เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8b1 65b259174eee7

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ

ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า

“ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน

แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง การตัดผมและการแต่งตัวดูดีขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วในวันนั้นฉันเองก็ซื้อขนมมาฝากเขาเหมือนเดิม แล้วในคืนนั้นหลังจากที่ฉันเข้าห้องไปแล้วก็ได้เจอว่าเขามายืนเคาะประตู ก่อนที่จะพูดขึ้นมาเมื่อฉันเปิดประตูรับเขา

“เหงาไหมครับคุณลูกค้า” เขายิ้มออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ แล้วคิดว่าแบบนี้ฉันไม่ชอบหรือ แน่นอนว่าฉันเปิดประตูให้เขาเข้ามาทันทีเลย พอเขาเข้ามา เขาก็ถามว่าอยากจะหายเหงาแบบไหนดี ฉันเลยนั่งลงที่เตียง แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของตัวเองออกให้เขานั้นได้เห็นนมใหญ่ของฉันที่มันเต่งตึงเตะตาของเขา นั่นทำให้เขารู้ว่าเขาต้องทำยังไง เขายิ้มแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของตัวเองออกเช่นกัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออก

ตอนนั้นฉันรู้เลยว่าฉันเลือกคนไม่ผิด เพราะว่าแก่นกายของเขานั้นที่ปรากฏขึ้นมามันช่างใหญ่โตโอฬารจริงๆ

ฉันเอื้อมมือไปจับควยใหญ่ของเขาแล้วบีบคลำเบาๆ ไม่นานก็เริ่มขยายขึ้นมาคามือ และเมื่อเขาควยแข็งแล้วปรากฏว่าดุ้นเอ็นในมือมันใหญ่ยิ่งกว่าเดิม เขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกับอะไรสักอย่างที่ล่อตาล่อใจ ฉันจึงอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เพราะนี่แหละ คือวิธีที่จะช่วยให้ฉันหายเหงาได้ในตอนนี้

ความเสียวซ่านส่งผ่านมาจนเขาเริ่มครางออกมาเบาๆ

“ดีจังเลยครับพี่…อา อา เสียวมากเลยครับ ซี๊ดดด” เขาเอื้อมมามาลูบแก้มของฉันเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบหัวของฉัน ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร อารมณ์เขามาแบบไหน ฉันก็จะไปตามนั้นเลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้น เขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนควยของเขานั้นดันเข้ามาลึกสุดคอ แต่ไม่ได้ลึกสุดโคน

ยาวอะไรขนาดนี้นะพ่อคุณ

ฉันดูดควยของเขาจนหายใจไม่ทัน ก่อนที่จะปล่อยให้เขาเป็นอิสระ ตอนนั้นเขาเองก็ค่อยๆ เริ่มโน้มตัวเข้ามาหาฉันแล้วเริ่มจูบกัน เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขาเล้าโลม ซึ่งมันเป็นสัมผัสที่รุนแรงซาบซ่านเหลือเกิน

ฉันส่งเสียงคราง ลูบไล้แผ่นหลังของเขาก่อนที่ร่างกายเปลือยเปล่าจะถูกจับแยกขาออก แล้วก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ซี๊ดดด…ดีจังเลย อื๊อออ” ฉันกดหัวของเขา มือที่จับเส้นผมนั้นจิกทึ้งลงไปมากกว่าเดิม แล้วยิ่งทำให้เขารู้ว่าฉันเสียวมากแค่ไหน หีชมพูโดนดูดเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความเสียวหีของฉันจนทนไม่ไหว พูดออกมาอย่างหน้าไม่อาย

“เย็ดพี่เถอะ พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…อยากโดนเย็ดจะแย่แล้ว”

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม พยักหน้าแล้วคืบคลานขึ้นมาบนเตียง จับควยของเขามาลูบไล้ถูไถไปตามร่องรักของฉันก่อนที่จะดันมันพรวดเข้ามา ร่างกายของฉันรู้สึกอึดอัดและเสียวซ่านขึ้นมาทันที ความสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันชาดิกเสียวซ่านจนแทบจะไม่รู้อะไรอีกแล้ว ขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาอย่างต่อเนื่องมันยิ่งทำให้เขานั้นเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเป็นจังหวะจะโคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวย ควยใหญ่ของเขากระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งเสียวเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้ามามากมายแค่นั้น

ควยใหญ่ก็ว่าสุดยอดแล้ว แต่กลับเย็ดเก่งอย่างเหลือเชื่อ

ฉันโอบกอดร่างกายของเขา ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาจนร้องไม่เป็นภาษา แล้วสุดท้าย น้ำเสียงของเขาก็ดังสะท้านขึ้นมาในห้อง ลำควยแช่ค้างเอาไว้ในรูหีของฉันที่ตอดรัดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักแน่น เขาค่อยๆ สั่นสะท้านแล้วค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงมากอดก่ายกันเอาไว้

“หายเหงาหรือยังครับ” เขาถาม

ประสบการณ์เสียวแบบนี้ ฉันจะหายเหงาง่ายๆ ได้ยังไงล่ะ

“ยังไม่หายเหงาเลย”

เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้ฉันสู้ได้หมดคืนนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเมียคนอื่น เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวๆ ภาคตะวันออก ชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษํทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร…

เรื่องเสียว เพื่อนผม พวกมันกำลังรุมหวานอยู่ แต่หวานก็ไม่ได้ขัดขืน? สวัสดีครับ ผมชื่อแนทครับ ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้ว แต่ผมจะเล่าเรื่องราวของผม ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.3 ให้ฟังครับ เข้าเรื่องเลยครับ ผมไปจีบเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อหวานครับ กะจีบเล่น ๆ เพราะว่าผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็เป็นที่ชอบม่อสาว ๆ อยู่แล้วน่ะครับ แต่ว่าหวานดันเล่นด้วย หวานไม่ใช่เด็กที่หน้าตาดีหรอกครับ แต่ก็ดูได้ และที่สำคัญนมใหญ่มาก ขาก็สวยครับ…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…