เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 e0b8a1e0b8b1 64fc0781484be

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย

และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงอย่างไม่ขัดใจอะไร แหงละ ผู้ชาย แค่เอาหีมาล่อก็ก็ยอมกันเป็นแถบแล้ว ฉันนัดไปเจอเขาที่บ้านตามที่เขาสะดวก เมื่อมาถึง ฉันก็ไม่รอช้าที่จะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อน โดยที่เขายังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้น

เรากอดจูบกันอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ซึ่งสารภาพเลยว่ารสจูบของเขานั้นดีมากจริงๆ ทำให้ฉันแทบจะอ่อนระทวยเพียงแค่ได้จูบกับเขา แต่มันไม่ควรจะมาจบแค่นี้ ฉันค่อยๆ เป็นฝ่ายเล้าโลมเขาต่อ ในตอนที่เสื้อถูกถอดออก หัวนมทั้งสองข้าง หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ รวมทั้งท้องน้อยที่มีไขขนบางๆ แค่ได้จูบไล่ลงมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกเงี่ยนจนหีแฉะแล้ว ทันทีที่กางเกงถูกดึงลง ควยสีเข้มที่หลับใหลถูกฉันจับเข้าปากดูดดุนแล้วใช้ลิ้นวาดวนไปรอบๆ ทันทีเพื่อปลุกให้มันตื่นตัวขึ้นมาอย่างว่าง่าย ลำควยที่ดูจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่พอแข็งเท่านั้นแหละ ยอมรับเลยว่าใหญ่มากจริงๆ

หัวควยบานสวยดูสะอาดน่าอมจริงๆ ฉันใช้ริมฝีปากมอบรสสวาทให้เขาจนแทบยืนไม่อยู่จนต้องหันหลังชนกำแพงแล้วครางเสียวออกมา เขาลูบหัวฉันเบาๆ ขณะที่กำลังดูดควยเขาอย่างเพลิดเพลิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ฉันทำหน้าที่ได้ดีขึ้น กระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลหยดลงมาจากปลายควย เขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ซี้ดดดดด…อมควยเก่งจัง เป็นงานนะเนี่ย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ไม่ได้ตอบอะไรเขา เพราะว่ากำลังอร่อยกับการอมควยเขา ครั้งนี้บอกเลยว่าเจอควยที่ถูกใจ ไม่จำเป็นต้องโดนเลียหี ก็น้ำเงี่ยนไหลได้ ฉันผลักเขาให้นอนลงช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนตัวของเขา แล้วจูบกับเขาอีกครั้ง มือเขาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉันช้าๆ พร้อมกับฉันเองที่ค่อยๆ บรรจงนั่งลงตรงลำควยของเขา ใช่ร่องหีสวยๆ ของฉันถูไถไปตามแนวควยจนเขาค่อยๆ แอ่นตัวรับช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเถอะ อูยยยยย

เขาครางอย่างร้องขอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือจับลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเดิมนั้นจรดที่รูหีของฉันช้าๆ ฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ค่อยๆ ยกตัวขึ้นช้าๆ แล้วนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างเนิบนาบ สัมผัสจากภายในซ่านเสียว เสียดสี แน่นขนัด จนเราต่างครางออกมาด้วยความสุขสม แล้วก็เป็นฉันที่เริ่มโยกเอวช้าๆ เพื่อจัดการเย็ดเขาทันที

อูยยยยย……..เสียววว…หีฟิตจังเลย อาห์…เขาพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาจับกุมบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แบบบีบมันเป็นจังหวะ เด้งตัวขึ้นมาสวนฉันเป็นครั้งคราวจนความเงี่ยนไม่อาจจะจบลงได้ด้วยจังหวะที่ชักช้านั่น ฉันเลยยกตัวขึ้นตรง วางมือบนหน้าท้องที่กระเพื่อมเพราะลมหายใจที่ขัดหน่วงนั้น แล้วเริ่มยกตัวขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันที เมื่อมีน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเป็นตัวกลาง สร้างแรงเสียดทานที่น่าพิศวง แต่กลับนำมาซึ่งความสุข เขาเลื่อนมือขึ้นมาจับนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วเริ่มยกเอวกระแทกเย็ดหีฉันขึ้นมาเป็นครั้งคราว ตอนนี้ไม่ใช่เพียงเขาแล้วที่เสียว ฉันเองก็ไม่ต่างกัน ลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีนั้นสร้างทั้งความเสียว และอาการจุกหน่วงมาพร้อมๆ กัน แต่มันไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างหยุดลง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อาห์…เสียว ขย่มแรงๆ เลย เสียวควยไม่ไหวแล้ว อืมมม…แบบนั้นแหละ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงพอไหม อื๊อออ…..เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด……

ฉันหลับตาพริ้ม ในช่วงเวลาที่เขาเริ่มให้ฉันนั่งยองไว้เฉยๆ แล้วเป็นฝ่ายกระแทกเย็ดขึ้นมา เขาใช้มือจับต้นขาของฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ มอบสัมผัสที่เสียดแทงอย่างถี่รัวเข้ามาด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว ฉันสองขาฉันสั่นเทิ้ม เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว แล้วก็เด้งตัวขึ้นมา ผลักฉันให้เอนตัวนอนลงอย่างรวดเร็ว พลิกฉันให้นอนตะแคงแล้วยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….จะแตกแล้ว ขอเย็ดเองดีกว่า แบบนี้น่าจะฟินกว่า เธอเสียวไหม เสียวไหม โอยยยย….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหี อื๊อออออ……..

ยอมรับเลยว่าในตอนที่เขาเป็นฝ่ายกระทำ แรงเขาเหลือมากมายจริงๆ จังหวะขย่มเอวเข้ามากระแทกทำดีจนฉันบิดตัวดิ้นพล่าน ทั้งๆ ที่คิดว่าเขาจะไร้พิษสง แต่กลับแพรวพราวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

ซี้ดดดดด…จะแตกแล้ว โอยยยย เสียวววว

เขาเร่งจังหวะขึ้น ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดเสียวของฉันอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับเพิ่มความแรงในการกระแทกเข้ามาอย่างไม่ทันให้ฉันตั้งตัวจนแทบหายใจไม่ออก ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลง เมื่อเขาชกควยออกไป แล้วใช้มือกำชักรูดลพควยที่ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรักด้วยใบหน้าที่เสี่ยวซ่าน ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งออกมาเป็นสายเข้าที่หน้าของฉันเต็มๆ และทุกๆ ครั้งก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนลำคอและหน้าอกของฉันเปื้อนไหมหมด ฉันไม่ชอบให้ร่างกายฉันหนืดเหนียว เลยจัดการด้วยการ ใช้มือป้ายทั้งหมดมาดูดกินทันทีด้วยความเอร็ดอร่อย

โอยยยยย…อืมมมม….ซี้ดดดด……..โคตรได้เลยว่ะ โคตรเสียวเลย หีสวยขนาดนี้ ติดใจแล้วนะ

อืมมม…..อื๊อออ….เสียว เสียวมากเลย น้ำควยก็หวานจังเลย

เขายิ้มเมื่อฉันพูด ก่อนที่จะขยับเอาควยมาจ่อปากให้ฉันเลียกินส่วนที่หลังค้างอยู่ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงด้วยความเสียวซ่านแบบร้อนแรง นั่นคือครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ซึ่งเขาก็ยอมตกลงแล้วว่าจะเป็นแค่ FWB กับฉัน

แต่ทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันที่เป็นคนเสนอเอง กลับหลงรักควยอันนั้นเข้าแล้ว

และอยากจะโดนเขาเย็ดทุกๆ วัน

ซึ่งหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ก้าวไปได้เป็นอย่างดี และเราก็เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งหากมีเวลาฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ เพราะพอนึกขึ้นได้ก็เงี่ยน

ขอตัวไปเย็ดกันก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์ ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว เล่นชู้เมียฝรั่ง ขอย้อนไปสมัยสัก10ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมอายุ22ปี ผมทำงานและก็เรียนไปด้วย โดยวันจันทร์-เสาร์ ผมจะทำงานที่โรงงาน ส่วนวันอาทิตย์ผมก็จะเรียนปวส.ภาคพิเศษที่สถาบันแห่งหนึ่ง โดยในสาขาที่ผมเรียนก็มีคนที่มาเรียนหลายสิบคน มีทั้งคนหนุ่มสาวรวมไปถึงคนที่อายุ30ถึง40กว่าๆก็ยังมี ด้วยความที่ผมเรียนจบแค่ม.6 ก็เลยอยากจะอัพวุฒิตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้เพิ่มเงินเดือนให้กับตัวเองไปด้วย และที่นี่เองเลยทำให้ผมรู้จักกับเพื่อนๆหลายคนแต่ส่วนใหญ่จะอายุมากกว่าผมทั้งนั้น และที่สนิทมากที่สุดก็คือ”พี่จันทร์” เธออายุ34แล้วครับ อายุมากกว่าผมตั้ง1รอบ เธอมีสามีเป็นคนออสเตรเลียชื่อ”พอล”อายุ58ปี มีลูกชาย1คนชื่อ”ซันนี่”อายุ8ขวบ โดยสามีเธอทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนพี่จันทร์ก็มีหน้าที่คอยดูแลบ้านและลูก พี่จันทร์จัดว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีใช้ได้ ดูสวยตามวัยของเธอ โดยเวลาที่เรียนอยู่ด้วยกันนั้นผมจะแอบมองพี่จันทร์อยู่เป็นประจำ ถึงแม้เธอจะมีอายุและมีลูกแล้ว แต่หุ่นของเธอจัดได้ว่าเอ็กซ์สุดๆ ทรวดทรงองค์เอวจัดว่าเป๊ะทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าอกของพี่จันทร์จัดว่าใหญ่ใช้ได้เลย เวลามาเรียนเธอจะใส่เสื้อตัวเล็กๆจนเห็นร่องนมที่ชิดติดกัน คนที่มาเรียนทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างจ้องกันจนตาเป็นมันกันเลยทีเดียวโดยเฉพาะผมที่เวลาเห็นแล้วควยก็แข็งขึ้นมาทันทีจนปิดแทบไม่ทัน ช่วงเวลาพักเที่ยงพี่จันทร์มักจะชวนผมและเพื่อนในกลุ่มที่เรียนด้วยกันไปกินข้าวเที่ยงตามร้านต่างๆ เราจะไปกันประมาณ4-5คน…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…