เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b8a3e0b881 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf89a71046

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน

มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก

สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม

เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที

เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ เพราะว่าการมีแฟนที่ควยใหญ่มันเป็นอะไรที่ดีเสมอ เธอแอบลุ้นอยู่ในใจเหมือนกัน ว่ามันจะดีพอให้เธอนั้นรักไหม แต่นอกจาหน้าตาที่ดีแล้ว ควยก็ดีอีกด้วย

เธอนั่งลงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงดูดควยจะเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างสุดเสียวของเขา พร้อมกับมือที่ค่อยๆ เอื้อมมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการ ลำควยค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธออย่างต่อเนื่อง และเธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ความความเร็วที่เขาบังคับให้เธอนั้นทำ

ชายหนุ่มนอนนิ่งๆ แล้วกดหัวของเธอลงมา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ทันใจ เลยค่อยๆ ขยับกายแล้วเด้งตัวขึ้นไปกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนอีกฝ่ายส่งเสียงสำลักออกมาในลำคอ เพราะว่าควยมันเข้าไปลึกเกินไป เมื่อชายหนุ่มรู้ว่าตัวเองกำลังทำให้เธอนั้นลำบากเกินไป จึงค่อยๆ ประคองเธอขึ้นมาจูบแล้วดูแลเป็นอย่างดี พร้อมกับค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง แล้วแยกขาของเธอออก

เขาเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเธอหรอก เจอผู้หญิงหีใหญ่มากไม่น้อย แต่ผู้หญิงที่หีสวย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวี ก็เธอคนนี้แหละ นั่นทำให้เขาไม่ต้องคิดมาก หรือว่ารอตัดสินใจอะไรเลย เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวใจ ก่อนที่เสียงครางของเธอจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาจากรูหีของเธอให้เขาใช้ปลายลิ้นตวัดลิ้มรสมันอย่างเมามัน

ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปหมดแล้วเวลานี้ เขาไม่สามารถจะอยู่ด้วยความอดทนนี้ได้แล้ว ไว้ค่อยเลียให้ใหม่ถ้าเธอยังรู้สึกว่าที่เขาทำนั้นมันไม่พอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายแทรกเข้าไปในระหว่างขาทั้งสองข้างนั้น พร้อมกับเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีเมื่อดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว

เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะจะโคน รูหีที่ตอดควยของเขาตลอดเวลานั้นทำให้ชายหนุ่มเสียวควยและเคลิบเคลิ้มไปกับจังหวะที่แสนวิเศษของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะเริ่มบิดเร่าไปมาเพราะไม่อาจจะทนความเสียวหีที่สุดวิเศษนี้ได้เช่นกัน ควยใหญ่ของเขาคับแน่นในร่างกาย กระตุ้นให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดส่งเสียงครางออกมาได้เลยในเวลานี้

ยิ่งนานเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็วขึ้น รัวขึ้น และแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เสียงครางของทั้งสองคนเริ่มดังสะท้านไปทั่วห้อง พร้อมกับร่างกายที่เปียกปอนไปด้วยเหงื่อ แต่มันไม่ดำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกว่าอยากจะหยุดกิจกรรมหรรษานี้เอาไว้เลย เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางก็ยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่ายิ่งนาน มันจะเริ่มแหบพล่าลงก็ตามที

เขาจับขาของเธอพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าขึ้น แล้วโน้มตัวเข้าไปข้างหน้า ให้ร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่นมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มกัดฟัน ส่งเสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวเท่าที่จะทำได้ เร่งความเสียวซ่นในช่วงเวลาสุดท้ายให้เพิ่มขึ้นมาอย่างไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบได้

มันทำให้หญิงสาวที่ครางจนเสียงแทบแห้งนั้นกลับขึ้นมาครางอีกครั้งด้วยความเสียวซ่าน

ก่อนที่การกระแทกเย็ดหีของเธอครั้งสุดท้ายจะดังขึ้น

ทุกอย่างเงียบกริบไปชั่วขณะ ราวกับว่าโลกหยุดหมุน ควยของเขาตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ร่างกายของเธอถูกดันไปจนติดหัวเตียง น้ำควยที่สั่งสมมานานหลายวัน จะทักแตกในคารูหีของเธอจนล้นออกมาที่แคมหีของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มแหงนหน้าสูง แล้วคำรามออกมาด้วยความสุขสม

ในที่สุด วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง ได้เย็ดสักที!!!

แล้วไม่ต้องคิดเลยละ ว่าแค่วันแรกที่คบกันก็เย็ดแล้ว วันต่อไปจะเย็ดหรือเปล่า

เพราะว่าถ้าเจอกันทุกวัน เขาก็จะจับเธอเย็ดมันทุกวันนั่นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากนี้คงต้องอัดสบปะรดเพิ่มสักหน่อย น้ำควยหวานๆ สาวจะได้ติดใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ทนเสียวไม่ไหว…ก็อย่าช้าซิคะ ”ครูมาลินี” เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมา เช่าหอพักอยู่ในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริม หอพักแห่งนี้มีอาจารย์ผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “มาลินี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์มาลินี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก แกมีรูปร่างที่สูงใหญ่ ความสูงประมาณ 165 ซม. และออกจะท้วมนิด ๆ…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…