เป็นชู้กับพ่อ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ad 662914528381d

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ

ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน

ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า

แล้วตอนที่ฉันมีแฟน ฉันก็โดนเพื่อนเปิดซิง มันเป็นการเปิดบริสุทธิ์ที่ฉันเองยังไม่พร้อม แต่ถามว่ารู้สึกดีไหม…ใช่มันรู้สึกดี แต่เพราะว่าฉันยังคงติดตาเรื่องควยของพ่ออยู่ ควยเด็กอายุ 13–14 ที่มันยังไม่ได้ใหญ่เต็มที่เลยทำให้ฉันเสียวแต่ว่าไม่สุด

ตอนที่ฉันอายุ 15 แม่ก็เริ่มงานใหม่ในตำแหน่งใหม่ มีเพื่อนร่วมงานใหม่ จนสุดท้ายพ่อก็จับได้ว่าแม่นั้นแอบไปนัดเย็ดกันกับเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าถึง 15 ปีเลยทีเดียว พ่อจับได้คาหนังคาเขา แต่แม่เองก็ยังตีมึน แล้วสุดท้าย แม่เองก็เลือกเขาคนนั้น ออกขากบ้านไป ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อโดยไร้ซึ่งความห่วงหาอาวรณ์ใดๆ เลย…แม่เลือกควยมากกว่าครอบครัว คนที่ได้ยินมันเจ็บปวดจริงๆ เลยทีเดียว

แต่หลังจากที่ฉันเห็นว่าพ่อเสียใจมากๆ รวมกับวันเวลาที่ทำให้ฉันโตขึ้น และรู้ว่าพ่อเองก็เริ่มมองฉันแปลกไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น ฉันจึงไปหาพ่อในเย็นวันนั้นที่ห้องของเขา แล้วนั่งลงบนเตียง ฉันบอกกับพ่อว่า ฉันจะเป็นแม่ให้พ่อเอง…ฉันจะทดแทนในสิ่งที่แม่ไม่สามารถทำได้แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

พ่อถามฉันว่ามั่นใจแล้วใช่ไหม ไม่มีคำถามอะไรเลยที่บ่งบอกว่า พ่อไม่อยากจะทำ

นั่นเท่ากับว่าพ่อเองก็อยากจะเย็ดฉันอยู่แล้ว

พ่อถอดเสื้อผ้าทันทีแล้วเดินตรงเข้ามาหาฉัน เขาค่อยๆ เผยควยใหญ่ที่ฉันเคยเห็นเมื่อครั้งก่อนออกมา ซึ่งนั่นทำให้ฉันเริ่มเงี่ยน เพราะว่าในบรรดาที่ผู้ชายทุกๆ คนเย็ดฉันมา ไม่มีใครที่จะควยใหญ่เท่าดุ้นเนื้อดุ้นนี้เลยจริงๆ ฉันเองจึงคว้าควยของพ่อเข้าปากแล้วอมควยทันที

เสียงครางของพ่อดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับหัวของฉัน ลูบหัวฉัน แล้วกระเด้าปากของฉัน มันเป็นสัมผัสที่ฉันเองไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา ประสบการณ์เสียวที่ผู้ชายทุกๆ คนไม่เคยให้ฉัน ฉันได้รับมันแล้วจากพ่อแท้ๆ ของฉัน เขาให้ฉันอมควยให้เขาจนกระทั่งพึงพอใจ แล้วค่อยๆ เริ่มผลักฉันลงนอน ยกขาของฉันขึ้นมาแล้วบอกว่ายิ่งโตก็ยิ่งหีใหญ่หีสวย

พ่อค่อยๆ สูดดมกลิ่นหีของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูถูกลิ้นสากๆ ของพ่อนั้นค่อยๆ ตวัดเลียอย่างพลิ้วไหว แต่ก็มีความหิวกระหายในที ซึ่งมันเป็นอะไรที่ฉันชอบมากๆ ไม่ค่อยได้เสียวหีแบบนี้เลย เสียงครางของฉันยิ่งกระตุ้นให้พ่อดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้น แล้วสอดนิ้วเข้ามาเพื่อเบิกทาง

เผลอครู่เดียว ลำควยของพ่อก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ฉันแยกขากว้าง เคลิบเคลิ้มจนตาลอย เมื่อควยของพ่อนั้นค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้น ความสยิวซ่านในร่างกายทำให้ฉันเกร็งทั้งตัว ขมิบรูหีตอดควยของพ่อให้มากขึ้นกระทั่งได้ยินเสียงครางของพ่อที่ดังขึ้นมาแบบที่ไม่เคยได้รู้มาก่อนเลยจริงๆ

พ่อเริ่มแสดงสีหน้ามีความสุขพร้อมกับเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงร่างกายที่กระแทกกันถี่รัวยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันมันเปี่ยมสุข และความสัมพันธ์ของครอบครัวเราที่ขาดใครไปสักคนหนึ่งก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นอีกแล้ว

สองขาถูกพ่อยกขึ้นพาดบ่า กระหน่ำดุ้นเนื้อเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนนมฉันกระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ฉันเสียวหีจนหลับตาแน่น ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้ฉันแทบจะไม่อยากให้ทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อหยุดลงเลย แต่สุดท้าย ทุกๆ อย่างมันก็ต้องไปถึงปลายทาง

พ่อเด้งควยเข้ามาสุดโคนแล้วร้องคราง เสียงหลง น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน จนเยิ้มไหลออกมาเหมือนกับสายน้ำตก ผมค่อยๆ นั่งจ้องมองร่างกายของฉันแล้วยิ้มออกมา ก่อนจะพูดว่า ฉันหีสวยที่สุด แบบนี้พ่อคงจะมีความสุขในทุกๆ วันแน่เลย

ฉันยิ้มรับ…ใช่ พ่อจะมีความสุขในทุกๆ วัน ถ้าพ่อเย็ดฉันในทุกๆ วันเช่นกัน

หนูรักพ่อนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว โหยหามานาน…”สาวใหญ่ขี้หงี่” ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิด ว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่ ”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้ เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน…

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…