เป็นชู้กับเมียเพื่อน เลยแอบมาเย็ดกันคาเตียงเพื่อน แตกในคารูหีโคตรเสียว

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5 64fbf223ca308

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเพื่อน เลยแอบมาเย็ดกันคาเตียงเพื่อน แตกในคารูหีโคตรเสียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนครับ หมายความว่าจุดเริ่มต้นทุกๆ อย่างนะครับ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ลับๆ ระหว่างผมกับเมียโก๋ เพื่อนที่สนิทกับผมที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนสวยที่ผมนั้นชอบมากๆ จนอยากได้เป็นเมีย ในค่ำคืนหนึ่ง ผมดักรอเธอที่ทางลัดเปลี่ยวที่เธอมักจะใช้มันเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เลิกงานเสมอ และวันนั้นผมเองก็ได้ฉุดเธอมาข่มขืน

ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างลืมตัวจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอไปสุดกำลัง ทั้งๆ ที่ลืมคิดว่าเธออาจจะเอาน้ำควยของผมที่อยู่ในร่างกายของเธอนั้นไปแจ้งตำรวจ แต่เปล่าเลย เช้าวันต่อมาหลังจากที่เรื่องราวนั้นเกิดขึ้น เธอกลับมาเจอผมเหมือนเดิม พร้อมกับสะกิดผมให้รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผมที่ข่มขืนเธอเมื่อคืน และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะติดใจอยู่ไม่น้อยเลย ความติดใจนั้นทำให้เราต่างรู้สึกดีต่อกัน แล้วสานสัมพันธ์กันในความลับ

ผมนี่มันโชคดีจริงๆ ทั้งๆ ที่ข่มขืนเมียเพื่อน แต่เธอกลับติดใจควยใหญ่ลำยาวที่กระหน่ำเย็ดเธอได้อย่างถึงอกถึงใจเสียอย่างนั้น เลยทำให้เรานั้นแอบคุยกันอยู่เรื่อยๆ และมักที่จะแอบมาเย็ดกันทุกๆ ครั้งที่เพื่อนของผมนั้นไปทำงาน หรือว่ากลับบ้านไม่ตรงเวลา หรือว่าเข้าคนละผลัดงานกัน เฉกเช่นในคืนนี้ ผมมาที่ห้องของเพื่อน ในขณะที่เพื่อนทำงานต้องเลิกเช้าของอีกวัน ผมเองก็เลยนัดเธอ เพราะว่าเงี่ยน และเธอเองก็ไม่ปฏิเสธผมเลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าคืนนี้กำลังจะได้ปลดปล่อย

ทันทีที่ผมเข้ามาหาเธอที่ห้องนอน เธอก็ปรี่เข้ามาหาผมราวกับว่ารอผมอยู่แล้วเธอเดินเข้ามาโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ แล้วค่อยๆ เขย่งเท้าขึ้นมาจูบกับผม อาจเพราะครั้งก่อนที่ผมข่มขืนเธอ เราไม่ได้จูบกันเท่าไหร่ ครั้งนี้เราเลยแลกลิ้นกันอยู่หลายนาที จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ ทรุดกายลงไปตรงลำควยของผม เธอถอดกางเกงของผมลงทันทีพร้อมกับค่อยๆ ดึงควยของผมออกมา

วันนั้นเห็นไม่ชัด มองดูวันนี้ ควยใหญ่เหลือเกินนะพี่

เธอพูดออกมาก่อนที่จะรูดชักลำควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมกับค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ครั้งก่อนเธอเองก็คงจะไม่ได้สัมผัสอะไรแบบนี้สินะ ดูจากท่าทางและลีลาของเธอตอนที่กำลังอมควยให้ผมอย่างเร้าใจแล้ว เธอเองคงจะชอบควยของผมไม่น้อย แปลในอีกความหมายคือผมอาจจะควยใหญ่กว่าผัวของเธอก็ได้ ใครจะรู้ และนั่นทำให้ผมเองเริ่มปล่อยตัวปล่อยให้ ให้เธออมควยอย่างเต็มที่

ส่วนผมเองก็ยืนส่งเสียงครางด้วยความเสียวควยแล้วจับหัวของเธอก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงสำลักของเธอนั้นดังขึ้นมา ผมเลยไม่รอช้า พาเธอไปที่เตียง ถอดกางเกงของเธอออก ครั้งนี้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอเต็มตา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมาก

ผมอยากจะเลียหีให้เธอ แต่ว่าครั้งห่อนทำไปแล้ว ครั้งนี้ผมเงี่ยนจัด เลยไม่รีรอ จับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอครางลั่น ครั้งนี้คงไม่ต้องอายใครแล้ว เพราะว่ามันคือสถานที่ปิดที่มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้นเสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที ตอนที่ผมเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมไม่ได้กังวลอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เธอเสียวหีจนอยากจะครางก็ทำ ผมเองอยากส่งเสียงผมก็ทำ ค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและ ผมไม่ได้กังวลอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เธอเสียวหีจนอยากจะครางก็ทำ ผมเองอยากส่งเสียงผมก็ทำ ค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับโบกไหวไปตามลำควยของผมในเวลานี้

อารมณ์ของผมพุ่งพล่านขึ้นมากกกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าตอนนี้ผมไม่ต้องกลัวแล้วว่าสิ่งที่ทำจะผิดหรือถูก เร่งจังหวะให้ร่างกายของเราทั้งคู่นั้นสัมผัสถึงความเสียวซ่านได้อย่างแน่นอนและชัดเจนอย่างถึงที่สุด

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวควย ร่างกายเริ่มเน้นแรงกระแทกมากขึ้นจนร่างกายของเธอนั้นกระเพื่อมไหว แล้วหลับตาแน่น นมของเธอเด้งขึ้นลงแสนยั่วยวน ยิ่งได้มองผมก็ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว กัดฟันแน่น มองดูสีหน้าของเธอที่เสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยอยากให้เธอแค่เสียวไม่ต้องทรมานขนาดนี้

วางมือลงกับเตียง แล้วโยกไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความปรารถนาของเราเองก็เป็นจริง ผมตอกควยเข้าไปมิดลำ พ่นเอาน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดันเข้าไปย้ำๆ จนร่างกายของเธอนั้นอ่อนแรงแล้วค่อยๆ ทิ้งกายลงไปก่อนที่จะนอนหนลับไปเลยทั้งๆ อย่างนั้น

ผมมองดูรูหีของเธอที่ถูกควยของผมกล่าวลำลา มันโบ๋เป็นโพรงเลยทีเดียว

เท่านี้ก็มั่นใจได้แล้วว่าควยของผมใหญ่กว่าผัวของเธอ เลยทำให้ผมนั้นเริ่มรู้สึกแล้วว่าหลังจากนี้ มันจะไม่ได้จบความสัมพันธ์ของเราแค่เพียงเท่านี้แน่นอน

ตราบใดที่ผัวของเธอยังเผลออยู่แบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอารมณ์เปลี่ยว ”ฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน” เรื่องของฉันมีอยู่ว่า ตัวฉันเองเป็นม่าย แยกทางกับสามีได้หลายปีแล้ว และก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร วันหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปดูหนังกับพี่ที่มาจีบคนหนึ่ง โดยในระหว่างที่ดูหนังนั้น พี่เค้าพยายามนั่งเบียดฉันอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งหนังจบ เราก็ออกมาหาอะไรรับประทาน ซึ่งพอรับประทานเสร็จ กำลังจะแยกกันกลับบ้าน พี่ก็บอกว่า ไปแวะบ้านของเค้าก่อน จะได้เอาหนังสือที่เค้าซื้อมาฝาก กลับไปด้วยเลย ฉันจึงตกลงไป เนื่องจากบ้านพี่เค้าเป็นบ้านที่เค้าอาศัยอยู่กับเพื่อน โดยแยกห้องนอนกัน และเมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เค้าก็พาฉันไปรอในห้องนอน เนื่องจากว่า ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ และเค้าขออาบน้ำสักครู่ เมื่อพี่เค้าเข้าไปอาบน้ำ ฉันจึงนั่งดูทีวีรออยู่ในห้อง เมื่อเค้าเข้ามา…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆรวยๆ้อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆแพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียใข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอ้อสอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวดีอ้อได้มาอยู่ประจำเป็นเลขาหัวหน้าหน่วยงาน…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม”…

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร ”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด” สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม…