เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b896e0b989e0b8b2e0b981e0b881e0b988e0b981 64fc069d6fb98

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป

เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง

หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน ผมใจเต้นตุบๆ คิดแล้วว่าจะลาออกเพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้ใครเพราะเงินเก็บก็มีพอประมาณ คงอยู่ได้จนกว่าจะมีงานใหม่ แต่ทันทีที่เข้าไปในห้องนอนของหลิน ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อสิ่งที่พบคือเอยกำลังจับหลินที่นอนอายอยู่บนเตียงแหกขาถ่างหีจนเห็นกลีบเนื้อนวลอวยอูมซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเปียกเยิ้มเต็มร่องสวาท

“มาสิไท มาเย็ดหลินเร็ว ฉันอุ่นหียัยนี่ให้แล้ว กำลังเยิ้มเลย” ไม่พูดเปล่า เอยเอานิ้วปาดลิ้นตัวเองแล้วเอื้อมไปขยี้เม็ดแตดของหลินจนเธอสะดุ้งเฮือกร้องครางจนสุดเสียง “ยืนงงอะไรเล่า มาเย็ดเร็ว มันเองก็เงี่ยนมานานแล้วเหมือนกัน ฉันแอบเห็นตลอด เวลาเครียดจากเรียนทีไรก็ติ้วหีช่วยตัวเองตลอด ดูสิแคมปลิ้นหมดแล้ว แต่ไม่เคยเจอควยจริงๆ สักที มาสงเคราะห์ลูกเลี้ยงฉันหน่อยเร็ว”

เอยปลดเสื้อนักศึกษาของหลินแล้วแบะออกจนเห็นนมขาวเนียนเนื้อละเอียดราวกับปุยเมฆ เธอขย้ำมันแรงจนผิวของสองเต้ากลายเป็นจ้ำแดง หัวนมเม็ดเล็กสีน้ำตาลอ่อนถูกบิดดึงจะยืด จากเม็ดนุ่มก็เริ่มแข็งเป็นไต แม่เลี้ยงสาวเขี่ยเล่นวนไปมา หลินร้องครางท่าทางเขินอายแต่ดูสุขล้น ผมกลืนน้ำลายแล้วลงไปร่วมในสนามกามที่อยู่ตรงหน้า หลินเม้มปากมองผมดวงตาคลอฉ่ำ ผมสบตาแล้วจูบเธอเบาๆ

หลินรับรสจูบก่อนจะเผยอปากให้ผมสอดลิ้นสากเข้าไปไล้เล่นทั่วด้านใน มีกลิ่นนมในกายเธอเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งเนื้อแตกพาน ทำผมยิ่งเสียวจนเริ่มมีอารมณ์ ควยแข็งคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง

“หวานจัง คุณหลินจูบเก่งมากเลย” ผมชม เธอยิ่งอาย ผมเลื่อนหน้าลงไซจากแก้มไปซอกคอแล้วลงไปจนถึงเนินนมนุ่ม สองมือเคลื่อนเข้ากุมเต้านวลข้างหนึ่งพร้อมบี้คลึงที่หัวนม หลินร้องครางเบาด้วยความเสียวซ่าน “ถ้าเจ็บบอกนะครับ ผมจะเบากว่านี้”

หลินพยักหน้าเบาแทนคำตอบ ผมครอบปากประกบหัวนมสวยเม็ดเล็กแล้วดูดเลีย ลิ้นตวัดกดเม็ดสีน้ำตาลอ่อนจนจมยุบลงไปในเนื้อเต้า มันเด้งกลับสู้ลิ้นจึงงับขบแล้วดึงยืดติดปากก่อนปล่อยออก พอมันดีดกลับหลินห่อไหล่งุ้ม ผมรุกตามไปดูดดุนซ้ำอีกครั้ง เอยมองชู้รักกับลูกเลี้ยงเสพสังวาสแล้วยิ้มชอบใจ เธอก้มลงจูบปากลูกเลี้ยง ทำเด็กสาวเคลิ้มน้ำลายไหลเยิ้มเพราะลืมหุบปาก กระโปรงนักศึกษาที่ถูกถกขึ้นไปอยู่ตรงหน้าท้อง ถูกผมดึงร่นจนพ้นตัว หว่างขาที่อ้ากว้างเปียกชุ่มเป็นเมือกเยิ้มส่งกลิ่นคาวหอมชวนลิ้มเลีย เนินโหนกของหลินมีขนอ่อนสีดำกระจายบางอยู่เล็กน้อย ดูแล้วเหมือนหีเธอยังกับเพิ่งพ้นวัยเด็กมาไม่นาน ผมซุกหน้าลงตรงร่องสวาท ไม่น่าเชื่อว่าถึงนมจะแค่ระดับมัธยมปลาย แต่หีของเธอยังกับของสาววัยทำงาน ทั้งอูมอวยกลีบเนื้อแน่นหนั่นยังกับกลีบผลส้มโอ ผมปาดลิ้นเลียกลีบเนื้อที่เผยออยู่อย่างมูมมาม หลินเกร็งหน้าท้องถกหีหลบลิ้น แต่เอยที่กำลังขย้ำนมลกเลี้ยงเล่นอยู่ด้านหลังช่วยกันไม่ให้ถอยได้มากนัก

“พี่ไท เบาๆ นะหลินไม่เคย” เธอบอกเสียงเบา ผมยิ้มให้แล้วตวัดลิ้นจากปลายร่องด้านล่างสุดปาดขึ้นจนถึงด้านบนของกลีบแล้วแบะลิ้นถูวกตรงบริเวณเม็ดแตด ทำหลินบิดหน้าบิดสะโพกไปมา เม้มปากแน่น แต่พอยิ่งถูกเดาะลิ้นสากใส่อย่างต่อเนื่อง จากที่เกร็งกลัวก็กลายเป็นแอ่นหีรับความเสียวอย่างเต็มใจ สองมือน้อยขยุ้มหัวผมกดนาบให้หน้าแนบติดยิ่งกว่าเดิม ผมบดเม็ดแตดจนเธอเริ่มเคลิ้มก็ห่อลิ้นแข็งแล้วแยงเข้าไปในรูหี ทันทีที่สอดแล้วกระดกลิ้นรัว น้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาไม่หยุด หลินครางดังจนเอยต้องรีบปิดปากลูกเลี้ยงไว้ไม่ให้เสียงดัง

“อ๊าาาาาาา….อืมมมมมมมมมมม….เสียววววววว…ไม่ไหวแล้ว พี่ไท เย็ดหีหลินเลย หลินไม่ไหวแล้วจะตายแล้ว อู๊ยยยยยยยยยยยยยยยย” ด้านร่านควยถูกปลดเปลื้องออกให้แสดงตน เอยมองยิ้มแล้วหยิบมือถือขึ้นมากดอัดคลิปพร้อมพยักหน้าให้ผมเย็ดลูกเลี้ยงได้เลย ผมควักควยใหญ่ออกมา หลินมองตาโต “ใหญ่จังเลยพี่ไท จะยัดใส่หีหลินได้เหรอ”

“ได้สิครับคุณหลิน ไม่ต้องเกร็งนะ ผมจะเย็ดเบาๆ”

“ไม่เอา เย็ดแรงๆ เลย หลินเคยใช้ด้ามร่มช่วยตัวเองแล้ว หลินชอบโดนกระทุ้งแรงๆ นะพี่นะ เย็ดกระแทกหีหลินแรงๆ เลย”

“ได้เลยครับคุณหลิน”

ผมจับควยจ่อที่รูหีเยิ้มแล้วออกแรงแทงรวดเดียวจนมันเสียบเข้าไปมิดลำ หลินสะดุ้งเฮือกตัวงอจุกค้าง น้ำหูน้ำตาไหล แต่กลับยิ้มร่าอย่างมีความสุข

“เสียวสุดๆ เลย พี่ไทเย็ดเลยค่ะ หลินเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แทงควยพี่หนักๆ เลย”

ผมไม่รอช้ากระทุ้งควยเสียดทิ่มเข้าไปในรูหีโดนไม่ชักออกมีแต่แทงเข้าอย่างเดียวจนหลินต้องแอ่นหียกสะโพกจนเอวลอย เอยที่เห็นลูกเลี้ยงเงี่ยนควยไม่สนอะไรก็เดินหามุมสวยๆ ถ่ายคลิปเย็ดไว้ด้วยความสนุก ผมแทงควยไม่หยุด ทั้งรัวทั้งเร็วถี่หลินจับขาตัวเองแหกกว้างเพื่อให้ผมเย็ดได้ลึกๆ รู้สึกได้ถึงความอุ่นฟิตที่ลำควยถูกตอดรัดที่ปลายหัวทิ่มใส่จนสุดผนังหี หลินปล่อยขาออกแล้วกอดผมแน่น เราสองคนร่างนาบติดนัวเนียเย็ดโยกไม่หยุด สองเต้านุ่มถึงขย้ำ เคล้น ดึง กัดด้วยความกระสันที่รุนแรงของผม แต่หลินกลับชอบใจ ร้องให้ทำแรงอีกไม่หยุดปาก ในที่สุด เธอก็ตัวเกร็งสั่น หีขมิบบีบรัดก่อนจะน้ำแตกนอนแผ่หมดแรงจนที่นอนเปียกชุ่มไปหมด

“พี่ไทเย็ดต่อเลย เอาให้เสร็จได้เลยค่ะ หลินเสร็จแล้ว” เธอบอกพลางหอบหายใจ ผมที่กำลังจะโยกต่อกลับถูกเอยห้ามไว้

“มาเย็ดกับเอยสิ เห็นไหมเอยหีฉ่ำแล้วเหมือนกัน หรือได้ใหม่แล้วลืมเก่า” เอยบอกพร้อมเปิดหีให้ผมดู ซึ่งมันก็แฉะเยิ้มจริงๆ “แล้วหลิน สัญญากันแล้วนะ ห้ามบอกพ่อเธอ ไม่งั้นคลิปนี้ลงเน็ตแน่”

“งั้นอย่าลืมสัญญานะ ต้องให้หลินเย็ดกับพี่ไทได้ตลอดตามที่อยาก แล้วนั่นจะไปเย็ดกันที่อื่นทำไม เอากันตรงนี้แหละ หลินจะดูด้วย เดี๋ยวหายเหนื่อยจะขออีกรอบ”

ผมจึงเข้าใจว่าตัวเองมีสถานะเป็นเครื่องบำเรอกามให้ทั้งเมียและลูกของเถ้าแก่ไปโดยปริยาย ก็ดีเหมือนกัน เรื่องเสียวเย็ดฟรีใครบ้างไม่ชอบ จริงไหม?

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญก่อนกลับ ”เพื่อนเล่นเมียผม” เมื่อต้นปี 2560 เพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองกินเบียร์กันเกือบทุกเย็น เพื่อนและภรรยาผมก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทสนมกัน ผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนผมยังสู้เธอไม่ได้เลยจนเธออารมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผน มีอยู่คืนนึ่งผมต้องไปติดต่องานต่างจังหวัด เลยบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย เผื่อเพื่อนจะกล้าเข้าไปตีท้ายครัว แล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ”นิ่ม” (เมียผม) เปิดประตูหน่อย ผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยนิ่ม แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รักของผม ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเริ่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……….

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ ฉันยอมรับว่าเมื่อช่วงหัวค่ำฉันดื่มและเมานิดหน่อย เลยขอตัวเข้ามานอนก่อน ส่วนแฟนของฉันก็ไปดื่มกับเพื่อนตามสไตล์ ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร มาเที่ยวทั้งที จะไม่ดื่มเลยก็ไม่สนุกสิ แต่พอช่วงดึกๆ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องได้เย็ด มาเที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด จะนั่งรถมาให้เอวเคล็ดทำไมตั้งหลายร้อยกิโล ฉันชวนเขามาเย็ด เขามีท่าทีว่าจะปฏิเสธ เพราะว่ายังไม่ได้มีสติอะไรขนาดนั้น ทว่านั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของฉัน มันเป็นปัญหาของเขา ฉันยอมให้เขากินเหล้าแล้ว เพราะฉะนั้น จะเมาแค่ไหน เขาก็ต้องเย็ดฉัน ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยอม แต่มีข้อแม้ว่าวันนี้ฉันเองต้องทำทุกๆ อย่าง เพราะว่าเป็นคนเงี่ยนก่อน…