เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a5e0b8b1e0b89a e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc08ca25404

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว

และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ

เขาบอกว่า จริงๆ ก็ชอบฉันตั้งแต่ยังไม่ได้เปย์ขนาดนี้แล้ว ที่แซวก็เพื่อให้ลูกเพจของเขาโอเค กับการที่เขาจะมีใครสักคนในชีวิต ฉันเลยบอกว่า งั้นถ้าอยากได้อะไรที่พิเศษกว่าดาวที่เนทไป ให้มาหาฉันที่คอนโดสิ ฉันมีอะไรให้ดูด้วย – แน่นอนว่าโตๆ กันแล้ว ไม่มีใครไม่รู้หรอก ว่ามันคืออะไร เขาตอบตกลงแล้วมาหาฉันทันที

กลายเป็นตอนนี้ฉันต่างหากที่จะดีใจ จะได้เห็นสตรีมเมอร์ที่แอบรักมานาน มาหาถึงที่คอนโด

และของขวัญที่ฉันจะให้เขานั่นก็คือ ร่างกายของฉันเอง

ซึ่งเอาเข้าจริงๆ เป็นฉันต่างหากที่อยากได้ร่างกายของเขา ทุกๆ ครั้งที่ติ้วหีก็มักจะจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเลียหีให้ฉัน เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพู อะไรประมาณนั้น แล้วเย็ดหีฉันด้วยความสุข แล้วมันก็เกิดขึ้นจริง หลังจากที่ราทานอะไรกันนิดหน่อยแล้วตบท้ายด้วยไวน์ที่ฉันเตรียมเอาไว้

ในตอนที่ฉันกำลังเริ่มบทรัก เขาถามขึ้นมาว่ามันจะเร็วไปหรือเปล่า ฉันเลยจูบเขาไปครั้งหนึ่งจนเขาเริ่มเคลิ้ม แล้วเอามือเขามาจับนมฉัน บอกว่ารอมานานขนาดนี้ วันนี้เขามาหาถึงที่ จะให้อดทนรออีกเหรอ ก็คงไม่ยอมเหมือนกัน เขายิ้ม แล้วบอกว่าถ้าฉันไม่ยอม เขายอมฉันเองก็ได้

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ควยแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว ทันทีที่ดึงมันลง ควยดุ้นใหญ่ก็เด้งใส่หน้าฉัน คว้ามันเอาไว้ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความพิศวาส ก่อนที่จะคว้ามันเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันให้อารมณ์ทั้งหมดนำพาความเสียวซ่านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ทักษะและความเงี่ยนทั้งหมดอมควยจนสุดโคน ทำให้เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวฉันค้างเอาไว้แบบนั้นได้สำเร็จ และหลังจากนั้น ทันทีที่ความเงี่ยนของเขาเริ่มขึ้น ฉันก็กลายเป็นทาสของเขาทันที

สตรีมเมอร์แสนเรียบร้อย กลายเป็นสัตว์ร้ายที่เงี่ยนหีมากๆ เขาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและดุดัน ซึ่งมันคือภาพที่ฉันจินตนาการเอาไว้มาโดยตลอด ทั้งดูดเม้ม ทั้งชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหี แล้วตวัดลิ้นลากผ่านเนื้อในกลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวจนฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม กำผ้าปูที่นอนจนยับย่นไปหมด

อื๊ออออออ – เสียว เสียวจังเลย เย็ดเราเถอะ เราเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ

ซี้ดดดดดด – ได้สิครับ หีสวยๆ แบบนี้ผมก็อยากเย็ดมานานแล้วครับ อูยยยย

สวบบบบบ – พรื่ดดดดดดดด

ลำควยค่อยๆ ดันเข้ามาในความสาวของฉันช้าๆ รู้สึกได้ถึงความคับแคบและปากทางที่เบิกกว้างขึ้นทันที ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก แต่ฉันไม่อาจจะร้องออกมา เพราะว่าเขาดันมันเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเป็นชายนั้นก็ถูกฉันกอบโดยเข้ามาจนสุดลำควยจนได้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – เสียว ใหญ่จังเลย อื๊อออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่ทันที่ฉันจะได้รับคำตอบใดๆ ทั้งสิ้น เอวพลิ้วๆ ของเขาและควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นก็อัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรัวและแรง จนฉันแทบจะไม่ได้มีจังหวะตั้งเตรียมตัวหรือว่าหายใจเลย ร่างกายโยกไหวไปตามทิศทางที่เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก้มหน้าลงมาดูดนมฉันสลับกับระรัวเอว โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรทั้งนั้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด –เย็ดแรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ อ๊ะ อ๊า

ได้เลยครับ ซี้ดดดดด หีฟิตขนาดนี้ น้ำเดียวไม่พอ ผมต้องขอเบิ้ลนะครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย อื๊อออ – กะ กี่น้ำก็ได้ ได้หมดเลย อ๊ะ อ๊า

มันคือช่วงเวลาที่ฉันรอ ลีลาท่าทางของเขาที่เกิดขึ้นกับฉันวันนี่แตกต่างจากภาพลักษณ์ในสตรีมโดนสิ้นเชิง แต่มันกลับทำให้ฉันหลงรักควยดุ้นนั้น และเขาคนนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆ และฝันสุดท้ายที่ฉันหวังก็เป็นจริง เมื่อในตอนที่เขาจะแตก ฉันเป็นคนขอที่จะกินน้ำควยของเขาเอง และเขาก็ยินยอม

ขยับร่างกายทอดถอนลำควยไปยืนที่ปลายเตียง ฉันลุกขึ้นมาจับควยเขาชักรูดดูดดุนจนน้ำควยพุ่งทะลักใส่ปากของฉันจังๆ

ซี้ดดดดดดดดด – แตกแล้วครับ โอยยย แตกแล้ว เสียววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ฉันดูดควยเขาซ้ำในตอนนี้เขาปล่อยน้ำใส่ปากของฉันแล้ว ทำให้เขาร้องครางออกมาเหมือนเด็ก น้ำควยของเขาหวานมักๆ ฉันกลืนมันลงคอทุกหยุดเลยในตอนนี้ แล้วคายมันออกในตอนที่มันเริ่มหดตัวแล้ว ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงโดยที่มีเขานอนลงข้างๆ แล้วดึงฉันไว้ในอ้อมกอด

เขาบอกว่าหลังจากนี้ไม่ต้องเปย์เขาแล้ว มันมากเกินไปจริงๆ สำหรับเขา

ฉันเลยบอกไปว่า งั้นถ้าไม่ให้ฉันเปย์ ต้องหยุดฉันด้วยการเย็ดเท่านั้นนะ ไม่งั้นจะเปย์ทุกวัน

เขาหัวเราะออกมา แล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วบอกว่า พร้อมที่จะเย็ดฉันทุกวัน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เปิดตัวฉันกับแฟนคลับค่ะ ทำให้ตอนนี้เราคบกันมาได้เกือบปีแล้ว เป็นความพยายามที่ฉันภูมิใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ และมันก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำมันมาไม่ลืม จนอยากเอามาเล่าต่อให้ทุกๆ คนชาวนักอ่านเรื่องเสียวอ่านนี่แหละค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอตัวไปเย็ดกันก่อนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…