เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a5e0b8b1e0b89a e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc08ca25404

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว

และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ

เขาบอกว่า จริงๆ ก็ชอบฉันตั้งแต่ยังไม่ได้เปย์ขนาดนี้แล้ว ที่แซวก็เพื่อให้ลูกเพจของเขาโอเค กับการที่เขาจะมีใครสักคนในชีวิต ฉันเลยบอกว่า งั้นถ้าอยากได้อะไรที่พิเศษกว่าดาวที่เนทไป ให้มาหาฉันที่คอนโดสิ ฉันมีอะไรให้ดูด้วย – แน่นอนว่าโตๆ กันแล้ว ไม่มีใครไม่รู้หรอก ว่ามันคืออะไร เขาตอบตกลงแล้วมาหาฉันทันที

กลายเป็นตอนนี้ฉันต่างหากที่จะดีใจ จะได้เห็นสตรีมเมอร์ที่แอบรักมานาน มาหาถึงที่คอนโด

และของขวัญที่ฉันจะให้เขานั่นก็คือ ร่างกายของฉันเอง

ซึ่งเอาเข้าจริงๆ เป็นฉันต่างหากที่อยากได้ร่างกายของเขา ทุกๆ ครั้งที่ติ้วหีก็มักจะจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเลียหีให้ฉัน เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพู อะไรประมาณนั้น แล้วเย็ดหีฉันด้วยความสุข แล้วมันก็เกิดขึ้นจริง หลังจากที่ราทานอะไรกันนิดหน่อยแล้วตบท้ายด้วยไวน์ที่ฉันเตรียมเอาไว้

ในตอนที่ฉันกำลังเริ่มบทรัก เขาถามขึ้นมาว่ามันจะเร็วไปหรือเปล่า ฉันเลยจูบเขาไปครั้งหนึ่งจนเขาเริ่มเคลิ้ม แล้วเอามือเขามาจับนมฉัน บอกว่ารอมานานขนาดนี้ วันนี้เขามาหาถึงที่ จะให้อดทนรออีกเหรอ ก็คงไม่ยอมเหมือนกัน เขายิ้ม แล้วบอกว่าถ้าฉันไม่ยอม เขายอมฉันเองก็ได้

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ควยแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว ทันทีที่ดึงมันลง ควยดุ้นใหญ่ก็เด้งใส่หน้าฉัน คว้ามันเอาไว้ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความพิศวาส ก่อนที่จะคว้ามันเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันให้อารมณ์ทั้งหมดนำพาความเสียวซ่านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ทักษะและความเงี่ยนทั้งหมดอมควยจนสุดโคน ทำให้เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวฉันค้างเอาไว้แบบนั้นได้สำเร็จ และหลังจากนั้น ทันทีที่ความเงี่ยนของเขาเริ่มขึ้น ฉันก็กลายเป็นทาสของเขาทันที

สตรีมเมอร์แสนเรียบร้อย กลายเป็นสัตว์ร้ายที่เงี่ยนหีมากๆ เขาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและดุดัน ซึ่งมันคือภาพที่ฉันจินตนาการเอาไว้มาโดยตลอด ทั้งดูดเม้ม ทั้งชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหี แล้วตวัดลิ้นลากผ่านเนื้อในกลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวจนฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม กำผ้าปูที่นอนจนยับย่นไปหมด

อื๊ออออออ – เสียว เสียวจังเลย เย็ดเราเถอะ เราเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ

ซี้ดดดดดด – ได้สิครับ หีสวยๆ แบบนี้ผมก็อยากเย็ดมานานแล้วครับ อูยยยย

สวบบบบบ – พรื่ดดดดดดดด

ลำควยค่อยๆ ดันเข้ามาในความสาวของฉันช้าๆ รู้สึกได้ถึงความคับแคบและปากทางที่เบิกกว้างขึ้นทันที ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก แต่ฉันไม่อาจจะร้องออกมา เพราะว่าเขาดันมันเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเป็นชายนั้นก็ถูกฉันกอบโดยเข้ามาจนสุดลำควยจนได้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – เสียว ใหญ่จังเลย อื๊อออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่ทันที่ฉันจะได้รับคำตอบใดๆ ทั้งสิ้น เอวพลิ้วๆ ของเขาและควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นก็อัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรัวและแรง จนฉันแทบจะไม่ได้มีจังหวะตั้งเตรียมตัวหรือว่าหายใจเลย ร่างกายโยกไหวไปตามทิศทางที่เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก้มหน้าลงมาดูดนมฉันสลับกับระรัวเอว โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรทั้งนั้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด –เย็ดแรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ อ๊ะ อ๊า

ได้เลยครับ ซี้ดดดดด หีฟิตขนาดนี้ น้ำเดียวไม่พอ ผมต้องขอเบิ้ลนะครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย อื๊อออ – กะ กี่น้ำก็ได้ ได้หมดเลย อ๊ะ อ๊า

มันคือช่วงเวลาที่ฉันรอ ลีลาท่าทางของเขาที่เกิดขึ้นกับฉันวันนี่แตกต่างจากภาพลักษณ์ในสตรีมโดนสิ้นเชิง แต่มันกลับทำให้ฉันหลงรักควยดุ้นนั้น และเขาคนนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆ และฝันสุดท้ายที่ฉันหวังก็เป็นจริง เมื่อในตอนที่เขาจะแตก ฉันเป็นคนขอที่จะกินน้ำควยของเขาเอง และเขาก็ยินยอม

ขยับร่างกายทอดถอนลำควยไปยืนที่ปลายเตียง ฉันลุกขึ้นมาจับควยเขาชักรูดดูดดุนจนน้ำควยพุ่งทะลักใส่ปากของฉันจังๆ

ซี้ดดดดดดดดด – แตกแล้วครับ โอยยย แตกแล้ว เสียววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ฉันดูดควยเขาซ้ำในตอนนี้เขาปล่อยน้ำใส่ปากของฉันแล้ว ทำให้เขาร้องครางออกมาเหมือนเด็ก น้ำควยของเขาหวานมักๆ ฉันกลืนมันลงคอทุกหยุดเลยในตอนนี้ แล้วคายมันออกในตอนที่มันเริ่มหดตัวแล้ว ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงโดยที่มีเขานอนลงข้างๆ แล้วดึงฉันไว้ในอ้อมกอด

เขาบอกว่าหลังจากนี้ไม่ต้องเปย์เขาแล้ว มันมากเกินไปจริงๆ สำหรับเขา

ฉันเลยบอกไปว่า งั้นถ้าไม่ให้ฉันเปย์ ต้องหยุดฉันด้วยการเย็ดเท่านั้นนะ ไม่งั้นจะเปย์ทุกวัน

เขาหัวเราะออกมา แล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วบอกว่า พร้อมที่จะเย็ดฉันทุกวัน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เปิดตัวฉันกับแฟนคลับค่ะ ทำให้ตอนนี้เราคบกันมาได้เกือบปีแล้ว เป็นความพยายามที่ฉันภูมิใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ และมันก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำมันมาไม่ลืม จนอยากเอามาเล่าต่อให้ทุกๆ คนชาวนักอ่านเรื่องเสียวอ่านนี่แหละค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอตัวไปเย็ดกันก่อนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…