เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b896e0b989e0b8b2e0b981e0b881e0b988e0b981 64fc069d6fb98

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป

เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง

หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน ผมใจเต้นตุบๆ คิดแล้วว่าจะลาออกเพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้ใครเพราะเงินเก็บก็มีพอประมาณ คงอยู่ได้จนกว่าจะมีงานใหม่ แต่ทันทีที่เข้าไปในห้องนอนของหลิน ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อสิ่งที่พบคือเอยกำลังจับหลินที่นอนอายอยู่บนเตียงแหกขาถ่างหีจนเห็นกลีบเนื้อนวลอวยอูมซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเปียกเยิ้มเต็มร่องสวาท

“มาสิไท มาเย็ดหลินเร็ว ฉันอุ่นหียัยนี่ให้แล้ว กำลังเยิ้มเลย” ไม่พูดเปล่า เอยเอานิ้วปาดลิ้นตัวเองแล้วเอื้อมไปขยี้เม็ดแตดของหลินจนเธอสะดุ้งเฮือกร้องครางจนสุดเสียง “ยืนงงอะไรเล่า มาเย็ดเร็ว มันเองก็เงี่ยนมานานแล้วเหมือนกัน ฉันแอบเห็นตลอด เวลาเครียดจากเรียนทีไรก็ติ้วหีช่วยตัวเองตลอด ดูสิแคมปลิ้นหมดแล้ว แต่ไม่เคยเจอควยจริงๆ สักที มาสงเคราะห์ลูกเลี้ยงฉันหน่อยเร็ว”

เอยปลดเสื้อนักศึกษาของหลินแล้วแบะออกจนเห็นนมขาวเนียนเนื้อละเอียดราวกับปุยเมฆ เธอขย้ำมันแรงจนผิวของสองเต้ากลายเป็นจ้ำแดง หัวนมเม็ดเล็กสีน้ำตาลอ่อนถูกบิดดึงจะยืด จากเม็ดนุ่มก็เริ่มแข็งเป็นไต แม่เลี้ยงสาวเขี่ยเล่นวนไปมา หลินร้องครางท่าทางเขินอายแต่ดูสุขล้น ผมกลืนน้ำลายแล้วลงไปร่วมในสนามกามที่อยู่ตรงหน้า หลินเม้มปากมองผมดวงตาคลอฉ่ำ ผมสบตาแล้วจูบเธอเบาๆ

หลินรับรสจูบก่อนจะเผยอปากให้ผมสอดลิ้นสากเข้าไปไล้เล่นทั่วด้านใน มีกลิ่นนมในกายเธอเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งเนื้อแตกพาน ทำผมยิ่งเสียวจนเริ่มมีอารมณ์ ควยแข็งคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง

“หวานจัง คุณหลินจูบเก่งมากเลย” ผมชม เธอยิ่งอาย ผมเลื่อนหน้าลงไซจากแก้มไปซอกคอแล้วลงไปจนถึงเนินนมนุ่ม สองมือเคลื่อนเข้ากุมเต้านวลข้างหนึ่งพร้อมบี้คลึงที่หัวนม หลินร้องครางเบาด้วยความเสียวซ่าน “ถ้าเจ็บบอกนะครับ ผมจะเบากว่านี้”

หลินพยักหน้าเบาแทนคำตอบ ผมครอบปากประกบหัวนมสวยเม็ดเล็กแล้วดูดเลีย ลิ้นตวัดกดเม็ดสีน้ำตาลอ่อนจนจมยุบลงไปในเนื้อเต้า มันเด้งกลับสู้ลิ้นจึงงับขบแล้วดึงยืดติดปากก่อนปล่อยออก พอมันดีดกลับหลินห่อไหล่งุ้ม ผมรุกตามไปดูดดุนซ้ำอีกครั้ง เอยมองชู้รักกับลูกเลี้ยงเสพสังวาสแล้วยิ้มชอบใจ เธอก้มลงจูบปากลูกเลี้ยง ทำเด็กสาวเคลิ้มน้ำลายไหลเยิ้มเพราะลืมหุบปาก กระโปรงนักศึกษาที่ถูกถกขึ้นไปอยู่ตรงหน้าท้อง ถูกผมดึงร่นจนพ้นตัว หว่างขาที่อ้ากว้างเปียกชุ่มเป็นเมือกเยิ้มส่งกลิ่นคาวหอมชวนลิ้มเลีย เนินโหนกของหลินมีขนอ่อนสีดำกระจายบางอยู่เล็กน้อย ดูแล้วเหมือนหีเธอยังกับเพิ่งพ้นวัยเด็กมาไม่นาน ผมซุกหน้าลงตรงร่องสวาท ไม่น่าเชื่อว่าถึงนมจะแค่ระดับมัธยมปลาย แต่หีของเธอยังกับของสาววัยทำงาน ทั้งอูมอวยกลีบเนื้อแน่นหนั่นยังกับกลีบผลส้มโอ ผมปาดลิ้นเลียกลีบเนื้อที่เผยออยู่อย่างมูมมาม หลินเกร็งหน้าท้องถกหีหลบลิ้น แต่เอยที่กำลังขย้ำนมลกเลี้ยงเล่นอยู่ด้านหลังช่วยกันไม่ให้ถอยได้มากนัก

“พี่ไท เบาๆ นะหลินไม่เคย” เธอบอกเสียงเบา ผมยิ้มให้แล้วตวัดลิ้นจากปลายร่องด้านล่างสุดปาดขึ้นจนถึงด้านบนของกลีบแล้วแบะลิ้นถูวกตรงบริเวณเม็ดแตด ทำหลินบิดหน้าบิดสะโพกไปมา เม้มปากแน่น แต่พอยิ่งถูกเดาะลิ้นสากใส่อย่างต่อเนื่อง จากที่เกร็งกลัวก็กลายเป็นแอ่นหีรับความเสียวอย่างเต็มใจ สองมือน้อยขยุ้มหัวผมกดนาบให้หน้าแนบติดยิ่งกว่าเดิม ผมบดเม็ดแตดจนเธอเริ่มเคลิ้มก็ห่อลิ้นแข็งแล้วแยงเข้าไปในรูหี ทันทีที่สอดแล้วกระดกลิ้นรัว น้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาไม่หยุด หลินครางดังจนเอยต้องรีบปิดปากลูกเลี้ยงไว้ไม่ให้เสียงดัง

“อ๊าาาาาาา….อืมมมมมมมมมมม….เสียววววววว…ไม่ไหวแล้ว พี่ไท เย็ดหีหลินเลย หลินไม่ไหวแล้วจะตายแล้ว อู๊ยยยยยยยยยยยยยยยย” ด้านร่านควยถูกปลดเปลื้องออกให้แสดงตน เอยมองยิ้มแล้วหยิบมือถือขึ้นมากดอัดคลิปพร้อมพยักหน้าให้ผมเย็ดลูกเลี้ยงได้เลย ผมควักควยใหญ่ออกมา หลินมองตาโต “ใหญ่จังเลยพี่ไท จะยัดใส่หีหลินได้เหรอ”

“ได้สิครับคุณหลิน ไม่ต้องเกร็งนะ ผมจะเย็ดเบาๆ”

“ไม่เอา เย็ดแรงๆ เลย หลินเคยใช้ด้ามร่มช่วยตัวเองแล้ว หลินชอบโดนกระทุ้งแรงๆ นะพี่นะ เย็ดกระแทกหีหลินแรงๆ เลย”

“ได้เลยครับคุณหลิน”

ผมจับควยจ่อที่รูหีเยิ้มแล้วออกแรงแทงรวดเดียวจนมันเสียบเข้าไปมิดลำ หลินสะดุ้งเฮือกตัวงอจุกค้าง น้ำหูน้ำตาไหล แต่กลับยิ้มร่าอย่างมีความสุข

“เสียวสุดๆ เลย พี่ไทเย็ดเลยค่ะ หลินเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แทงควยพี่หนักๆ เลย”

ผมไม่รอช้ากระทุ้งควยเสียดทิ่มเข้าไปในรูหีโดนไม่ชักออกมีแต่แทงเข้าอย่างเดียวจนหลินต้องแอ่นหียกสะโพกจนเอวลอย เอยที่เห็นลูกเลี้ยงเงี่ยนควยไม่สนอะไรก็เดินหามุมสวยๆ ถ่ายคลิปเย็ดไว้ด้วยความสนุก ผมแทงควยไม่หยุด ทั้งรัวทั้งเร็วถี่หลินจับขาตัวเองแหกกว้างเพื่อให้ผมเย็ดได้ลึกๆ รู้สึกได้ถึงความอุ่นฟิตที่ลำควยถูกตอดรัดที่ปลายหัวทิ่มใส่จนสุดผนังหี หลินปล่อยขาออกแล้วกอดผมแน่น เราสองคนร่างนาบติดนัวเนียเย็ดโยกไม่หยุด สองเต้านุ่มถึงขย้ำ เคล้น ดึง กัดด้วยความกระสันที่รุนแรงของผม แต่หลินกลับชอบใจ ร้องให้ทำแรงอีกไม่หยุดปาก ในที่สุด เธอก็ตัวเกร็งสั่น หีขมิบบีบรัดก่อนจะน้ำแตกนอนแผ่หมดแรงจนที่นอนเปียกชุ่มไปหมด

“พี่ไทเย็ดต่อเลย เอาให้เสร็จได้เลยค่ะ หลินเสร็จแล้ว” เธอบอกพลางหอบหายใจ ผมที่กำลังจะโยกต่อกลับถูกเอยห้ามไว้

“มาเย็ดกับเอยสิ เห็นไหมเอยหีฉ่ำแล้วเหมือนกัน หรือได้ใหม่แล้วลืมเก่า” เอยบอกพร้อมเปิดหีให้ผมดู ซึ่งมันก็แฉะเยิ้มจริงๆ “แล้วหลิน สัญญากันแล้วนะ ห้ามบอกพ่อเธอ ไม่งั้นคลิปนี้ลงเน็ตแน่”

“งั้นอย่าลืมสัญญานะ ต้องให้หลินเย็ดกับพี่ไทได้ตลอดตามที่อยาก แล้วนั่นจะไปเย็ดกันที่อื่นทำไม เอากันตรงนี้แหละ หลินจะดูด้วย เดี๋ยวหายเหนื่อยจะขออีกรอบ”

ผมจึงเข้าใจว่าตัวเองมีสถานะเป็นเครื่องบำเรอกามให้ทั้งเมียและลูกของเถ้าแก่ไปโดยปริยาย ก็ดีเหมือนกัน เรื่องเสียวเย็ดฟรีใครบ้างไม่ชอบ จริงไหม?

Recommendations

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ เบา ๆ นะน้าเดี๋ยวเมียผมตื่น ได้สิจ้ะหลาน น้าขอมุดเข้าไปดูดควยเราได้มั้ย เราไม่ได้ตอบอะไรเพราะน้าของเรานั้นไม่ได้รอคำตอบลงไปดูดควยเราทันที น้าสาวเมียแอบมาจับเล่นตอนนอนหลับแต่มาฟังกันเลยครับผมไปทำงานแล้วก็ได้เมียอยู่ที่ทำงานครับเราทำงานอยู่ด้วยกันและเราก็เช่าห้องอยู่กัน 2 คนครับเข้าเรื่องเลยนะครับเดี๋ยวจะยาวคือพอดีน้าสาวของเมียผมเขามาหางานทำครับแต่ก็ยังไม่ได้ไม่มีที่พักเมียผมก็เลยให้มาพักด้วยกันก่อนครับได้งานแล้วค่อยไปหาที่พักใกล้ๆที่ทำงานครั้งแรกที่ผมรู้ว่าน้าสาวเมียจะมาทักก็ทำเอาผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันครับเพราะนึกสภาพของน้าสาวเมียคงจะเป็นคนมีอายุอะไรแบบนี้ครับแต่ผมเห็นครั้งแรกก็ทำเอาผมตะลึงไปเลยครับเธออายุน่าจะ 30 กว่าๆครับอายุมากกว่านี้ผมไม่กี่ปีเองหน้าตาสวยผิวขาวหุ่นดีเรียกว่าดูดีสวยเลยทีเดียวครับต่างจากที่ผมคิดไว้เลยเธอยิ้มเก่งคุยเก่งครับทำให้ผมรู้สึกสบายใจไม่อึดอัดเหมือนอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรกช่วงที่เธอมาพักด้วยกันครับ แรกๆผมก็รู้สึกเกรงนิดๆ ครับแต่เพราะเธอเป็นคนอัธยาศัยดีครับเราจึงเข้ากันได้ง่ายและผมก็เห็นแล้วก็มีสาวสวยๆมาอยู่ร่วมห้องด้วยแบบนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจดีสิครับเวลาเธอใส่ผ้าถุงกระโจมอกไปอาบน้ำก็อย่างว่าแหละครับก็อยู่ในห้องเดียวกันมันก็ต้องเห็นแล้วครับมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่มันน่ามองมากๆเลยครับผมก็ไม่กล้ามองตรงๆหรอกเกรงใจเมียเหมือนกันก็ได้แต่มองครับก็ยอมรับว่าอุ่นรักสาวเมียคนนี้สุดยอดไปเลยครับรู้สึกจะสวยกว่าเมียผมซะอีกพูดตรงๆนะครับ ผิวพรรณลักษณะรูปร่างดูดีกว่าเมียผมเยอะเลยครับอย่างว่าอะไรครับก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอทำงานอะไรแต่มันก็เสียอย่างนึงครับคือมันทำให้ผมกับเมียไม่มีโอกาสได้ทำการบ้านกันเลยบางทีผมอยากจะทำเมียผมก็ไม่ยอมครับกลัวน้าสาวจะเห็นเพราะนอนในห้องรวมกันผมก็ได้แต่อดทนครับรอว่าเมื่อไหร่เธอจะย้ายออกแต่ก็อย่างว่าแหละครับใจนึงก็อยากให้เธออยู่ต่อก็ได้เห็นขาวอวบๆสวยๆอย่างนี้มันก็กระชุ่มกระชวยใจดีแต่ก็อย่างว่าแหละครับยิ่งเห็นก็ยิ่งคึกมันก็ยิ่งอัดอั้นเลยครับลงที่เมียก็ไม่ได้จะหาโอกาสก็ไม่ค่อยมีกลางวันแล้วก็ไปทำงานกัน ตกเย็นพอกลับมาถึงห้องก็เจอแต่น้าสาวเมียอยู่ด้วยมันก็ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยครับยิ่งดีนะสามีคนสวยมาคอยกระตุ้นความรู้สึกแบบนี้ผมก็ยอมรับครับว่าอัดอั้นสุดๆจนถึงวันหยุดของผมผมกับเมียก็อยู่ที่ห้องครับน้องสาวก็อยู่ด้วยช่วงสายๆ ครับผมก็นอนพักผ่อนเล่นในห้องครับก็ไม่มีอะไรทำส่วนเมียผมกับน้าสาวก็พากันไปนู่นไปนี่ก็ตามประสาผู้หญิงนั่นแหละครับออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรกินอะไรตามประสาของพวกเธอครับ ผมกำลังหลับอยู่ครับก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เหมือนมีคนมาจับเล่นบนตัวผมครับทำไมผมถึงกับเก่งวูบวาบไปหมดเลยทีเดียวสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นมองก็ต้องตกใจครับว่าเห็นเป็นน้าสาวของเมียผมนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเธอเพราะเธอเห็นผมตื่นครับแต่ก็โน้มหน้ามาใกล้พร้อมกับเลยบอกว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียผมตื่นเปิดแบบกระซิบบอกผมครับแต่มือเธอก็ยังทำหน้าที่ต่อไปครับเดี๋ยวผมถึงกับทนไม่ไหวหันไปมองทางเมียก็เห็นเธอนอนหันหลังให้หลับอยู่ไม่รู้ว่าพวกเธอกลับมาตอนไหนครับใจนึงผมก็แทบจะอดกลั้นทนไม่ไหวครับแต่อีกใจก็กลัวเมียจะตื่นมาเห็นเข้าจึงเอ่ยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวเมียผมตื่นมาเห็นพวกมากระซิบใกล้ๆผมว่าเมียผมกินยาแก้ไข้เข้าไปเลยง่วงหลับไม่รู้เรื่องหรอกเท่านั้นแหละครับจุ๊บที่แก้มผมทีนึงผมก็ล้มอบรอบเขาทักมาจูบปิดปากทันทีเลยครับที่ไม่ทันได้พูดอะไรกันอีกเจอแบบนี้ ภาษาเมียก็ยิ่งเย้ายวนใจเหลือเกินผมก็จัดหนักให้เธอสิครับเธอต้องได้เร้าใจสุดๆ ของผมต้องคอยปิดปากไม่ให้มันเสียงดังออกไปกลัวเมียผมตื่นครับไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ เพราะผมเองก็หยุดไม่ได้ไปแล้วครับเธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆครับเธอเองอดใจไม่ไหวครับเธอบอกกับผมมากที่จริงก่อนหน้านี้เธอทำงานกลางคืนครับแล้วก็คลุกคลีอยู่กับเรื่องแบบนี้บ่อยๆจึงทำให้เธอขาดมันไม่ได้ครับผมก็ว่าอยู่ครับดูเธอขาวสวยแต่งตัวผิดปกติเหมือนคนบ้านนอกทั่วๆไปครับหลังจากนั้นครับผมไปแอบจัดหนักให้น้าสาวเมียจนเธอร้องลั่นห้องไปเลยครับอย่างที่เมียผมไม่อยู่จนเธอได้งานครับแล้วก็ย้ายออกไปแต่เธอก็แอบนัดผมไปหาอยู่บ้างครับแต่ก็นานๆครั้งก็ยังแอบคุยกับผมเยอะๆว่าถ้าผมไม่ใช่ผัวหลานสาวเธอก็จะจับผมทำผัวเลยอย่างแน่นอน

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า “ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…