เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89a 64fc0bc8152ca

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนู โอยยยย……หนูทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งลำควยของพี่เขย…พร้อมกับที่มือของหนูค่อยๆ ปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปกางเกง คว้าเอาลำควยของพี่เขยให้ออกมาผงาดตั้งตรงชูชัน

ควยพี่เขยนั้นทั้งใหญ่และยาว สีเข้ม หัวถอกบานสวย มีเส้นเลือกรอบๆ ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ รวมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้อารมณ์ความเงี่ยนของหนูพุ่งทะยาน หนูไม่รอช้า อมควยพี่เขย ทั้งดูด ทั้งดุน พี่เขยครางออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวซ่านที่หนูทั้งอม และดูดควยเขา จนเขาต้องจับหัวของหนูแล้วกระเด้าปากหนูทันที นั่นทำให้หนูรู้ว่าพี่เขยเองก็เย็ดเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว

หลายนาทีที่หนูใช้ปากอมควยให้พี่เขย จนพี่เขยต้องบอกว่าพอแล้วจับหนูโยนลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วกระโจนขึ้นมาเลียหีให้หนูทันที ลิ้นของพี่เขยพลิ้วมากๆ ซอกซอนไปรอบๆ กลีบหีของหนูอย่างช่ำชอง

และทันทีที่พี่เขยเลื่อนใบหน้าขึ้นมาตรงหน้าท้อง ลามเลียจนถึงหน้าอก ควยของเขาก็จ่อที่ปากโพรงรูหีของหนูแล้ว พร้อมทั้งจู่โจมเย็ดหีของหนูอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงกระแทกของร่างกายเราดังรั่นห้อง ระงมปนกับเสียงครางของเราสองคน พี่เขยหลับตาพริ้ม ใบหน้าสุขสม ครางเสียงต่ำราวกับสัตว์ป่าที่แสนหิวโหย บอกว่าหีของหนูทั้งฟิตและตอดควยของเขามากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อูยยยยย… เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเงี่ยน”

“ได้เลยจ้ะ พี่ก็เงี่ยนเหมือนกัน อูววว…….ซี้ดดดดด….พี่จะเย็ดให้หีโบ๋เลยนะคนสวย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน โอ๊ววววววว” หนูคว้าจับหมอนที่หนุนอยู่แล้วจิกแน่น สัมผัสจากพี่เขยนั้นทั้งหนักหน่วงและพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วดึงแขนหนูให้ลุกนั่ง ขณะที่พี่เขยนอนลง

“พี่จะแตกแล้ว…ขย่มควยให้หน่อยสิ…ให้มันแตกคารูหีเลยนะ”

พี่เขยยิ้มยั่ว ส่วนหนูเองได้ทีก็เริ่มยกร่างกายขย่มควยของพี่เขยอย่างหนักหน่วงทันที ทั้งขย่ม ทั้งโยก ทั้งร่อนหี จนพี่เขยนอนเคลิบเคลิ้มอยู่บนเตียง ยิ้มกริ่ม ครางเสียวออกมาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อูยยยยยย…เสียว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะพี่ แตกใส่รูหีของหนูเลย โอ๊วววว!!!”

หนูขย่มควยให้พี่เขยอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของพี่เขยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาคว้าเอวของหนูเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นสูง พร้อมกับดันเสยควยของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนู ครั้งแล้วครั้งเล่า พี่เขยแอ่นตัวยกสูงจนร่างของหนูลอย ราวกับว่าอยากให้ควยเข้ามาในรูหีของหนูให้ลึกที่สุด ภายในของหนูทั้งอุ่นและชื้นแฉะไปหมด แต่เป็นความรู้สึกที่น่ายินดีเสียเหลือเกิน

“อูววววววว….แตกแล้วที่รัก เสียวไหม”

“อื๊อออออ…เสียวค่ะพี่ หนูเสียวจนจะขาดใจแล้ว” หนูค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ รูหีของหนูมีน้ำเงี่ยนของพี่เขยไหลตามแนวขาลงมาจนเปียกแฉะ พี่เขยนอนมองภาพนั้นแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

พี่เขยนอนหายใจอย่างมีความสุขอยู่ตรงนั้น ในขณะที่หนูค่อยๆ ทรุดตัวลงในอ้อมกอดของพี่เขย

พี่เขยพูดแล้วยิ้ม พี่ยังไม่อิ่มเลย…ขอเย็ดต่อสักสองสามน้ำได้ไหม พี่ติดใจหีของหนูจะแย่แล้ว”

“อืม…ได้ค่ะ แต่ครั้งนี้หนูขอเย็ดท่าแปลกๆ หน่อยนะคะ อยากเสียวๆ ค่ะ”

“ได้เลย แค่ขอให้ได้เย็ดหนู ท่าไหนพี่ก็สู้”

หนูลูบไล้เรือนร่างของพี่เขยไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าควยของพี่เขยเริ่มแข็งแล้ว และพร้อมสู้ศึกแล้ว…ส่วนหนูเองก็พร้อมไม่ต่างกัน มาเถอะ…สำหรับหนูแล้ว ถ้าเป็นคนควยใหญ่และเย็ดเก่ง จะกี่น้ำหีฉันก็พร้อม!

แม้ว่าตัวพี่เขยจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ หนูไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆ ในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ หนูแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกหีมารับและดันมันเข้าไป แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูแทบคลั่ง รีบร่อนโคกหีไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้หนูร้องกรี๊ดดด…ออกมาอย่างลืมตัว เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำของหนูและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ เฮ้อ…รอดไปที…

Recommendations

เรื่องเสียว ตั้งวงกินเหล้า ย่องลักหลับเพื่อนสาว ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแจน เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แจนเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แจนเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม “พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม” ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…