ้น

เสียงคำรามของเขากระตุ้นความสุขสมให้ฉันได้มากมายเหลือเกิน และมันก็ยิ่งทำให้เขานั้นดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง จึงค่อยๆ คลายร่างกายออกจากกันช้าๆ

มันเป็นการต้นรับแขกที่มาเยือนอย่างดีที่สุด ฉันเชื่อแบบนั้นแน่ๆ เพราะว่าเขาในตอนนี้ฉายแววตามที่เปี่ยมสุขออกมาชัดเจน รวมทั้งบอกว่าฉันคือคนที่เขารู้สึกว่าเย็ดแล้วมันส์ที่สุดคนหนึ่งเลย เขาจะจำทริปนี้ไว้ไม่มีวันลืม และอยากจะเย็ดฉันอีก หากว่ามีโอกาส

แน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่คนที่จะปฏิเสธอะไร เพราะเจอคนที่ไม่ใหญ่ ไม่ยาว แต่กลับขยันซอยจนเสร็จคาควยแบบนี้ นานๆ จะได้รับความรู้สึกที่แปลกใหม่นี้ที ถ้าได้มีโอกาสรอบสอง รับรองว่าฉันไม่พลาดแน่นอน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนของฉันก็โทรมาถามว่าการนำเที่ยวของฉันและแฟนของเธอนั้นดีไหม

ฉันตอบไปด้วยความสัตย์จริง…ว่าทุกๆ อย่างราบรื่นเป็นที่สุด

เธอขอบคุณฉันและชวนฉันไปร่วมมื้อเย็นด้วยคืนนี้ แน่นอนว่าฉันไม่ปฏิเสธหรอก

แม้ว่าจะได้รับการเย็ดขอบคุณจากผัวเธอแล้วทีหนึ่งก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยด้วยค่ะ หนูโดนข่มขืน ช่วยเย็ดหนูให้เสร็จแล้วค่อยไปนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันเริ่มต้นด้วยความเลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าในหมู่บ้านที่แสนสงบและไม่เคยมีข่าวโจรผู้ร้ายในแง่ใดเลย ฉันจะเป็นคนแรกที่ได้เจอมัน ก่อนที่ความคิดของฉันนั้นจะเปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก ฉันจำได้ดี ฉันออกไปหากบเขียดในช่วงที่ฝนกำลังปรอยที่ทุ่งนา หากว่าได้น้อยก็คงพอได้แกงสักหม้อหนึ่ง มากกว่านั้นก็เอาไปขายในตลาด ราคาอึ่งไข่ในตอนนี้พุ่งสูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำรายวันด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินลึกเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฝนมันจะตกหนักขึ้นมาอีก ตอนนั้นมีกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง ตีผนังเพียงสามด้าน ราวกับว่าเจ้าของนั้นสร้างมันเอาไว้เพื่อหลบแดดเฉยๆ ฉันเข้าไปนั่งลบฝน จนรู้สึกว่ามันคงจะไม่หยุดง่ายๆ ฟ้าก็ผ่าลงมาด้วยเลยไม่กล้าที่จะเดินกลับไป นั่งรออยู่นานนับชั่วโมง เวลาเริ่มดึกไปเรื่อยๆ ความเหนื่อยจากงานช่วงกลางวันเปลี่ยนเป็นความง่วงในที่สุด ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ โน้มตัวลงนอนแล้วเผอหลับไป…

เรื่องเสียว ส่งน้ำแข็ง แต่เสียน้ำควย ให้กับอาหมวยลูกเถ้าแก่ เรื่องเสียวกับผมนี่ไม่คิดเลยจริงๆ นะครับ ว่ามันจะมีกับเขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าผมเป็นคนหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่งครับ ผิวเข้มๆ เกรียมแดด แต่รวมๆ มันก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรมาก แต่ผมคิดว่าผู้หญิงไม่น่าจะชายตามองผมเท่าไหร่ เพราะว่าสมัยนี้เขาชอบเกาหลีขาวๆ ส่วนผมก็ชอบผู้หญิงขาวๆ เหมือนกัน แต่ระหว่างเวลาทำงาน ที่ได้ทำไปเรื่อยๆ นี่ผมได้ฟาดสาวมาหลายคนแล้วครับ ทุกคนล้วนไม่ได้ต้องการอะไร ยอมให้ผมเย็ดหีฟรีๆ แบบนี้มันก็เลยรู้สึกว่า…ไอ้งานที่ทำนี่มันก็ไม่ได้แย่ เหนื่อยหน่อย แต่ก็ได้สอยสาวเหมือนกัน วันนี้ผมมาส่งให้ร้านชำร้านหนึ่งในหมู่บ้าน เป็นช่วงเย็นแล้ว เพราะว่าที่นี่สั่งมาเพิ่มไว้ขายพรุ่งนี้ พอมาถึงก็เจอกับน้องมะยม สาวสวยหน้าหมวย…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา ก๊อกๆ นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย “อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน “มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง…

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้นเมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่ออาร์มค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิมเราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านกลับอาร์มแต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกไหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้เราเกิดมีอารมณ์ หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมาอาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็นำมือมาขยำที่หน้าอกเราสักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิมยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้องพอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”ออหนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูนะเห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไรพอเราดูไปได้สักพักก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…