เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89a 64fc0bc8152ca

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนู โอยยยย……หนูทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งลำควยของพี่เขย…พร้อมกับที่มือของหนูค่อยๆ ปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปกางเกง คว้าเอาลำควยของพี่เขยให้ออกมาผงาดตั้งตรงชูชัน

ควยพี่เขยนั้นทั้งใหญ่และยาว สีเข้ม หัวถอกบานสวย มีเส้นเลือกรอบๆ ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ รวมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้อารมณ์ความเงี่ยนของหนูพุ่งทะยาน หนูไม่รอช้า อมควยพี่เขย ทั้งดูด ทั้งดุน พี่เขยครางออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวซ่านที่หนูทั้งอม และดูดควยเขา จนเขาต้องจับหัวของหนูแล้วกระเด้าปากหนูทันที นั่นทำให้หนูรู้ว่าพี่เขยเองก็เย็ดเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว

หลายนาทีที่หนูใช้ปากอมควยให้พี่เขย จนพี่เขยต้องบอกว่าพอแล้วจับหนูโยนลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วกระโจนขึ้นมาเลียหีให้หนูทันที ลิ้นของพี่เขยพลิ้วมากๆ ซอกซอนไปรอบๆ กลีบหีของหนูอย่างช่ำชอง

และทันทีที่พี่เขยเลื่อนใบหน้าขึ้นมาตรงหน้าท้อง ลามเลียจนถึงหน้าอก ควยของเขาก็จ่อที่ปากโพรงรูหีของหนูแล้ว พร้อมทั้งจู่โจมเย็ดหีของหนูอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงกระแทกของร่างกายเราดังรั่นห้อง ระงมปนกับเสียงครางของเราสองคน พี่เขยหลับตาพริ้ม ใบหน้าสุขสม ครางเสียงต่ำราวกับสัตว์ป่าที่แสนหิวโหย บอกว่าหีของหนูทั้งฟิตและตอดควยของเขามากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อูยยยยย… เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเงี่ยน”

“ได้เลยจ้ะ พี่ก็เงี่ยนเหมือนกัน อูววว…….ซี้ดดดดด….พี่จะเย็ดให้หีโบ๋เลยนะคนสวย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน โอ๊ววววววว” หนูคว้าจับหมอนที่หนุนอยู่แล้วจิกแน่น สัมผัสจากพี่เขยนั้นทั้งหนักหน่วงและพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วดึงแขนหนูให้ลุกนั่ง ขณะที่พี่เขยนอนลง

“พี่จะแตกแล้ว…ขย่มควยให้หน่อยสิ…ให้มันแตกคารูหีเลยนะ”

พี่เขยยิ้มยั่ว ส่วนหนูเองได้ทีก็เริ่มยกร่างกายขย่มควยของพี่เขยอย่างหนักหน่วงทันที ทั้งขย่ม ทั้งโยก ทั้งร่อนหี จนพี่เขยนอนเคลิบเคลิ้มอยู่บนเตียง ยิ้มกริ่ม ครางเสียวออกมาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อูยยยยยย…เสียว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะพี่ แตกใส่รูหีของหนูเลย โอ๊วววว!!!”

หนูขย่มควยให้พี่เขยอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของพี่เขยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาคว้าเอวของหนูเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นสูง พร้อมกับดันเสยควยของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนู ครั้งแล้วครั้งเล่า พี่เขยแอ่นตัวยกสูงจนร่างของหนูลอย ราวกับว่าอยากให้ควยเข้ามาในรูหีของหนูให้ลึกที่สุด ภายในของหนูทั้งอุ่นและชื้นแฉะไปหมด แต่เป็นความรู้สึกที่น่ายินดีเสียเหลือเกิน

“อูววววววว….แตกแล้วที่รัก เสียวไหม”

“อื๊อออออ…เสียวค่ะพี่ หนูเสียวจนจะขาดใจแล้ว” หนูค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ รูหีของหนูมีน้ำเงี่ยนของพี่เขยไหลตามแนวขาลงมาจนเปียกแฉะ พี่เขยนอนมองภาพนั้นแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

พี่เขยนอนหายใจอย่างมีความสุขอยู่ตรงนั้น ในขณะที่หนูค่อยๆ ทรุดตัวลงในอ้อมกอดของพี่เขย

พี่เขยพูดแล้วยิ้ม พี่ยังไม่อิ่มเลย…ขอเย็ดต่อสักสองสามน้ำได้ไหม พี่ติดใจหีของหนูจะแย่แล้ว”

“อืม…ได้ค่ะ แต่ครั้งนี้หนูขอเย็ดท่าแปลกๆ หน่อยนะคะ อยากเสียวๆ ค่ะ”

“ได้เลย แค่ขอให้ได้เย็ดหนู ท่าไหนพี่ก็สู้”

หนูลูบไล้เรือนร่างของพี่เขยไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าควยของพี่เขยเริ่มแข็งแล้ว และพร้อมสู้ศึกแล้ว…ส่วนหนูเองก็พร้อมไม่ต่างกัน มาเถอะ…สำหรับหนูแล้ว ถ้าเป็นคนควยใหญ่และเย็ดเก่ง จะกี่น้ำหีฉันก็พร้อม!

แม้ว่าตัวพี่เขยจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ หนูไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆ ในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ หนูแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกหีมารับและดันมันเข้าไป แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูแทบคลั่ง รีบร่อนโคกหีไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้หนูร้องกรี๊ดดด…ออกมาอย่างลืมตัว เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำของหนูและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ เฮ้อ…รอดไปที…

Recommendations

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้ เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก แฟนของฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน ซึ่งเขาไม่ได้เบื่อฉันเลย ฉันเองก็ไม่ได้เบื่อเขา แค่บางวัน ที่งานมันหนัก ทำให้ฉันนั้นไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น เหมือนกับคืนนี้ ที่ฉันทำงานมาดึกดื่น และเมื่อมาถึง เห็นว่าเขาหลับไปแล้วก็เลยอาบน้ำนอน กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะตื่นแล้วชวนกันไปร้านกาแฟสักที่ เพราะว่าแฟนของฉันก็หยุด และเขาเป็นตากล้องอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน่าจะเป็นวันหยุดที่ดี แต่กลางดึก ฉันก็ถูกกอดจากทางด้านหลัง และสัมผัสที่แนบชิดเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเริ่มแล้ว เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาใกล้หู และลมหายใจที่ร้อนผ่าวก็รินรดที่ลำคอด้านหลัง “เธอ…เย็ดกัน เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เขาพูดขึ้นมาราวกระซิบ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว บังกาโลสุดเสียว ”สามสิบยังแจ๋ว” สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็ 30 แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มขนาด 36-28-38 หนัก 50 ส่วนสามี 40 กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเหี่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว แตงโมแสนอร่อย นั่งทรุดไปกับกองน้ำเงี่ยน วันนี้ฉันก็มาเดินขายแตงโมเหมือนประจำทุกวันค่ะ ที่บ้านของฉันทำฟาร์มแตงโม ฉันเลยโดนใช้ให้มาเดินขายแตงโมตามบ้านเรือนต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่ปัญหามันอยู่ที่… เวลาฉันขายแตงโมทีไร มักจะต้องเปลืองตัวให้ลูกค้าตลอดเลยค่ะ ถึงแม้มันจะขายดี แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เฮ้อ ลำบากใจมากเลยค่ะ มัวแต่พูดจะไปได้อะไรขึ้นมากันล่ะเนอะทุกคน มาหาลูกค้ากันดีกว่าค่ะ “อ้าว สวัสดีค่าคุณพี่ชาย รับแตงโมหวานๆ หน่อยไหมคะ” ฉันทักทายด้วยเสียงสดใส “หืม แตงโมเหรอครับ ไหนขอดูหน่อยก็ได้ครับผม” พี่ชายแปลกหน้าดูสนใจขึ้นมา เขาเดินขึ้นมาดูแตงโมที่ฉันขาย เขามองอย่างใจจดใจจ่อ แต่จริงๆแล้วที่เขามองไม่ใช่แตงโมในตะกร้าฉันค่ะ แต่ว่าเป็นนมสองเต้าของฉันที่กระเพื่อมไปมาต่างหาก “เอ่อคุณลูกค้าคะ” ฉันเรียกเขาเพราะว่าเขาเหม่อลอยไปแล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!! การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ –เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ –การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก…